Những đầu bếp danh tiếng đứng sau các nhà hàng ẩm thực xuất sắc của khách sạn Hilton Saigon

Hilton mới khai trương khách sạn Hilton Saigon hoành tráng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, hệ thống 4 nhà hàng tại Hilton Saigon đã đem đến những trải nghiệm độc đáo, khác biệt và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.
thuc-an-1-copy-1715000035.jpg

Phía sau hệ thống nhà hàng với ẩm thực đa dạng, tinh tế của Hilton Saigon là những đầu bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm

Khách sạn Hilton Saigon có bốn phong cách ẩm thực riêng biệt nhằm làm nổi bật và tôn vinh hương vị đậm đà của Việt Nam cùng ẩm thực quốc tế. Dù ở Mê Linh Lounge, nhà hàng The Strand hay nhà hàng Trung Hoa Residence Eleven đã được lên kế hoạch để khai trương, khách hàng đều có thể tìm thấy những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, đáng nhớ. Trong khi đó tại Song Bar dự kiến khai trương vào nửa cuối năm nay, bạn có thể thư giãn với các món ăn nhẹ, rượu nhẹ và chương trình giải trí trực tiếp.

view-khach-san-1-1715000055.jpg
view-khach-san-2-1715000066.jpg

Khách sạn Hilton Saigon nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm TP.HCM

Những người tạo nên các trải nghiệm ẩm thực ấn tượng tại Hilton Saigon là 2 đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn hàng đầu, trải nghiệm phong phú và đặc biệt là tình yêu dành cho con người và ẩm thực Việt Nam.

Bếp trưởng Kasdi Dahari đã có 28 năm kinh nghiệm, từng làm bếp trưởng tại Hilton Dubai Palm Jumeirah. Đáng chú ý, vị bếp trưởng này đã được Chính phủ UAE mời chuẩn bị tiệc chiêu đãi hoàng gia cho Quốc vương Haji Ahmad Shah Al-Musta'in Billah của Malaysia trong chuyến thăm của Bệ hạ tới UAE. Vào tháng 1/2022 tại Dubai World Expo, ông cũng được chọn để giám sát bữa tiệc chiêu đãi toàn quốc của Thủ tướng Malaysia cùng với loạt thành tích ẩn tượng khác như Top 50 Bếp trưởng Điều hành Xuất sắc nhất Trung Đông, Giải thưởng Ngôi sao Xanh Dubai vì sự đổi mới trong ẩm thực và các hoạt động bền vững vào năm 2022…

chef-kasdi-1-1714997816.jpg

Chef Kasdi - đầu bếp từng giành nhiều giải thưởng danh giá hiện đang giữ chức Bếp trưởng (Executive Chef) tại Hilton Saigon

Sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến, từ Bắc đến Nam hay khu vực sông Mê Kông đã trở thành niềm cảm hứng bất tận, là một lý do chính để bếp trưởng Kasdi Dahari đến với Hilton Saigon. Ngoài ra, anh còn muốn có cơ hội nâng đỡ những thế hệ đầu bếp trẻ người Việt tại Hilton Saigon trở thành những đầu bếp đạt đẳng cấp quốc tế. Vị bếp trưởng khẳng định những đầu bếp trẻ tại Hilton Saigon đều làm việc rất chăm chỉ và luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm mới.

“Tôi muốn mang đến không chỉ những ẩm thực xuất sắc có tại Hilton Saigon mà còn là những món ăn địa phương được sáng tạo, nâng tầm với tiêu chuẩn của Hilton” - Kasdi Dahari khẳng định.

Vị bếp trưởng này nhiều lần nhấn mạnh và trân trọng về sự đa dạng, thú vị trong nguyên liệu ẩm thực tại Việt Nam. Đây chính là tiền đề để cho ra đời những món ăn tươi ngon nhất tại Hilton.

thuc-an-ghep-1-1715000092.png

Sự đa dạng trong nguyên liệu nấu ăn, từ Bắc đến Nam hay khu vực sông Mê Kông đã trở thành niềm cảm hứng bất tận cho Chef Kasdi

“Tôi muốn mang đến những gì tinh túy nhất tại Việt Nam cho thực khách. Từ tôm hùm cho đến socola… đều là những sản phẩm đỉnh nhất được tuyển chọn kỹ càng ở tại nhiều tỉnh thành trong nước. Chúng tôi không chỉ làm kinh doanh mà còn hỗ trợ cộng đồng địa phương”.

Một cái tên khác tạo nên bản sắc cho ẩm thực tại Hilton Saigon là bếp trưởng bếp bánh Bùi Thị Quỳnh với kinh nghiệm 20 năm làm việc tại nhiều khách sạn nổi tiếng. Bánh tại Hilton Saigon không chỉ là món tráng miệng, nó còn được chef Quỳnh thổi hồn nhờ những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và đầy tính duy mỹ. Hành trình của cô là hành trình của những người phụ nữ thông minh, khéo léo không ngừng nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm của mình.

chef-quynh-2-1714997898.jpg

Niềm cảm hứng của đầu bếp bánh - Pastry Chef Quỳnh đến từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống

thuc-an-4-copy-1714997980.jpg

thuc-an-5-copy-1714997928.jpg

Chef Quỳnh khẳng định thực khách có thể tìm thấy niềm vui trong từng bữa ăn tại Hilton Saigon

Về nước năm 2020 từ Trung Đông, chef Quỳnh nhận thấy người Việt Nam ngày càng chuộng những món bánh ít ngọt, tốt cho sức khoẻ hơn nên đã chỉnh sửa lại công thức cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

“Tôi và đội ngũ của mình đã tạo ra những món bánh ngọt cho thực khách có trải nghiệm hoàn thiện, tốt cho sức khoẻ và là một điểm nhấn cuối cùng cho bữa tiệc với nhiều trải nghiệm tại Hilton Saigon”.

Niềm cảm hứng trong công việc của chef Quỳnh đến từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống, đến từ không khí gia đình quây quần đầm ấm. Vì vậy, muốn tạo ra một không gian ẩm thực mà bất kỳ khách hàng nào, từ người già đến trẻ nhỏ đến Hilton Saigon đều sẽ yêu thích các món ăn tại đây.

Chị Diệu Anh - một thực khách đã trải nghiệm buffet tại nhà hàng The Strand cho biết chị đã “phải lòng” những món hải sản tươi ngon cùng đồ tráng miệng hấp dẫn tại đây. “Ở The Strand, số lượng món ăn sẽ không khiến bạn choáng ngợp nhưng chất lượng món ăn sẽ khiến bạn phải trầm trồ”.

Trong khi đó, anh Steve Đặng - một Việt kiều lại nhận xét hương vị món Việt tại Hilton Saigon mang lại thân thuộc như những bữa cơm gia đình mà anh luôn thương nhớ khi đi xa.

Hãy đến Hilton Saigon để cảm nhận được sự gần gũi nhưng không kém phần mới mẻ và đầy tinh tế của ẩm thực tại đây.

Hilton Saigon tọa lạc tại số 11 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Để biết thêm thông tin, du khách có thể ghé thăm website www.hiltonsaigon.com.

Hilton Sài Gòn là một phần của Hilton Honors, chương trình dành cho khách hàng thân thiết của 22 thương hiệu khách sạn riêng biệt thuộc Hilton. Hilton Honors từng đoạt giải thưởng danh giá. Các thành viên đặt phòng trực tiếp trên trang web của khách sạn sẽ có quyền truy cập vào các lợi ích tức thì, bao gồm thanh trượt thanh toán linh hoạt cho phép các thành viên chọn gần như bất kỳ sự kết hợp nào giữa điểm và tiền để đặt phòng, giảm giá dành riêng cho thành viên, Wi-Fi tiêu chuẩn miễn phí và ứng dụng Hilton Honors.

Hải Linh