Nam thần phim "Người vợ cuối cùng": Cao 1m88, 4 mối tình, khẳng định không cần người "bao nuôi"

Với chiều cao 1m88, gương mặt khả ái, 2 má lúm đồng tiền, nụ cười rạng ngời, Thuận Nguyễn – diễn viên chính phim "Người vợ cuối cùng" được xem là nam thần màn ảnh Việt.
Nam thần phim Người vợ cuối cùng: Cao 1m88, 4 mối tình, khẳng định không cần người bao nuôi - Ảnh 1.

Vẻ ngoài đẹp trai của Thuận Nguyễn.

Thuận Nguyễn sinh năm 1992 trong một gia đình bình dân tại Long An. Anh chàng mơ ước trở thành diễn viên từ bé và ước mơ ấy đã thành hiện thực khi Thuận Nguyễn thi đỗ vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM – khoa diễn viên.

Với ngoại hình chuẩn soái ca, từ lúc còn là sinh viên, Thuận Nguyễn đã nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất nhưng anh từ chối vì muốn tập trung cho việc học, trau dồi diễn xuất. Bởi vậy, những năm là sinh viên trường sân khấu, năm nào Thuận Nguyễn cũng được nhận học bổng, được thầy cô đánh giá cao.

Năm 2011, Thuận Nguyễn giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất của Hội Điện ảnh TPHCM – Quán quân Ngôi sao ngày mai.

Dù vậy thì mất một thời gian khá dài, Thuận Nguyễn chật vật sống với nghề. Khi các bạn được mời đi phim rất nhiều thì Thuận Nguyễn lại khá ít cơ hội làm nghề.

Nam thần phim Người vợ cuối cùng: Cao 1m88, 4 mối tình, khẳng định không cần người bao nuôi - Ảnh 2.

Diễn viên Thuận Nguyễn.

Nhớ lại giai đoạn này, Thuận Nguyễn từng chia sẻ, anh từng rất vất vả để có được những vai diễn, từng đi casting và bị đánh rớt nhiều lần. "Thậm chí, có những giai đoạn bế tắc muốn bỏ nghề vì khó khăn để tìm cho mình cơ hội", Thuận Nguyễn nói trên tờ Thanh Niên.

Nhưng bằng sự kiên trì, nỗ lực, không bỏ cuộc, các cơ hội cũng dần mở ra với anh chàng vừa sở hữu ngoại hình nam thần, soái ca vừa có thực lực lại tâm huyết với nghề như Thuận Nguyễn.

Nam diễn viên đầu quân về sân khấu kịch Thế giới trẻ và tham gia nhiều vở như Chuyện tình Bangkok, Ma nữ si tình, Mẹ chồng rắc rối, Bí mật nhà xác… Anh cũng tham gia nhiều phim như Những cơn mưa tình yêu, Hẹn nhau ở thanh xuân, Anh muốn quên em sao, Real love…

Ngoài diễn xuất, Thuận Nguyễn còn được biết đến với vai trò người mẫu trình diễn thời trang. Năm 2017, anh được vinh danh ở ngôi vị Á vương 4 tại cuộc thi Nam vương toàn cầu – Mister Global tổ chức tại Thái Lan.

Thuận Nguyễn sở hữu ngoại hình nam thần với chiều cao 1m88, nụ cười đẹp, 2 má lúm đồng tiền, gương mặt khả ái.

Năm 2021, Thuận Nguyễn tham gia phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Thanh Sói của Ngô Thanh Vân. Thuận Nguyễn từng vì vai diễn trong phim Bẫy ngọt ngào mà giảm 20 kg trong 3 tháng, xóa bỏ hình ảnh nam thần của mình.

Chính bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, lăn xả cho nhân vật mà Thuận Nguyễn nhận được sự cảm phục cũng của đồng nghiệp cũng như khán giả.

Mới đây, Thuận Nguyễn tham gia phim Người vợ cuối cùng của Victor Vũ. Bộ phim đang nhận được sự chú ý của khán giả yêu phim rạp. Anh cũng là một trong những diễn viên chính phim điện ảnh Người mặt trời chuẩn bị ra rạp vào đầu tháng 12 tới. Hiện tại, Thuận Nguyễn đang rất đắt show từ phim ảnh, diễn kịch sân khấu, người mẫu tới game show truyền hình.

Nam thần phim Người vợ cuối cùng: Cao 1m88, 4 mối tình, khẳng định không cần người bao nuôi - Ảnh 4.

Dù sở hữu ngoại hình nam thần nhưng Thuận Nguyễn đi lên bằng thực lực.

Tuy sở hữu ngoại hình nam thần nhưng Thuận Nguyễn lại là nghệ sĩ trẻ không vướng scandal. Anh chọn làm một nghệ sĩ an toàn, chỉ biết toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật, thà đi chậm mà chắc chứ không thích ồn ào.

Thuận Nguyễn chia sẻ với truyền thông, anh không muốn làm gia đình buồn. Những gì anh làm 12 năm theo nghề có thể khó khăn nhưng luôn là tự hào của bản thân và gia đình.

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên mới đây, Thuận Nguyễn khẳng định: "Tôi không có người "bao nuôi" đâu vì nếu có, mọi người sẽ thấy tôi rất khác chứ không phải khó khăn, chật vật để kiếm tiền, kiếm cơ hội cho mình.

Những cạm bẫy đó đến với tôi từ giai đoạn đầu tiên tôi vào nghề chứ không phải đến bây giờ mới xuất hiện. Tôi không muốn chuyện đó xảy ra, vì tôi là người trân trọng tình yêu nên tôi không muốn tình yêu dựa trên sự đổi chác như thế".

Ở tuổi 31, Thuận Nguyễn trải qua 4 mối tình và hiện tại đang độc thân.

Về chuyện tình cảm, Thuận Nguyễn cho biết anh đã trải qua 4 mối tình và hiện tại đang độc thân. Nam thần màn ảnh Việt từng yêu người mẫu Lan Phương, siêu mẫu Khánh Ngọc. Sau 2 cuộc tình công khai, Thuận Nguyễn kín tiếng về đời tư hơn.

Dù vậy, nam thần phim Người vợ cuối cùng cho hay, anh đã nghĩ tới chuyện lập gia đình, muốn có con. Thuận Nguyễn tự cho mình thời gian 3-4 năm để thực hiện việc kết hôn.

Thanh Thúy (tổng hợp)

https://soha.vn/nam-than-phim-nguoi-vo-cuoi-cung-cao-1m88-4-moi-tinh-khang-dinh-khong-can-nguoi-bao-nuoi-20231105155923368.htm