Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ khoảng thời gian tàn tạ vì khủng hoảng

Trong chương trình Gõ cửa trái tim, Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ hình mẫu đàn ông lý tưởng và lý do không công bố bạn trai.
Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ khoảng thời gian tàn tạ vì khủng hoảng - ảnh 1

Hoa hậu Phương Khánh bật mí mẫu bạn trai lý tưởng, quyết giữ bí mật danh tính người yêu đến khi cưới

FBNV

Dù thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tích cực nhưng Hoa hậu Phương Khánh thừa nhận cô từng chật vật khi trải qua giai đoạn trầm cảm. Nàng hậu nói thời gian khủng hoảng nhất của cô là lúc một mình xoay sở khi dịch bệnh hoành hành.

“Tôi nhận ra mình không ổn khi trở nên béo ú, tàn tạ và luôn suy nghĩ tiêu cực, chỉ muốn kết thúc thôi. Tôi bỏ bê bản thân như vậy khoảng 6 tháng, không việc làm. Sau dịch, tôi mới nhận thấy điều đó và tập trung vào bản thân mình. Vì vậy, có thời gian tôi mất hút luôn. Đó là thời gian tôi stress, mệt mỏi nhất”, cô kể.

Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ khoảng thời gian tàn tạ vì khủng hoảng - ảnh 2

Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ khoảng thời gian khó khăn vì gặp vấn đề tâm lý

Chụp màn hình

Dù vậy, người đẹp nhanh chóng lấy lại tinh thần và tự vượt qua nhờ tập thiền và tham gia một số bộ môn nghệ thuật. Nhờ sự kiện này, cô dần thức tỉnh và nhận ra giá trị của cuộc sống. Với Phương Khánh, sự giàu có hiện đã không còn là thước đo thành công của mình.

Người đẹp tâm sự: “Thành công với tôi không được quyết định bằng số tiền mình có hay số nhà mình mua được. Có rất nhiều người xem thành công là giàu có. Nhưng theo tôi, cuộc đời có lúc lên lúc xuống, nếu xác định thành công là giàu có thì một ngày mình đi xuống thì bao nhiêu hy vọng, động lực cũng mất hết. Thành công với tôi là mỗi ngày được bình yên, gia đình mình được khỏe mạnh, tôi có thể kiếm tiền dựa trên tài năng của mình mà không phụ thuộc vào ai. Nếu xem tiền bạc là thước đo thành công thì tôi nghĩ mình chẳng bao giờ thành công được vì thấy ai hơn mình là mình chạy theo. Bình an đã là một sự thành công rồi”.

Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ khoảng thời gian tàn tạ vì khủng hoảng - ảnh 3

Hoa hậu Phương Khánh quan niệm thành công là sự bình an

FBNV

Với hơn 500.000 lượt theo dõi trên TikTok và 200.000 lượt trên Instagram, Phương Khánh nói bản thân có sức ảnh hưởng nhất định với công chúng. Vì vậy, người đẹp hạn chế “khoe của” trên mạng vì lo ngại ảnh hưởng tâm lý và hành vi của người hâm mộ.

Hoa hậu Trái đất 2018 bộc bạch: “Khi có điều gì, tôi không muốn khoe với mọi người vì không muốn fan của mình nghĩ rằng họ phải có cái này cái kia như thần tượng mới thành công. Tôi muốn cho fan thấy mỗi người có một ngưỡng thành công khác nhau, trong đó cần nhất là sự an lạc, tích cực trong cuộc sống. Nếu thành công mà không có hạnh phúc thì không thể trọn vẹn”.

Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ khoảng thời gian tàn tạ vì khủng hoảng - ảnh 4

Hoa hậu Phương Khánh mơ ước trở thành nghệ nhân thêu nổi và có triển lãm khắp thế giới

FBNV

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Phương Khánh nói cô xin được giữ kín. Người đẹp nói sẽ công bố người yêu chỉ khi cả hai làm đám cưới. “Tôi xin giữ bí mật điều này. Cho dù có hay không, tôi vẫn giấu. Bởi vì người ta hay nói những gì mình nói ra hay bị mất. Giờ tôi không có người yêu, tôi cũng không chia sẻ. Nếu có, tôi cũng xin giữ kín đến khi nào cưới thì cả làng biết”, mỹ nhân Bến Tre chia sẻ.

Đồng thời, cô tiết lộ về mẫu người đàn ông lý tưởng: “Thấu hiểu và trân trọng là điều quan trọng nhất một người đàn ông dành cho phụ nữ. Dù họ có thành công cách mấy mà không có sự trân trọng thì phụ nữ không nên trong mối quan hệ đó”.

Chia sẻ về dự định tương lai, Phương Khánh nói: “Tôi mong 5 năm tới, mình sẽ trở thành nghệ nhân trong bộ môn thêu nổi và có những triển lãm khắp thế giới. Hiện tại, tôi chưa thấy mình đủ chín muồi để làm điều này. Tôi cần nhiều thời gian hơn để rèn luyện và trau dồi".

Tin liên quan

Nhan sắc thăng hạng của Phương Khánh sau 4 năm đăng quang Phương Khánh ra sao sau 4 năm đăng quang ‘Hoa hậu Trái đất’? ​​Trương Ngọc Ánh thân thiết cùng Hoa hậu Phương Khánh