Vợ 3 NSND Công Lý: 2 lần "chết lặng", sợ hãi thấy chồng ngã sõng soài trong nhà tắm

Hai lần chứng kiến chồng ngã trong nhà tắm là nỗi ám ảnh không bao giờ quên của chị Ngọc Hà - vợ 3 NSND Công Lý.

Vợ 3 NSND Công Lý - chị Ngọc Hà.

Thế nhưng niềm hạnh phúc mới chớm nở thì 6 tháng sau, NSND Công Lý bị đột quỵ. Thời điểm chồng mới bị bệnh, Ngọc Hà sốc nên quyết định giấu kín. Bên cạnh đó, cô cũng hiểu chồng mình là nghệ sĩ nên không bao giờ muốn trở thành tâm điểm bàn tán bởi những điều không liên quan đến nghệ thuật.

Năm đầu cùng chồng vượt qua bạo bện là khoảng thời gian Ngọc Hà không bao giờ quên. Từ một cô gái xinh đẹp, có công việc ổn định, cô hi sinh tất cả để sát cánh bên chồng, chăm lo cho từng bữa ăn giấc ngủ. Khi thấy sức khỏe của chồng ngày càng tốt lên cô mới bắt đầu trải lòng với bạn bè, truyền thông và người ái mộ chồng mình chuyện bệnh tật.

Và mới đây nhất, vợ kém 15 tuổi của Công Lý lại thu hút nhiều sự quan tâm khi chia sẻ chuyện nam diễn viên bị ngã trong nhà tắm. Cô viết trên trang cá nhân:

"Chiều tối xuống nhà em gái lấy cơm lên. Lúc về mở cửa không thấy em bé Lý đâu, mở phòng vào thì đang ngã trong nhà tắm, chảy máu ở tay. Đang loay hoay đứng lên. Nhìn thấy cảnh tượng này mình chết lặng lại. Giờ em bé buồn, không ăn cơm. Mình cũng héo hon".

Vợ 3 NSND Công Lý: 2 lần chết lặng, sợ hãi thấy chồng ngã sõng soài trong nhà tắm - Ảnh 2.

Suốt 3 năm qua, Ngọc Hà đồng hành cùng chồng chữa bệnh.

Chia sẻ này của Ngọc Hà khiến nhiều người lo lắng, bình luận hỏi han sức khỏe Công Lý. Tuy nhiên ngay sau đó, Ngọc Hà cũng đã lên tiếng trấn an và cho biết NSND Công Lý chỉ bị đau nhẹ ở một bên tay nhưng chủ yếu là buồn về mặt tâm lý.

Việc nhiều người lo lắng cho Công Lý cũng dễ hiểu bởi 3 năm trước anh cũng bị ngã trong nhà tắm do đột quỵ và người chứng kiến giây phút đó cũng là vợ nam nghệ sĩ.

Ngọc Hà từng chia sẻ, đó là giây phút ám ảnh nhất trong cuộc đời cô. Trong lúc chồng tắm, cô nghe thấy tiếng gì đó rơi rất mạnh và khi chạy vào đã thấy chồng nằm sõng soài trên sàn.

"Anh ấy nói cảm giác tay có vấn đề không nâng lên được, tôi cứ nghĩ chỉ vì anh chống tay trượt ngã làm ảnh hưởng đến xương khớp nên gọi xe đưa anh đi cấp cứu. Ôm chồng trong tay, cảm nhận anh đang yếu đi khiến tôi hoảng loạn", Ngọc Hà từng chia sẻ với truyền thông.

Sau cú ngã này, NSND Công Lý được đưa đi viện cấp cứu và phải nằm viện suốt ba tháng trời vì đột quỵ nặng. Hiện tại, sức khỏe của Công Lý ngày càng tốt lên nhưng vẫn chưa bình phục hoàn toàn.