10 tỷ phú thì 9 người sở hữu nét phong thủy 'hái ra tiền'

Nhiều tỷ phú thế giới sở hữu những nét phong thủy "hái ra tiền" ngay trên khuôn mặt. Bạn có may mắn sở hữu một trong số đó không?
.vcc-media-unit.type1 { width: 100%; display: inline-block; text-align: left; } .vcc-media-unit.type1 p { line-height: normal !important; } .vcc-media-unit.type1 p.stt { color: #000; font-size: 32px !important; font-weight: bold; margin: 0 0 -10px; font-family: SFD-Bold; } .vcc-media-unit.type1 p.title { color: #0e1c63; font-size: 40px !important; font-weight: bold; margin: 0 0 0px; font-family: SFD-Bold; } .vcc-media-unit.type1 .sapo { color: #000; font-size: 22px !important; margin: 0 0 10px; font-family: SFD-Medium; } @media screen and (max-width: 760px) { .vcc-media-unit.type1 p.stt { font-size: 26px !important; margin: 0; } .vcc-media-unit.type1 p.title { font-size: 35px !important; margin: 0; } .vcc-media-unit.type1 .sapo { font-size: 20px !important; } }

Trán cao, rộng và tròn

Khi

10 tỷ phú thì 9 người sở hữu nét phong thủy hái ra tiền, bảo sao họ thành công, giàu có nhất hành tinh - Ảnh 7.

Tỷ phú Warren Buffett sở hữu chiếc mũi đầy đặn (Ảnh: Internet).

Gò má đầy đặn

Theo phong thủy, người có gò má đầy đặn thường rất tự tin, điều này có thể giúp mang lại cho họ số tài sản lớn. Ngoài ra, gò mà còn thể hiện sự quyết tâm và ý chí của bạn. Gò má đầy đặn cho thấy bạn là người mạnh dạn, năng nổ, nhờ đó có thể kiếm được nhiều tiền.

Huyệt thái dương đầy đặn

Theo phong thủy, huyệt thái dương cũng là biểu tượng của sự tích trữ của cải. Người có huyệt thái dương đầy đặn thường thận trọng trong công việc, thông minh, hoạt bát. Họ thành công nhờ sự quyết đoán và tự chủ của mình.

Hầu hết những người có huyệt thái dương đầy đặn đều có nền tảng kinh tế và khả năng quản lý tiền bạc tốt.

Miệng vuông hoặc môi hồng hào

Phong thủy cho rằng miệng vuông hoặc môi hồng hào là dấu hiệu của sự sung túc.

Mặt đầy đặn

Mặt đầy đặn tượng trưng cho thành tựu lớn. Khuông mặt của tỷ phú Lý Gia Thành là một ví dụ điển hình. Ngoài ra, ông còn có vầng trán cao và khuôn đầu tròn, điều mang lại nhiều may mắn, tiền tài theo phong thủy.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn: YCA