HEROES TD - MỘT TỰA GAME “SIÊU ĐỈNH” ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN

Toàn tập về Game Blockchain

Game Blockchain là game mà trong đó người chơi thực sự sở hữu một vật phẩm ảo dựa trên cùng một công nghệ được sử dụng trong tiền điện tử. Người chơi có các vật phẩm của riêng mình và giao dịch chúng để kiếm tiền cho bất kỳ ai, vào bất kỳ lúc nào. Điểm đặc biệt của Game Blockchain là người chơi không nhất thiết phải bán toàn bộ tài khoản của mình chỉ vì tài khoản đó có món đồ mà người khác muốn mua.

Sự khác biệt lớn nhất giữa các Game Blockchain ngày nay và các Game Truyền thống là thông điệp “vừa chơi vừa kiếm tiền” (Play to Earn), bởi các Game Truyền thống chỉ tập trung vào một mục đích chính là “chơi để giải trí”. Chính vì thế, Game Blockchain với mô hình Play-to-Earn ra đời không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ mà còn hứa hẹn mở ra cơ hội doanh thu tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Sự tiềm năng của Game Blockchain trong tương lai

Sự bùng nổ của nhiều game dựa trên công nghệ Blockchain như Sandbox, Decentraland, CryptoKitties, và đặc biệt là game Axie Infinity - một game ứng dụng công nghệ Blockchain của Việt Nam đã trở thành một trào lưu trên toàn thế giới. So sánh Axie Infinity với các Game Truyền thống thì Game truyền thống tuy ban đầu người chơi được phép chơi hoàn toàn miễn phí, nhưng họ buộc phải bỏ tiền ra nếu muốn nâng cấp thêm hoặc mua các vật phẩm hiếm. Còn Axie Infinity lại cho phép người chơi kiếm ra tiền bắng cách bán các vật phẩm mà họ sở hữu trong game, hoặc họ cũng có thể bán Axies của mình để được hoàn lại tiền.

Đây thực sự là những điều mới mẻ đối với ngành công nghiệp game và là tín hiệu rất thực tế cho thấy rằng ngành công nghiệp Game Blockchain của Việt Nam hoàn toàn có thể vươn ra thế giới trong tương lai gần. Nhân cơ hội này, đội ngũ CG Studio (trước đây là VGame) đã chuẩn bị cho ra mắt tựa game có tên Heroes TD ra thị trường. Heroes TD sử dụng mô hình Play to Earn trên nền tảng Blockchain với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

HEROES TD đón đầu xu thế Game Blockchain

Vì sao CG Studio nhanh chóng ứng dụng công nghệ Blockchain vào Heroes TD? Bới hầu hết các Game Truyền thống đều chạy theo mô hình tập trung (một máy chủ và nhiều máy con). Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ trong máy chủ và cơ sở dữ liệu của nhà phát triển. Vì cơ sở dữ liệu được lưu trữ trên một máy chủ tập trung nên có rất nhiều hạn chế, bao gồm: hệ thống vi phạm; trò chơi ngừng hoạt động trong thời gian bảo trì; thiếu minh bạch; hay các nhà phát triển game có thể tự do thay đổi các thông số trò chơi...Tóm lại, với các Game Truyền thống quyền kiểm soát luôn nằm trong tay các công ty phát hành. Và công nghệ Blockchain khi được ứng dụng vào có thể loại bỏ hoặc giải quyết triệt để những vấn đề trên.

1-1637564941.jpg

Game Blockchain có tính phi tập trung. Có nghĩa là các tài sản trong game (sản phẩm kỹ thuật số) được phân phối giữa những người chơi, thay vì được quản lý tập trung bởi máy chủ của công ty phát hành game. Các Game Blockchain có thể phát hành Token (đồng tiền kỹ thuật số) của riêng mình hoặc sử dụng các Token có sẵn. Các lợi ích của Token dem đến cho người chơi bao gồm khả năng thay thế, khả năng tương thích, tính kế thừa và tính độc lập. Do đó, các vật phẩm trong trò chơi dễ dàng được chuyển nhượng, mua và bán, được bảo vệ bằng tài khoản cá nhân và thậm chí có thể được bán lại với giá cao hơn khi giá trị của Token tăng lên. Vì Blockchain có tính phi tập trung nên tính bảo mật và tính bất biến của dữ liệu được ghi vào blockchain là rất hữu ích cho những người chơi game.

Với những lợi thế lớn kể trên, đội ngũ CG Studio muốn bắt kịp xu hướng, áp dụng Blockchain vào game và hiện thực hóa tầm nhìn tạo ra một game mà mọi người đều có thể thưởng thức để chuẩn bị cho việc phát hành tựa game Heroes TD. Người chơi vừa có thể chơi, giải trí, chia sẻ với bạn bè và vừa kiếm được thứ gì có giá trị thực khi họ đầu tư thời gian và sự sáng tạo vào game.

Với sứ mệnh tạo ra sự khác biệt, mang đến niềm vui và năng lượng tích cực cho cộng đồng những người chơi game, CG Studio luôn không ngừng nỗ lực trau dồi kỹ năng, sáng tạo và cung cấp nội dung game có chất lượng cao cho các game thủ. Để cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng cũng như trải nghiệm của trò chơi, CG Studio đã bổ sung những cựu binh phát triển game di động kỳ cựu, những người cam kết áp dụng công nghệ mới nhất để ra tạo ra những trò chơi chất lượng cao cho mọi người.

2-1637564918.jpg

Heroes TD là một trò chơi 3D De-Fi chiến thuật thủ thành với một phong cách chơi hoàn toàn mới. Người chơi có thể thu thập và xây dựng Bộ Thẻ bài của mình để giành chiến thắng. Đặc biệt, người chơi có thể vừa thưởng thức trò chơi vừa kiếm tiền từ nó. Trong Heroes TD, người chơi có thể tham gia vào cộng đồng Heroes TD để chơi với nhau, tạo được NFT mới và giao dịch chúng với những người chơi khác để lấy tiền thật.

HTD và CGC là các đồng tiền NFT ảo chính được sử dụng cho tất cả các hoạt động trong trò chơi và Sàn giao dịch. Người chơi có thể sử dụng HTD và CGC để cải thiện sức mạnh cho Bộ Thẻ bài của mình, để tham gia các trò chơi cấp cao và trở thành người chơi giỏi nhất.

IDO dự kiến của Heroes TD sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2021 trên nhiều nền tảng khác nhau. BSC Station, LaunchZone, Kaistarter, ONUS, và https://www.heroestd.io. IEO dự kiến ra mắt trên MEXC.

Chi tiết tại:

| Website | Twitter | Telegram Chat | Telegram Channel | Telegram España | Telegram Vietnam | Youtube | Fanpage | Reddit | Medium

Đức Tân