Top 5 đồng tiền ảo đáng đầu tư cho tháng 06/2022

Nhiều chuyên gia nói rằng chúng ta không nên đầu tư vào thị trường chứng khoán nếu bạn không thể đối phó với việc giảm từ 20% trở lên. Vẫn chưa có câu nói nào về việc một người phải chấp nhận rủi ro như thế nào để tham gia thành công vào đầu tư tiền điện tử, nhưng công bằng mà nói, tài sản kỹ thuật số làm cho các vòng quay của thị trường chứng khoán giống như một chuyến đi uống trà.

Tiền điện tử đã lao dốc vào năm 2022, với sự sụt giảm đặc biệt nghiêm trọng diễn ra vào tháng 5, khi Bitcoin (BTC) giảm xuống dưới mức 26.000 đô la trong bối cảnh lãi suất tăng và thị trường stablecoin phải chịu những cú sốc về sự ổn định của nó khi Terra USD (UST) sụp đổ. Điều đó nói rằng, ngay cả sự sụt giảm 45% từ đầu năm đến nay của thị trường tiền điện tử cho đến ngày 12 tháng 5 không phải là chưa từng có - sự bất ổn là một đặc điểm của ngành công nghiệp non trẻ. Tuy nhiên, với rủi ro cao hơn, cơ hội nhận được phần thưởng lớn hơn, vì vậy nếu bạn có tâm lý thích biến động mạnh, đây là bảy trong số các loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ.

1.Bitcoin (BTC)

Đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới, Bitcoin, đang trải qua một giai đoạn khó khăn giống như phần còn lại của thị trường. Bitcoin theo truyền thống ít biến động hơn so với thị trường rộng lớn hơn, và mặc dù điều đó vẫn đúng cho đến nay vào năm 2022, nhưng thật là niềm an ủi cho các nhà đầu tư BTC khi giảm 39% từ đầu năm đến ngày 12 tháng 5 rằng thị trường tổng thể đã giảm hơn 45% so với cùng kỳ giai đoạn = Stage. Sự sụt giảm gần đây của Bitcoin diễn ra bất chấp một tin tức tăng giá rõ ràng được đưa ra vào cuối tháng 4 từ Fidelity Investments: Nhà cung cấp kế hoạch nghỉ hưu lớn nhất của Hoa Kỳ đã thông báo rằng họ sẽ cho phép 401 (k) nhà đầu tư mua Bitcoin trực tiếp trong tài khoản của họ, nếu người sử dụng lao động của họ chọn tham gia để cho phép nó. Khoảng 23.000 công ty sử dụng Fidelity để quản lý kế hoạch nghỉ hưu của họ - một thị trường bao gồm hơn 20 triệu người và tài sản 2,7 nghìn tỷ USD. Đó là một câu hỏi mở về việc bao nhiêu nhà tuyển dụng sẽ chọn tham gia khi tính năng này ra mắt vào cuối năm nay, nhưng đây là một bước quan trọng trong việc áp dụng Bitcoin và không có khả năng là bước cuối cùng.

picture1-1656332065.jpg

2.Ether (ETH)

Tiền điện tử gốc của chuỗi khối Ethereum được gọi là Ether, hoặc ETH. Sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 4.891,70 đô la vào tháng 11 năm 2020, tiền điện tử thống trị thứ hai trên thế giới đã trở lại trái đất, bật lên quanh mức 3.000 đô la trước khi giảm xuống dưới 2.000 đô la trong đợt bán tháo gần đây. Blockchain được sử dụng tích cực nhất trên thế giới, Ethereum đi tiên phong trong ý tưởng tài chính phi tập trung, hay DeFi - một hệ thống tài chính mới mang tính đột phá giúp cắt bỏ các trung gian và người trung gian truyền thống như ngân hàng, nhà môi giới và sàn giao dịch tập trung. Mặc dù một số đối thủ mới nổi đang săn đón sau vị trí dẫn đầu của Ethereum, nhưng Ether là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua hiện tại không chỉ vì sự chấp nhận rộng rãi của mạng lưới của nó mà còn vì sự kiện sắp tới được gọi là "The Merge". Từng được biết đến với tên gọi Ethereum 2.0, The Merge dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022 và sẽ mang Chuỗi Mainnet hiện tại cùng với Chuỗi Beacon, thay đổi mạng từ giao thức bằng chứng công việc đắt đỏ, chậm chạp và tốn nhiều năng lượng sang hệ thống chứng minh cổ phần hiệu quả hơn nhiều. Theo giả thuyết, điều này sẽ giúp tăng tốc hệ sinh thái Ethereum và thúc đẩy Ether.

2-1656332100.jpg

3.Solana (SOL)

Trong số các loại tiền điện tử hàng đầu thế giới để mua, về cơ bản đó là Bitcoin, Ether và sau đó là mọi thứ khác. Trong số những cái gọi là altcoin - tất cả mọi thứ bên ngoài BTC - là nơi ẩn chứa cơ hội lớn và đối thủ cạnh tranh của Ethereum, Solana là một nhà phát triển đầy hứa hẹn được quản lý để thâm nhập vào thế giới DeFi và giành thị phần có ý nghĩa. Nhiều loại tiền tệ được xây dựng dựa trên mạng Ethereum thống trị, nhưng không phải Solana, vốn có blockchain riêng sử dụng mã thông báo SOL gốc. Trong khi BTC ra mắt vào năm 2009 và ETH vào năm 2015, SOL mới chỉ là một đứa trẻ, đã ra mắt vào năm 2020. Năm sau, Solana đã gây bão thế giới, tăng vọt từ khoảng $ 1,50 lên hơn $ 170 vào cuối năm 2021. Mọi thứ đã nguội lạnh. đáng kể kể từ đó, với SOL ở mức khoảng 45 đô la vào ngày 12 tháng 5. Tuy nhiên, phí giao dịch thấp của Solana sẽ tiếp tục thu hút người dùng khỏi Ethereum cho đến khi The Merge hoàn tất.

3-1656332143.png

4.Coin98

Coin98 bắt đầu như một nhóm cộng đồng dành cho các nhà đầu tư và những người đam mê tiền điện tử. Tại thời điểm đó, Coin98 chủ yếu hoạt động tại Việt Nam và đã và đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng.

Sau hơn 4 năm hoạt động, Coin98 không còn chỉ là một nhóm cộng đồng mà đã phát triển thành một người xây dựng với sứ mệnh cung cấp nhiều giá trị nhất có thể cho cộng đồng crypto.

Hiện tại, Coin98 đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, hoạt động với nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nhật,… và sắp tới sẽ còn nhiều hơn thế nữa. Siêu ưu đãi đầu tư đồng coin 98 tại sàn CH Markets

4-1656332165.png

5.Axie Infinity

Axie Infinity là một trò chơi điện tử trực tuyến dựa trên NFT sử dụng tiền điện tử dựa trên Ethereum (AXS). Nó đã trở thành một trong những trò chơi điện tử phổ biến nhất trên thế giới. Điều này chủ yếu là do người chơi có thể kiếm tiền thật bằng cách chơi trò chơi.

Mặc dù Axie Infinity không phải là trò chơi đầu tiên hoặc duy nhất trên Ethereum, nhưng nó đã nhanh chóng leo lên vị trí số một. Nó hiện có số lượng người chơi nhiều nhất và đã tạo ra nhiều tiền hơn mọi nền tảng khác. Nó đã từng tạo ra hơn $ 40 triệu đô la chỉ trong bảy ngày. Như đã gợi ý trước đó, mạng cung cấp một số cơ hội tạo doanh thu cho người chơi và các nhà đầu tư thông thường.

Giới thiệu sơ về sàn CH Markets

CH Markets là một sàn Forex được thành lập năm 2021. Có số đăng ký là 1119 LLC 2021, theo dạng công ty TNHH. CH Markets là công ty trực thuộc tập đoàn CH Markets, có trụ sở tại James Street, Kingstown, St. Vincent and Grenadines.

5-1656332270.png

Bên cạnh đó, sàn môi giới này được quản lý bởi cơ quan dịch vụ tài chính FSA của St Vincent and Grenadines. Vai trò của dịch vụ tài chính SVG FSA trên các sàn giao dịch được xác định rõ bằng luật cơ quan dịch vụ tài chính số 33 năm 2011.

Ưu đãi độc quyền cho khách hàng mở tài khoản giao dịch tại CH Markets

- Tiền thưởng khuyến mãi là 100% giá trị tiền nạp lần đầu.

- Tiền thưởng khuyến mãi được áp dụng cho mỗi lần nạp tiền. Nhưng không vượt quá 5.000USD.

- Số tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản. Bạn có thể sử dụng để ký quỹ giao dịch trong hai tháng kể từ thời điểm nạp tiền.

- Bạn có thể gửi yêu cầu nhận tiền thưởng không quá 5 ngày làm việc sau khi nạp tiền thành công. Dĩ nhiên, các yêu cầu gửi quá thời hạn sẽ không được xử lý.

- Nếu bạn đã đủ tư cách để tham gia chương trình thực hiện rút tiền từ tài khoản của mình, trong thời gian còn khuyến mãi. Tài khoản đó sẽ bị loại khỏi chương trình và số tiền thưởng sẽ bị trừ khỏi tài khoản.

- CH Markets không có trách nhiệm thông báo cho bạn khi tiền thưởng bị thu hồi từ tài khoản.

Tìm hiểu cơ hội đầu tư tiền ảo với mức spread siêu hấp dẫn tại sàn CH Markets

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của CH markets luôn được đào tạo nâng cao kiến thức. Từ đó, giúp cho các trader mới tham gia trading một cách tốt nhất. Cùng với đó, CH Markets luôn tổ chức các buổi học vào buổi tối dành cho khách hàng. Với kho kiến thức rộng lớn từ cơ bản đến nâng cao. Hỗ trợ hơn 10 ngôn ngữ ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

6-1656332333.jpg

Do đó, trong quá trình giao dịch, nếu bạn cần sự giúp đỡ có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh mạng xã hội. Hoặc hotline như sau:

Email: support@chmarkets.com

Live chat trên website chính thức của sàn.

Fanpage: https://www.facebook.com/CHMarketsVietnam.  

CH Markets không bao giờ thu phí

Chắc có lẽ bạn đã quá ngán ngẩm với với tình trạng thu phí của một số sàn giao dịch. Những con số phát sinh không rõ ràng làm ảnh hưởng nhiều đến lợi nhuận giao dịch đầu tư của bạn.

Thái Minh