Hito Việt Nam trao phần quà yêu thương đến học sinh Gia Lai trong ngày khai giảng

Trong ngày khai giảng năm học mới 5/9/20-24, Hito Việt Nam cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai đã mang đến rất nhiều phần quà, các suất học bổng cùng trang thiết bị, dụng cụ thể thao đến cho các em học sinh tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, xã A Dơk, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai.

Chia sẻ niềm vui trong ngày tựu trường cùng thầy và trò trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, ông Nguyễn Hữu Quế - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Y Đức Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Đắk Đoa cùng ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB bóng đá HAGL và nhãn hàng Hito Việt Nam đã trao tặng nhiều phần quà, dụng cụ học tập, thể thao và các suất học bổng dành tặng nhà trường và các em học sinh. Đó là 40 bộ quần áo bóng đá, 01 bộ lưới bóng đá; 04 quả bóng đá cho nhà trường; tặng 100 hộp sữa Hito và 30 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

picture1-1725603264.jpg

Ông Nguyễn Tấn Anh cùng ông Y Đức Thành trao các phần quà đến đại diện trường

Giữa niềm vui bước vào năm học mới và những phần quà thiết thực được dành tặng, ngay sau lễ bàn giao, trường đã tổ chức trận bóng giao hữu giữa các em học sinh và được các em tham gia với rất nhiều phấn khởi, hào hứng. Hito Việt Nam hy vọng những món quà, sự quan tâm và động viên từ nhãn hàng và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ là động lực thúc đẩy các em học sinh rèn luyện thể thao nâng cao sức khoẻ, phấn đấu học tập và đạt những thành tích đáng tự hào trong năm học mới.

2-1725603284.jpg

Các phần quà là những yêu thương gửi trao đến các em học sinh, hy vọng các em nỗ lực học tập cho năm học mới

Chương trình trao học bổng và quà tặng trang thiết bị học tập, thể thao cho các em học sinh tại xã A Dơk, huyện Đak Đoa có kinh phí được trích từ quỹ “Hito – Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam”. Quỹ ra mắt tháng 11/2023 với sự chung tay của 3 đại sứ thương hiệu là các cầu thủ Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh.

Dự kiến quỹ còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em Việt Nam như: hoạt động ký tặng áo đấu, ký tặng bóng của các cầu thủ, tổ chức các trận bóng dành cho trẻ em nghèo với sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển quốc gia, tổ chức các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.

3-1725603304.jpg

Nhà trường tổ chức trận bóng giao hữu cho các em ngay sau lễ bàn giao sân bóng

Hito Việt Nam là nhãn hàng với hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao và thể chất cho người Việt như sữa Hito Grow, Canxi Hito, Canxi Hito A+, Canxi Calhi, Canxi Vital,... từ các thành phần - nguyên liệu chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như xương lưng cá tuyết, tảo biển đỏ Nhật Bản, sữa bột béo tan nhanh New Zealand.

Hito Việt Nam đã đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ và xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm sang Mỹ. Nhãn hàng hiện là thương hiệu canxi duy nhất đồng hành cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai và được hàng triệu khách hàng trong nước, quốc tế tin tưởng sử dụng.

Thùy Trang