Tuổi xế chiều của 3 nghệ sĩ có cùng nỗi đau: Mất liên lạc, không nhớ mặt con, sống nghèo khổ

Ở tuổi xế chiều, cả 3 nam nghệ sĩ đình đám một thời sống trong nghèo khổ. Họ có chung nỗi đau là mất liên lạc với con từ nhỏ, không nhớ hoặc chưa từng gặp mặt.

Nghệ sĩ Thương Tín

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang trong một gia đình có 9 người con. 13 tuổi Thương Tín đã trốn gia đình để theo một gánh hát cải lương đi diễn khắp nơi. Thấy con đam mê nghệ thuật nên gia đình cho ông học tại Trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ ở Sài Gòn. Nhờ đam mê và có tài nên con đường nghệ thuật của nghệ sĩ Thương Tín khá thuận lợi.

Ông được góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Bài ca không quên...

Tuổi xế chiều của 3 nghệ sĩ có cùng nỗi đau: Mất liên lạc, không nhớ mặt con, sống nghèo khổ - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Thương Tín.

Thành công sớm, kiếm được nhiều tiền khiến Thương Tín sa đà vào con đường ăn chơi trác táng. Ông từng chia sẻ, có đêm xài vài ba cây vàng chỉ để trả phí cho ăn uống, nhảy đầm và chinh phục phụ nữ.

Trong cuộc đời mình, ông từng kết hôn một lần và có một cậu con trai. Còn phần lớn đều chỉ yêu hoặc ở cùng nhau không hôn thú. Trong số đó, có một người phụ nữ giàu có, tên Xuân có con với với ông. Nhưng khi đang mang thai giọt máu của ông thì người phụ nữ này lại đính hôn với người đàn ông khác và sang Mỹ định cư. Ông chưa từng biết mặt con gái mình và đến hiện tại cũng bặt vô âm tín. Trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, nghệ sĩ Thương Tín từng nói, đây là nỗi day dứt lớn nhất trong cuộc đời ông.

Hiện tại, ở tuổi xế chiều dù có vợ con nhưng Thương Tín sống trong nghèo khó, vợ chồng xa nhau. Ông vẫn phải chạy show để kiếm tiền trang trải cuộc sống hàng ngày.

Nghệ sĩ Vũ Linh Vương

Nam nghệ sĩ Vũ Linh Vương từng là ngôi sao nổi tiếng của sân khấu cải lương. Ông từng đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ đình đám như Út Bạch Lan, Hà Mỹ Xuân, Phương Tùng… Ông chủ yếu được giao kép chính.

Tuổi xế chiều của 3 nghệ sĩ có cùng nỗi đau: Mất liên lạc, không nhớ mặt con, sống nghèo khổ - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Vũ Linh Vương

Từng có một thời kỳ huy hoàng nhưng tuổi xế chiều của nghệ sĩ Vũ Linh Vương lại khá éo le. Ông bị tai biến tới 4 lần, không tự đi lại được và phải ngồi xe lăn. Hiện, ông đang ở ghép cùng một người trong căn phòng trọ 10m2. 

Hiện tại, người thân của nam nghệ sĩ chỉ còn mấy người em nhưng ai cũng nghèo. Thỉnh thoảng họ hỗ trợ ông ít tiền để trang trải cuộc sống.

Về vợ con, nghệ sĩ Vũ Linh Vương cho biết, ông từng kết hôn nhưng không hợp nên chia tay. Từ đó đến nay ông không biết tin tức gì về giọt máu của mình.

"Tôi cũng có một đứa con gái, tính đến nay chắc nó cũng gần 50 tuổi rồi. Nhưng con tôi bỏ đi cùng vợ tôi lâu lắm rồi, đến giờ cũng không nghe ngóng được thông tin của nó, nó cũng không về tìm tôi", nam nghệ sĩ chia sẻ tại chương trình Thương đời gạo chợ của nhóm nghệ sĩ Ngũ Long Du Ký.

Nghệ sĩ Aly Dũng

Nghệ sĩ Aly Dũng sinh năm 1950 trong một gia đình giàu có tuy nhiên sau khi mẹ ông qua đời gia đình ngày càng lụi bại và phá sản. Ông phải thay cha mẹ chăm sóc 14 người em.

Tuổi xế chiều của 3 nghệ sĩ có cùng nỗi đau: Mất liên lạc, không nhớ mặt con, sống nghèo khổ - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Aly Dũng

Sở hữu gương mặt điện ảnh nên Aly Dũng bén duyên với nghệ thuật. Ông từng tham gia loạt phim như: Cơn bão cuối cùng, Biệt động Sài Gòn, Án xưa tích cũ, Ám Ảnh, Vó ngựa trời Nam... 

Dù chăm chỉ nhưng cuộc sống của Aly Dũng vẫn nghèo khó. Ông từng gây sốc làng giải trí khi hé lộ sống ở mảnh đất hẹp từng là chuồng lợn trong nhiều năm. 

Hiện tại, Aly Dũng sống trong căn phòng trọ chỉ kê vừa đủ cái giường. Ông còn mắc bệnh ung thư máu và bệnh trĩ nặng.

Aly Dũng từng kết hôn và có con gái nhưng do cuộc sống vất vả nên vợ ông ôm con bỏ đi. Từ khi con 3 tuổi đến giờ Aly Dũng chưa từng được gặp lại và không biết thông tin gì về con. 


https://soha.vn/tuoi-xe-chieu-cua-3-nghe-si-co-cung-noi-dau-mat-lien-lac-khong-nho-mat-con-song-ngheo-kho-20231206185432277.htm