Nhật Kim Anh cùng mẹ ruột tình cảm ngày đầu năm

Nữ diễn viên thấy may mắn vì luôn được mẹ đồng hành hỗ trợ trong công việc lẫn cuộc sống suốt nhiều năm qua. 

Nữ diễn viên thấy may mắn vì luôn được mẹ đồng hành hỗ trợ trong công việc lẫn cuộc sống suốt nhiều năm qua. 

 

Dịp Tết Nhâm Dần 2022, Nhật Kim Anh dành trọn thời gian cho gia đình. Nữ diễn viên hạn chế nhận show đi diễn để được sum họp bên người thân và về thăm cậu con trai ở Cần Thơ. 

Nhật Kim Anh cùng mẹ ruột tình cảm ngày đầu năm
Nhật Kim Anh dành trọn những ngày Tết cho gia đình. 

“Những năm trước tôi phải đi diễn vào dịp Tết nên không thể ở nhà. Vì vậy gia đình luôn có truyền thống sẽ quây quần bên nhà mẹ ở Bà Rịa để ăn tất niên trước Tết. Tuy nhiên, anh trai tôi bị nhồi máu cơ tim vào ngày mùng 2, nên Tết năm nay không được trọn vẹn như mọi năm”, cô chia sẻ. 

Sau vài ngày nghỉ, Nhật Kim Anh trở lại công việc. Nữ diễn viên nói sau một thời gian dài bị ngưng trệ vì dịch bệnh, cô mong mọi thứ khởi sắc hơn trong những ngày đầu năm. 

Hiện các dự án nghệ thuật được cô hạn chế để tập trung cho lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên tất bật từ chiều 7/2 để dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ chuẩn bị cho ngày khai trương trụ sở công ty mới. Do công việc bận rộn, cô được mẹ thay mặt lo chu toàn mọi việc lớn nhỏ. 

Nhật Kim Anh nói cô thấy mình may mắn vì dù không có người đàn ông bên cạnh nhưng có mẹ làm hậu phương hỗ trợ mọi việc. Khi cuộc sống thoải mái hơn, cô tự nhủ phải luôn báo hiếu mẹ. “Mẹ luôn ủng hộ tôi mọi lúc mọi nơi. Điều tôi muốn làm chính là muốn mẹ được hạnh phúc. Giờ đây nếu có thể làm được gì cho mẹ vui, tôi sẽ làm”. 

Nhật Kim Anh cùng mẹ ruột tình cảm ngày đầu năm
Chị Bùi Thảo Trang - người bạn thân thiết nhiều năm của Nhật Kim Anh.  
 

Ngoài ra, nữ diễn viên được sự hỗ trợ từ người cộng sự - chị Bùi Thảo Trang khi rẽ hướng kinh doanh. Những lúc tất bật trên phim trường, bạn thân đã thay nữ nghệ sĩ quán xuyến mọi thứ ở công ty. 

Năm 2017, Nhật Kim Anh cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình sau nhiều năm ấp ủ. Trong 5 năm qua, nữ diễn viên đã tạo được uy tín vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp.

Năm 2021 dù dịch bệnh nhưng công việc kinh doanh của Nhật Kim Anh vẫn ổn định, thậm chí có nhiều khởi sắc hơn. Ngoài mỹ phẩm, cô vừa đầu tư hàng chục tỷ đồng để sản xuất nước hoa tại Pháp. Nữ diễn viên còn đặt trụ sở tại Pháp để thuận tiện cho việc sản xuất và mua bán, đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế.

Nhật Kim Anh trong hậu trường phim 

browser not support iframe.

Thúy Ngọc

Nhật Kim Anh ngồi ghế nóng chấm hoa hậuNhật Kim Anh ngồi ghế nóng chấm hoa hậu

Cùng với hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Nhật Kim Anh sẽ ngồi ghế nóng chấm Hoa hậu Môi trường Việt Nam.