Sao Kpop gốc Nhật của nhóm Twice gây sốt với vóc dáng nóng bỏng

Vóc dáng quyến rũ của Momo (nhóm Twice) trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Sao Kpop gốc Nhật của nhóm Twice gây sốt với vóc dáng nóng bỏng - ảnh 1

Momo (Twice) chia sẻ ảnh hậu trường MV mới

INSTAGRAM NV

Hôm 20.1, Momo cập nhật những khoảnh khắc hậu trường MV Moonlight Sunrise, single tiếng Anh của Twice vừa phát hành. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ cho thấy cận cảnh tạo hình trong MV với corset, phối hợp cùng quần da, găng tay và choker cá tính.

Phần thiết kế bó sát và khoét eo độc đáo của trang phục giúp Momo khéo khoe đường cong cơ thể quyến rũ, khuôn ngực căng tràn sức sống và vòng hai săn chắc. Ngoại hình sexy của Momo ngay lập tức để lại ấn tượng mạnh và thu hút nhiều sự chú ý.

Sao Kpop gốc Nhật của nhóm Twice gây sốt với vóc dáng nóng bỏng - ảnh 2
Nữ ca sĩ gây sốt với vóc dáng quyến rũ

INSTAGRAM NV

Theo Allkpop, chủ đề xoay quanh vóc dáng nóng bỏng của mỹ nhân 9X nhanh chóng vào top 10 tin tức giải trí hot nhất trên diễn đàn Nate và gây sốt tại các nền tảng mạng xã hội.

Nhiều dân mạng tán thưởng vẻ đẹp hình thể của Momo: “Chị ấy có mọi thứ, từ tỷ lệ cơ thể, vòng hông cũng như thân hình quyến rũ đó. Momo đúng là hình mẫu mà tôi hướng tới”, “Momo quá lộng lẫy”, “Dường như cô ấy luyện tập chăm chỉ và kiểm soát cân nặng rất lành mạnh, thật sự càng ngày càng đẹp và quyến rũ”… Ngoài ra, không ít bình luận khen ngợi nhan sắc rạng rỡ của Momo ở tuổi 27.

Sao Kpop gốc Nhật của nhóm Twice gây sốt với vóc dáng nóng bỏng - ảnh 3
Thành viên nhóm Twice nhiều lần diện trang phục gợi cảm

INSTAGRAM NV

Cùng ngày, Momo tiếp tục làm chao đảo mạng xã hội với bộ ảnh chụp cho tạp chí Hàn Quốc. Trước đó, sao Kpop gốc Nhật Bản này thường xuyên khiến dân mạng phát sốt bởi những trang phục tôn dáng. Tuy nhiên, cô đôi khi cũng gây tranh cãi là ăn mặc hở hang quá mức, bị cho là không phù hợp để biểu diễn trên sân khấu.

Momo (tên đầy đủ Momo Hirai), đến từ Nhật Bản. Trong nhóm Twice, cô nổi bật nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1996 cũng thường bị chỉ trích vì giọng hát khó nghe, mãi không tiến bộ.

Sao Kpop gốc Nhật của nhóm Twice gây sốt với vóc dáng nóng bỏng - ảnh 4
Nhiều khán giả ngưỡng mộ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Momo
INSTAGRAM NV

Momo có đời tư ít vướng thị phi. Cô từng công khai hẹn hò đàn anh Heechul (Super Junior) vào năm 2020. Đáng tiếc, cả hai chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai tình cảm.

Tin liên quan

CL, Jennie (BlackPink) và những nữ rapper đa tài của Kpop IU, Jungkook (BTS) vào top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại Á hậu Thảo Nhi Lê góp mặt trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022