Nam diễn viên được nghệ sĩ Minh Nhí nhận làm con: Sau 8 năm sở hữu 2 sổ tiết kiệm, gia tài phim "khủng"

Từ một cậu bé nhút nhát, rụt rè, ngại giao tiếp, con trai danh hài Minh Nhí đã "lột xác" thành một nghệ sĩ trẻ đa năng, tự tin thử sức trong nhiều vai trò, lĩnh vực khác nhau.

Nghệ sĩ

Minh Khải và ba Minh Nhí (ảnh trong bài do NVCC).

Tuy nhiên, Võ Minh Khải cũng tiết lộ, lúc đầu nghệ sĩ Minh Nhí không muốn con trai tham gia thi sắc đẹp. Bởi ở cuộc thi này, Võ Minh Khải và các thí sinh phải sinh hoạt trong nhà chung. Danh hài sợ con hiền lành, bị ức hiếp trong khi cuộc sống "nhà chung" rất phức tạp.

Con trai nghệ sĩ Minh Nhí tâm sự: "Ba lo tôi bị thiệt thòi khi sinh hoạt nhà chung phức tạp, drama. Tôi phải thuyết phục ba rất nhiều, ba mới đồng ý. Tôi nói, con còn trẻ, chỉ mới 22 tuổi. Ba cho con tham gia để con có trải nghiệm, để biết sức mình tới đâu. Được hay không thì đó sẽ là một thử thách, một trải nghiệm, một hành trình mới của con".

Có thể nói, năm 2023 là một năm khá thành công của Võ Minh Khải. Anh chàng sinh năm 2001 này đã trải qua 3 vòng casting để được đạo diễn Quốc Thuận cũng như nhà sản xuất tin tưởng giao vai nam chính trong series phim Lof Malto School gồm 14 tập. Song song với vai diễn này, Võ Minh Khải còn trở thành đại sứ cho một hãng sữa học đường.

Trong năm qua, Võ Minh Khải đã đi khắp 15 tỉnh thành trong cả nước, giao lưu với hàng ngàn các em học sinh. Đó là một trải nghiệm mới mẻ và đầy tự hào của con trai nghệ sĩ Minh Nhí.

Nhiều người cho rằng, thành công của Võ Minh Khải ngày hôm nay là nhờ có ba Minh Nhí làm "bệ đỡ". Kỳ thực, tất cả những vai diễn, những cơ hội làm nghề đến với Võ Minh Khải đều do anh chàng tự tìm kiếm, casting. Nhiều lần, con trai nghệ sĩ Minh Nhí cũng bị "đánh trượt" vì không hợp vai. Dù vậy, Võ Minh Khải chưa từng cảm thấy nản lòng và nhụt trí.

Minh Khải sở hữu "gia tài phim ảnh" đáng nể ở tuổi 22.

Thành tựu đáng nể và biến cố ở tuổi 22

Dù may mắn trong sự nghiệp nhưng năm vừa qua, Võ Minh Khải cũng phải nhận một biến cố lớn. Từ nhỏ, Khải đã lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà nội khi cha mẹ không ở với nhau. Bà nội vừa là cha cũng vừa là mẹ.

Đối với Võ Minh Khải, bà nội chính là người quan trọng nhất. Anh chàng từng nuôi giấc mộng trước năm 25 tuổi sẽ mua nhà cho bà nội ở, để cả nhà được sum vầy cùng nhau nhưng đầu năm 2023, bà nội của Khải qua đời.

Đó là những ngày khó khăn và khủng hoảng nhất của Võ Minh Khải. Tới nỗi, giờ cứ nghe thấy tiếng xe cứu thương là anh chàng giật mình, theo phản xạ đều niệm Phật, cầu bình an cho người trên xe cứu thương.

Nam diễn viên sinh năm 2001 tâm sự: "Bà nội chính là động lực to lớn của tôi trong công việc cũng như cuộc sống. Tôi chứng kiến nội từ lúc khỏe mạnh, ăn mặc đẹp tới khi ra đi, chỉ còn da bọc xương.

Năm qua là một năm thành công với tôi nhưng tôi cũng mất đi một người quan trọng nhất đời mình. Điều này khiến tôi bị tụt mood không phanh nhưng không thể tâm sự với ai.

May mắn là dù mất đi người quan trọng nhất đời mình thì tôi cũng chưa bao giờ nghĩ tiêu cực để vùi mình vào những thứ có hại cho sức khỏe và cuộc sống. Ngay cả chơi game, tôi cũng không chơi.

Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm. Giờ nội mất rồi, cha mẹ còn nhưng không thuận, lại ở riêng nên động lực duy nhất để tôi phấn đấu vươn lên chính là bản thân mình".

Năm 2023, Võ Minh Khải không chỉ nhận được vai nam chính series 14 tập mà còn trở thành đại sứ của một hãng sữa học đường. Nam diễn viên đã đi giao lưu với học sinh, sinh viên ở 15 tỉnh thành cả nước trong năm 2023.

Với bản tính hiền lành, không ăn chơi, ở tuổi 23, Võ Minh Khải đã tích lũy được cho mình một số tài sản là 2 sổ tiết kiệm. Đặc biệt hơn, toàn bộ tiền lương mà Võ Minh Khải nhận được từ các suất diễn ở sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh như bao người khác, anh chàng không hề đụng tới mà vẫn trân trọng giữ như giữ từng kỷ niệm.

Điều quan trọng hơn, dù đã thay đổi rất nhiều so với 8 năm trước thì Võ Minh Khải của ngày hôm nay vẫn là một anh chàng ngoan, hiền, chân chất và hồn nhiên. Đó cũng là điều khiến nghệ sĩ Minh Nhí tự hào nhất về con trai mình.

Nói về điều này, nam diễn viên 22 tuổi bộc bạch: "Tôi thay đổi rất nhiều so với 8 năm trước nhưng vẫn giữ được bản chất chân thành và hồn nhiên của mình. Tôi rất biết ơn điều đó.

Đã là bản chất thì khó thay đổi và quan trọng, tôi không muốn thay đổi. Tôi nghĩ đó là may mắn của mình. Mình biết suy nghĩ, tự mình không thích, không muốn làm những việc trái lương tâm nên không ai cám dỗ, không ai dụ dỗ được".

https://soha.vn/nam-dien-vien-duoc-nghe-si-minh-nhi-nhan-lam-con-sau-8-nam-so-huu-2-so-tiet-kiem-gia-tai-phim-khung-20231203132901047.htm