Gần 300 doanh nghiệp - 300 không gian triển lãm công nghệ quy tụ tại VIIE 2023

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết số 52-NQ/TW của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, khánh thành NIC Cơ sở Hòa Lạc và đưa cơ sở này đi vào hoạt động là nỗ lực của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quyết tâm đưa NIC trở thành hạt nhân thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Sự kiện triển lãm VIIE 2023 được tổ chức bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ và các quan chức cấp cao, triển lãm VIIE 2023 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo và công nghệ tại Việt Nam.

picture1-1699069887.jpg

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại lễ khánh thành cơ sở hoạt động mới của NIC.

Gần 300 không gian trưng bày của các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế, như SK, Samsung, Google, Meta, Signify, Intel, VISA, Viettel, FPT, THACO, VNPT, Sovico, MoMo… đã nói lên tầm quy mô của sự kiện lần này. Đây chính là những phát minh công nghệ Đổi mới sáng tạo nằm trong 8 lĩnh vực trọng tâm của NIC, gồm: Nhà máy thông minh, Đô thị thông minh, Truyền thông số, Công nghệ môi trường, An ninh mạng, Công nghiệp bán dẫn, Hydrogen và Y tế.

Là gian hàng trưng bày nằm trong lĩnh vực Truyền thông số, LocaMos vinh dự là một trong những doanh nghiệp công nghệ góp phần tạo ra một không gian trưng bày độc đáo. Tại triển lãm, những vị khách tham quan đã được tiếp cận với công nghệ thực tế tăng cường thú vị thông qua ứng dụng LocaMos và tham gia vào chương trình "Một chạm - Vạn món quà". Đặc biệt, LocaMos đã có cơ hội được giới thiệu tới các khách tham quan là các chủ doanh nghiệp về giải pháp Marketing Thế hệ mới.

Không gian trưng bày giải pháp Marketing Thế hệ mới từ LocaMos thu hút khách tham quan

Được tích hợp trên ứng dụng LocaMos, giải pháp Marketing Thế hệ mới vui mừng nhận được sự quan tâm của hơn 2.000 khách tham quan trải nghiệm ứng dụng chỉ sau 2 ngày triển lãm.

Các tính năng như LocaGift, LocaVoucher… khiến nhiều chủ doanh nghiệp thấy hứng thú bởi đây là một cách thức Marketing mới mẻ giúp chủ doanh nghiệp tạo các chiến dịch quảng cáo, thả quà, và phân phối e-Voucher, hàng mẫu, hàng dùng thử… tại bất kỳ địa điểm nào trên toàn quốc hoặc thậm chí toàn cầu. Điều này không chỉ giúp thu hút khách hàng mới đến cửa hàng vật lý một cách hiệu quả hơn mà còn giảm chi phí Marketing so với các nền tảng mạng xã hội thông thường.

Tính năng LocaBuilding của LocaMos cũng thu hút sự chú ý khi cho phép chủ doanh nghiệp mở cửa hàng ảo tại các vị trí vật lý. Thay vì mở một cửa hàng vật lý, chủ doanh nghiệp có thể tạo một cửa hàng thực tế ảo với hình ảnh 360 độ, tạo trải nghiệm thú vị cho khách hàng và tạo sự tương tác đối với sản phẩm và dịch vụ của họ.

hinh-2-1699069899.png

Doanh nghiệp lắng nghe giới thiệu về giải pháp Marketing thế hệ mới.

Vinh dự nhận được sự quan tâm của khách tham quan, chỉ trong vòng 2 ngày đầu tiên tham gia sự kiện, đã có 2.000 người tham gia trải nghiệm ứng dụng LocaMos và hơn 500 phần quà đã được phát ra, bao gồm cả 2 iPads và nhiều phần quà khác.

3-1699069912.png

Hình ảnh người dùng trải nghiệm tính năng săn quà tại không gian triển lãm của LocaMos.

Sự kết hợp giữa công nghệ và hoạt động Marketing tại triển lãm VIIE 2023 hứa hẹn sẽ tạo ra những cơ hội thú vị cho doanh nghiệp và người tiêu dùng trong tương lai không xa.

Thông tin thêm về tính năng LocaGift:

Là tính năng săn vật phẩm/quà tặng ứng dụng công nghệ AR tương tự như PokeMon Go, cho phép khách hàng bước vào các cuộc “săn lùng kho báu” trong đời thực để nhận được các sản phẩm mẫu, voucher, quà tặng… từ các doanh nghiệp. LocaGift giúp chủ doanh nghiệp thả các món quà, mẫu sản phẩm tại các vị trí mong muốn, nhằm thu hút khách hàng, tăng cường nhận thức về thương hiệu và kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ thông qua việc phát hành phiếu quà tặng điện tử (e-Voucher);

Thông tin thêm về tính năng LocaVoucher:

Tính năng LocaVoucher mang đến những ưu đãi tuyệt vời từ các đối tác nổi tiếng như Circle K, Kichi Kichi, siêu thị Go... LocaVoucher giúp các doanh nghiệp tạo ra phiếu quà tặng điện tử hoặc thẻ thành viên để tiếp cận cộng đồng người dùng ứng dụng.

Về LocaMos:

Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos được thành lập và dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ trên 20 năm kinh nghiệm. Với mục tiêu giải quyết bài toán mất kết nối giữa người với người trên thế giới thực và mang lại giải pháp Marketing thế hệ mới cho doanh nghiệp, LocaMos đang nỗ lực để ứng dụng công nghệ và đồng hành cùng các cấp Chính quyền, cơ quan quản lý trong quá trình Chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực.

Hải Linh