C-Holdings tung ưu đãi chưa từng có nhân dịp cất nóc dự án The Maison

Trước thềm sự kiện cất nóc vào ngày 20.4 tới đây, những thông tin về chính sách ưu đãi thanh toán hấp dẫn dành cho những căn hộ cuối cùng tại dự án The Maison đang góp phần gia tăng sức hút với khách hàng.

Căn hộ cất nóc là cột mốc “vàng” để khách hàng an tâm sở hữu

Tại Hội thảo với chủ đề Tài chính thông minh tổ chức mới đây, bà Nguyễn Hương Xuân - Chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân tại FIDT cho biết, nếu tìm hiểu và quan sát thị trường sẽ thấy căn hộ chung cư có 3 thời điểm “vàng” tăng trưởng về giá mạnh mẽ nhất. Cụ thể là: Sau khi cất nóc, sau khi nhận bàn giao và sau khi nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu.

1-1713376392.jpg

Khu căn hộ cao cấp ven sông The Maison của chủ đầu tư C-Holdings sẽ cất nóc ngày 20.4 tới đây. Ảnh: C-Holdings

Theo các chuyên gia, phần lớn các dự án sắp cất nóc và chuẩn bị hoàn thiện để bàn giao đều đảm bảo các vấn đề về pháp lý, tiềm lực tài chính và tiến độ công trình vượt trội từ những đầu tư uy tín, có tầm và có tầm. “Với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt từ xưa đến nay thì việc lựa chọn dự án đã cất nóc chính là quyết định an toàn nhất bởi người mua sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi nhận nhà cũng như thu hồi vốn, có thể ở hoặc khai thác kinh doanh sớm và sinh lời ngay. Đó là chưa kể nhiều dự án sau khi cất nóc hoặc bàn giao sớm đã có mức tăng giá 20 - 30% so với giá ban đầu chỉ trong thời gian ngắn.” – một chuyên gia nhận định.

Trong một khảo sát của VnExpress, các dự án căn hộ tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An (Bình Dương) giáp ranh với TP HCM khi vừa cất nóc hoặc bàn giao sau 6 tháng đã xuất hiện giá giao dịch tăng hàng chục triệu đồng mỗi m2 so với giá sơ cấp chủ đầu tư chào bán lần đầu.

Giới phân tích cho rằng, căn hộ đã cất nóc có tính ổn định về giá trong bối cảnh thị trường đối mặt thách thức về nguồn cung và giá vật liệu xây dựng. Giá vật liệu xây dựng tăng, nguồn cung mới khan hiếm thì những dự án cất nóc, bước vào giai đoạn hoàn thiện sẽ ít bị ảnh hưởng bởi các tác động của thị trường. Chưa kể, người mua cũng có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng xây dựng, tiến độ dự án…hơn là các dự án căn hộ hình thành trong tương lai.

Cơ hội sở hữu những căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng tại The Maison chỉ từ 200 triệu đồng

Xây dựng vượt tiến độ và luôn đảm bảo chất lượng công trình, ngày 20.4 tới đây, khu căn hộ cao cấp ven sông The Maison sẽ chính thức cất nóc để sớm hoàn thiện và bàn giao đến cư dân tương lai vào quý 4.2024.

2-1713376421.jpg

The Maison dự kiến bàn giao căn hộ Quý 4/ 2024. Ảnh: C-Holdings

Mốc thời gian này tiệm cận với nhiều công trình hạ tầng giao thông của Bình Dương triển khai và hoàn thành như hợp long Cầu Bình Gởi, thi công tiếp Đường ven sông Sài Gòn đoạn từ rạch Bảy Tra đến rạch Bà Lụa dài khoảng 2,2km ngay sát dự án The Maison, đẩy nhanh tiến độ đường Vành Đai 3, khơi công cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành (Bình Phước) và hoàn tất việc mở rộng QL13…thì chắc chắc giá trị căn hộ tại The Maison sẽ có bước tăng giá rất tốt. Điều này cho thấy việc sở hữu căn hộ The Maison ngay thời điểm này để đón sóng tăng giá và chốt lời trong vài năm tới là bước đi hợp lý của những khách hàng nhanh nhạy.

Bên cạnh đó, các chính sách ưu đãi thanh toán hấp dẫn, kéo dài thời gian thanh toán của The Maison cũng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất, giảm bớt áp lực tài chính đáng kể.

Theo chủ đầu tư C-Holdings cho biết, với các dự án sắp cất nóc hoặc sắp bàn giao, đa phần người mua thường phải thanh toán số tiền lớn một lần, dao động từ 70% đến 95% giá trị căn hộ. Để giải quyết vấn đề tài chính cũng như chia sẻ cùng khách hàng có cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại dự án, chủ đầu tư C-Holdings áp dụng chính sách thanh toán chỉ 10% nhận nhà ở ngay với mức giá “đột phá” sát với nhu cầu ở thực chỉ từ 29.5 triệu đồng/m2. “Đây là mức thanh toán gần như là thấp nhất từ trước đến nay đối với một dự án cất nóc và đi vào hoàn thiện để bàn giao sớm cho khách hàng”- đại diện chủ đầu tư C-Holdings nhấn mạnh.

3-1713376441.jpg

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 200 triệu đồng (10%) là đã có thể sở hữu căn hộ 70m² (2PN - 2WC). Chưa hết, điểm cộng lớn còn đến từ chính sách miễn phí quản lý 5 năm hoặc cam kết cho thuê lên đến 6 tháng, ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% 24 tháng tặng full nội thất cao cấp cho chủ nhân. Với những cam kết này, người mua sẽ có được khoản lợi nhuận ước tính đến gần cả trăm triệu ngay khi đặt bút sở hữu và giảm tối đa áp lực tài chính khi mua nhà.

Đặc biệt, duy nhất tại "Lễ cất nóc The Maison" ngày 20.4 khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn hấp dẫn như: Nồi chiên không dầu; Máy ép chậm; Bộ nồi cao cấp; Máy xay sinh tố. Đặc biệt, khách hàng giao dịch nhận ngay 1 chỉ vàng 9999 & quà tặng trị giá từ 10.000.000vnd – 25.000.000vnd.

Ngày 20.4, chủ đầu tư C-Holdings tổ chức "Lễ cất nóc dự án The Maison". Sự kiện mở bán những căn hộ cuối cùng.

Thời gian: 8 giờ, ngày 20.4.

Địa điểm: The Maison sales Gallery, số 79 đường D4, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 1900 2663

Website DKRS: www.dkrs.com.vn/du-an/the-maison

Nhật Ánh