Hạ tầng giao thông phát triển là tiền đề để căn hộ The Maison tăng giá

Tuyến đường ven sông Sài Gòn đi qua TP. Thủ Dầu Một, dự án đường Vành đai 3 và Cầu Bình Gởi đang đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành trước kế hoạch tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bình Dương phát triển cũng như gia tăng sức hút, mở ra tiềm năng tăng giá của dự án The Maison thời gian tới.

Dự kiến hoàn thành vào dịp 30.4 năm nay, những ngày này tại dự án đường ven sông Sài Gòn đoạn qua TP. Thủ Dầu Một (TP.TDM), từ cầu Thầy Năng đến cầu Thủ Ngữ (đường Nguyễn Tri Phương) dài 766m các đơn vị thi công đang khẩn trương thực hiện các hạng mục công viên, hệ thống chiếu sáng để đưa vào hoạt động.

picture1-1712104734.png

Phố đi bộ Bạch Đằng (TP. TDM) lung linh ánh đèn về đêm. Ảnh: Sưu tầm

Theo quy hoạch tổng thể, tuyến đường ven sông Sài Gòn kết nối từ cầu Bà Lụa (TP.TDM) đến cầu Vĩnh Bình (giáp TP. HCM) với tổng chiều dài toàn tuyến trên 13km được quy hoạch là trục cảnh quan ven sông quan trọng của Bình Dương. Hiện nay, đoạn qua TP. TDM với phố đi bộ Bạch Đằng dài gần 1km có vốn đầu tư hơn 650 tỷ đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với không gian chỉnh trang đô thị đẹp mắt, trở thành điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn của người dân Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

Là địa phương "đi trước" trong triển khai dự án đường Vành đai 3, tỉnh Bình Dương đã khởi động sớm công trình từ cuối tháng 6.2023 để kịp về địch trước thời hạn. Cầu Bình Gởi gần khu vực Cảng Bà Lụa (TP. TDM) cũng đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Đây là cây cầu thứ ba bắc qua sông Sài Gòn nối Bình Dương và TP. HCM sau cầu Phú Cường và Phú Long.

2-1712104749.jpg

Cầu Bình Gởi thi công đảm bảo tiến độ, dự kiến cuối năm 2024 hợp long với bờ phía TP. Hồ Chí Minh. Nguồn ảnh: Báo Bình Dương

Theo các chuyên gia, tuyến đường ven sông Sài Gòn kết hợp với đường Vành đai 3, cầu Bình Gởi, cao tốc TP HCM - Mộc Bài, cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước), QL13 mở rộng…cùng các tuyến đường thủy có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch. Khai thác du lịch trên sông và phát triển đô thị dọc tuyến sông, sẽ xuất hiện các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khu đô thị hiện đại thu hút đông đảo người dân đến sinh sống làm việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường nhà ở.

Cũng theo các chuyên gia, đón đầu hạ tầng là một trong những chiến lược “nhạy bén” của không chỉ nhà đầu tư mà còn của người dân an cư. Lựa chọn đầu tư từ khi các dự án hạ tầng còn đang trong kế hoạch triển khai thực hiện khiến giá trị bất động sản "mềm" hơn, khoản vốn ban đầu vừa phải hơn, cơ hội đầu tư cũng như an cư luôn dễ dàng. Trong vài năm tới, khi cơ sở hạ tầng đã phát triển sẽ là tiền đề để bất động sản tăng giá mạnh, biên độ lợi nhuận sẽ rất cao.

3-1712104761.jpg

The Maison thi công vượt trội, sẵn sàng cất nóc tháng 4/ 2024. Ảnh: C-Holdings

Đó cũng chính là lý do mà những dự án có pháp lý hoàn chỉnh, thừa hưởng lợi thế lớn về hạ tầng như The Maison ngay trung tâm TP. TDM đang rất được quan tâm. Nằm liền kề dòng sông Sài Gòn và sát bến cảng du lịch Bà Lụa, thuận tiện kết nối đến đường Vành đai 3, cầu Bình Gởi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP HCM hay đi các tỉnh, thành phố lân cận khi các công trình này hoàn thành. Song song đó, dự án còn nằm trên tuyến đường ven sông kết nối phố đi bộ Bạch Đằng sầm uất, cũng là điểm dừng chân trên chuyến tàu cao tốc TP. HCM – TP. TDM - Củ Chi.

The Maison không chỉ đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dự án mà tiến độ xây dựng cũng vô cùng vượt trội. Dự án đang sẵn sàng cất nóc vào tháng 4.2024 và gấp rút hoàn thiện các hạng mục để bàn giao sớm nhất đến cư dân.

Cuộc sống của cư dân The Maison mỗi ngày là những trải nghiệm đặc biệt với chuỗi hơn 39 tiện ích cao cấp như: hồ bơi tràn bờ trên cao, khu công viên, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, spa, sauna, gym, khu mua sắm, café và đặc biệt là khu chăm sóc xe hơi chỉ riêng có tại The Maison. Một trong những điểm nổi bật tạo nên văn hóa của dự án C-Holdings đó là “cộng đồng cư dân C văn minh và hiện đại” với những hoạt động được diễn ra thường xuyên và hoàn toàn miễn phí như lớp năng khiếu hội hoa, năng khiếu âm nhạc, lớp học tiếng Anh, lớp học bơi…

4-1712104775.jpg

Chủ đầu tư C-Holdings đặt trọng tâm xây dựng các chương trình đồng hành chăm sóc cư dân. Ảnh: C-Holdings

Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của mô hình Bác sĩ gia đình khiến bức tranh tiện ích sống của cư dân The Maison nói riêng và cộng động cư dân C-Holdings nói chung vốn đã hoàn thiện, đủ đầy nay lại được nâng cấp lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế của khu căn hộ đáng sống tại vùng “đất Thủ” giàu tiềm năng.

Mở ra cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại The Maison và tận hưởng những “đặc quyền riêng có” tại dự án của C-Holdings. Duy nhất trong thời điểm này, chỉ cần thanh toán 200 triệu (10%) là đã sở hữu ngay căn hộ 70m2 (2PN - 2WC). Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí quản lý 5 năm hoặc đặc quyền cam kết cho thuê lên đến 6 tháng và dành tặng full nội thất cao cấp “xịn xò”.

Đánh dấu cột mốc quan trọng của dự án và mở ra cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại The Maison, ngày 20.4 tới đây chủ đầu tư C-Holdings tổ chức “Lễ cất nóc dự án The Maison”

Thời gian: 8h00, thứ 7, ngày 20.4.2024

Địa điểm: The Maison sales Gallery, số 79 đường D4, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 1900 2663

Website: www.dkrs.com.vn/du-an/the-maison

Tuấn Anh