Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2023

Thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF tự hào trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp tại Miss World Việt Nam 2023.

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2023 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đang chuẩn bị bước vào Vòng Chung kết Toàn quốc với việc tìm ra Top 40 thí sinh sau một chuỗi các các vòng sơ tuyển, thi phụ hấp dẫn.

lvph-19-1688716502.jpg

Là đấu trường nhan sắc uy tín hàng đầu Việt Nam, Miss World Việt Nam 2023 cũng quy tụ nhiều thương hiệu đồng hành nổi tiếng. Trong đó phải kể đến thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF với lần đầu tiên góp mặt trên cương vị là nhà tài trợ mỹ phẩm của cuộc thi.

lvph-14-1688716516.jpg

Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, ITMF kỳ vọng sẽ cùng ban tổ chức tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt với vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, hội tụ tri thức và trái tim nhân hậu, góp phần truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam trên hành trình nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bà Hồ Ngọc Bích Trâm - PGĐ Phụ trách truyền thông: “ITMF rất vinh dự khi đón nhận vai trò đặc biệt tại Miss World Việt Nam 2023 là chăm sóc và tôn vinh nét đẹp phụ nữ. Chúng tôi tự tin sẽ đồng hành, hỗ trợ các thí sinh để các bạn phát huy tối đa vẻ đẹp và trí tuệ, chạm đến chiếc vương miện danh giá và khẳng định nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế."

lvph-98-1688716532.jpg

Tuyên ngôn giá trị của ITMF là cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm thuần dưỡng an toàn, đơn giản và dễ dàng sử dụng với công nghệ sản xuất hiện đại cùng triết lý chăm sóc da truyền thống Á Đông thuần tự nhiên. Là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp của Việt Nam, ITMF mong muốn đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình nâng niu vẻ đẹp tự nhiên và nâng cao sức khỏe.

Với slogan “Cảm hứng mới cho làn da”, thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng hy vọng sẽ đem đến cảm hứng mới trong câu chuyện làm đẹp, hướng đến vẻ đẹp tỏa sáng tự nhiên để nuôi dưỡng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

lvph-194-1688716553.jpg

Thông điệp này của thương hiệu có nhiều điểm tương đồng với chủ đề Miss World Việt Nam 2023: “Dream Land - Vùng đất của những giấc mơ”, là nơi mỗi thí sinh có thể ươm mầm ước mơ bằng nhan sắc, tài năng và trí tuệ đồng thời chăm sóc hạt mầm ấy bằng nỗ lực vượt qua bản thân cùng trái tim ấm áp biết hướng về cộng đồng.

Trước thềm đêm chung kết được tổ chức vào tối 22-7 tại MerryLand Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), sẽ diễn ra một số hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ chương trình như: hoạt động đi bộ, chạy bộ đồng hành; Show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 4 trong 2 ngày 16 và 17-7.

Hotline: 1900 2204

Website: https://inthemoodfor.asia/

Mạnh Hà