LocaMos tham gia Tọa đàm Văn hóa doanh nghiệp thời chuyển đổi số

Ngày 24/05 vừa qua tại TP.HCM, LocaMos đã tham gia Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hóa kinh doanh và Quy chế xét chọn doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam với 8 tỉnh, thành khu vực Đông Nam Bộ đã diễn ra dưới sự phối hợp tổ chức của Ban Tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (BTC 248) phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ VHTTDL, Bộ Công thương.

“Để doanh nghiệp phát triển một cách bền vững thì yếu tố văn hóa của doanh nghiệp giữ vị trí hết sức quan trọng, là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt trong quá trình đi lên, phát triển bền vững của doanh nghiệp.” - Đây là nhấn mạnh của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy tại Hội nghị.

picture1-1685096810.png

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy phát biểu tại hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy, Ông Hồ Anh Tuấn - nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Trưởng Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam và các diễn giả có nhiều kinh nghiệm về xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số ở Việt Nam.

Nội dung chính của hội nghị xoay quanh buổi Tọa đàm “Văn hóa doanh nghiệp thời chuyển đổi số”. Các diễn giả đã cùng thảo luận về vai trò và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số và cách để các doanh nghiệp phát triển bền vững trước mọi xu hướng trong tương lai.

Đại diện cho các doanh nghiệp Việt, Ông Quyết Vũ - Founder của LocaMos đã thảo luận và chia sẻ về lợi ích mà chuyển đổi số đem lại cho các doanh nghiệp và cách LocaMos đã tận dụng sự phát triển của công nghệ để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội của mình.

2-1685096828.png

Ông Quyết Vũ - Founder LocaMos thảo luận và chia sẻ trong tọa đàm cùng các chuyên gia.

Ông chia sẻ: LocaMos với tư cách là một công ty công nghệ, chúng tôi không chỉ luôn chủ động để tận dụng tốt thị trường số này, mà còn luôn có ý thức định hướng để biến công nghệ trở nên thân thiện và gần gũi với người dùng, thông qua triết lý Công nghệ vị nhân sinh.”

Nhấn mạnh triết lý kinh doanh Công nghệ vị Nhân sinh, ông Quyết Vũ khẳng định đây là xương sống xuyên suốt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Các hoạt động kinh doanh, vận hành, phát triển sản phẩm dịch vụ… đều được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nhưng không nằm ngoài tôn chỉ này.

Các ứng dụng - giải pháp LocaBiz, LocaMeet, LocaShop, Chương trình tài trợ 10.000 showroom 3D cho doanh nghiệp SMEs… là các sản phẩm công nghệ vì cộng đồng, doanh nghiệp và toàn thể xã hội đã được LocaMos phát triển và ra mắt vào cuối năm 2022 đầu năm 2023 để chung tay cùng Đảng và Nhà nước thúc đẩy Chương trình Chuyển đổi số doanh nghiệp.

3-1685096857.png

Founder Quyết Vũ và các chuyên gia chụp ảnh lưu niệm sau buổi tọa đàm.

Công nghệ vị Nhân sinh - Công nghệ phải giúp ích và phục vụ được cho cộng đồng, làm giàu cho tất cả mọi người và làm thịnh vượng xã hội là triết lý kinh doanh bất di bất dịch mà LocaMos đặt ra và nỗ lực theo đuổi từ khi thành lập đến nay. Đây cũng chính là cách để LocaMos đưa văn hóa “vị Nhân sinh” của doanh nghiệp và từng hoạt động và sản phẩm của mình. 

Tham gia vào các chương trình phát động của Chính phủ cũng là một trong những mục tiêu hành động của LocaMos, bởi doanh nghiệp này hướng đến mục đích chung tay cùng Đảng & Nhà nước để hỗ các doanh nghiệp SMEs Việt chuyển đổi số toàn diện.

Hội nghị cũng diễn ra Lễ ký kết Chương trình phối hợp triển khai Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh và Quy chế xét chọn doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam giữa Ban Tổ chức 248 với các địa phương, Hội và Hiệp hội trong khu vực Đông Nam Bộ.

Về LocaMos:

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos là một công ty Công nghệ cung cấp bộ công cụ Marketing Thế hệ mới cho các doanh nghiệp SMEs gồm các ứng dụng LocaMeet, LocaBiz, LocaGift, LocaShop…

Bộ công cụ Marketing Thế hệ mới giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí Marketing. Thay vì lãng phí nhiều ngân sách dành cho hoạt động quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, bộ công cụ Marketing Thế hệ mới có khả năng tạo ra sự đông đúc tại một địa điểm thực tế được chỉ định, giúp các doanh nghiệp tận dụng cơ hội đó để thu hút khách hàng mới và gia tăng doanh thu.

Tìm hiểu thêm về LocaMos tại: https://locamos.vn/ 

Mai Hạnh