Sữa bột Kids Boost chia sẻ giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em giai đoạn phát triển vàng

Giai đoạn từ 1-10 tuổi được coi là giai đoạn phát triển vàng của trẻ em. Đây là thời điểm trẻ cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Sữa bột Kids Boost là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, được sản xuất bởi Maeil Dairy Co., Ltd., Hàn Quốc. Sản phẩm được nhiều bà mẹ Hàn Quốc ưa chuộng và đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm nổi bật.

1-1702553981.png

Sữa bột Kids Boost là người bạn đồng hành cùng trẻ em trong giai đoạn phát triển vàng

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu

Kids Boost chứa hàm lượng cao canxi, vitamin D và vitamin K2, là những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển xương và chiều cao của trẻ. Trong đó, canxi sữa có tỷ lệ hấp thụ cao nhất, giúp trẻ hấp thu canxi hiệu quả hơn.

- Canxi sữa: Canxi sữa có tỷ lệ hấp thụ cao nhất trong các loại canxi, giúp trẻ hấp thu canxi hiệu quả hơn. Trong mỗi 160ml sữa Kids Boost, có chứa 250mg canxi.

- Vitamin D: Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả hơn. Trong mỗi 160ml sữa Kids Boost, có chứa 5mg vitamin D.

- Vitamin K2: Vitamin K2 giúp vận chuyển canxi đến xương, giúp xương chắc khỏe và phát triển tốt hơn. Trong mỗi 160ml sữa Kids Boost, có chứa 10mcg vitamin K2.

hinh-2-1702553996.png

Kids Boost chứa những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển xương và chiều cao của trẻ

Tăng cường khả năng miễn dịch

Kids Boost chứa kẽm, men beta-glucan và Osteopontin (OPN), là những thành phần quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Osteopontin là thành phần quan trọng giúp tăng trưởng và xây dựng khả năng miễn dịch, được tìm thấy trong sữa mẹ. Men beta-glucan là một loại polysaccharide có trong thành tế bào của nấm, ngũ cốc và men, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

- Kẽm: Kẽm là một khoáng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Trong mỗi 160ml sữa Kids Boost, có chứa 1,5mg kẽm.

- Men beta-glucan: Men beta-glucan là một loại polysaccharide có trong thành tế bào của nấm, ngũ cốc và men, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Trong mỗi 160ml sữa Kids Boost, có chứa 100mg men beta-glucan.

- Osteopontin (OPN): Osteopontin là một protein được tìm thấy trong sữa mẹ và xương, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Trong mỗi 160ml sữa Kids Boost, có chứa 20mg Osteopontin.

3-1702554008.png

Kids Boost chứa những thành phần quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ

Sữa bột Kids Boost là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, giúp trẻ từ 1 tuổi trở lên phát triển toàn diện cả về chiều cao, cân nặng và khả năng miễn dịch. Sữa bột Kids Boost hiện đã có mặt tại Việt Nam và đang được bán tại chuỗi siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng trên toàn quốc.

Ánh Trúc