Doanh nghiệp Việt nỗ lực kết nối sâu rộng vào chuỗi cung ứng quốc tế

Các sự kiện quốc tế như "Ngày Doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản 2023" và "Diễn Đàn Doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, Udon Thani năm 2023" vừa qua không chỉ là nơi để các doanh nghiệp Việt thể hiện tiềm lực bản thân, mà còn là cơ hội quan trọng để kết nối, học hỏi và mở ra cánh cửa tiếp cận thị trường quốc tế.

Trên hành trình phát triển và hội nhập, Việt Nam không chỉ tập trung vào việc thúc đẩy nội lực kinh tế mà còn chủ động học hỏi từ các quốc gia khác để gắn kết sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Sự tham gia của các đại diện Chính phủ, lãnh đạo và doanh nghiệp từ Việt Nam và các quốc gia khu vực tại các sự kiện này không chỉ mở ra cơ hội giao lưu mà còn tạo ra môi trường thúc đẩy hợp tác, kết nối và trao đổi kinh nghiệm giữa các đối tác.

LocaMos, một doanh nghiệp Việt, đã vinh dự có cơ hội tham gia và giới thiệu giải pháp Marketing Thế hệ mới tại 02 sự kiện này. Marketing Thế hệ mới là giải pháp tích hợp các tính năng độc đáo như LocaGift, LocaBiz, D-LocaVoucher… vào một ứng dụng LocaMos duy nhất. Giải pháp này không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình giới thiệu sản phẩm mà còn tăng trải nghiệm khách hàng, kích thích nhu cầu tiêu dùng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng cho doanh nghiệp.

1-1701323377.png
 

LocaMos vinh dự giới thiệu giải pháp Marketing Thế hệ mới tới các doanh nghiệp trong sự kiện Ngày Doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản 2023.

2-1701323392.png
 

LocaMos và giải pháp Marketing Thế hệ mới tại sự kiện Diễn đàn doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, Udon Thani năm 2023.

Thành công trong việc ký kết hợp tác toàn cầu của LocaMos Global AG với doanh nhân Hồ Văn Lâm Chủ Trung Tâm Thương Mại VT Namneung và Chuỗi Cửa Hàng VT tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan, cùng việc hợp tác giữa LocaMart và Công ty PNL 2005 Việt Nam tại Diễn Đàn Doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, đã đặt nền móng cho sự phát triển và hứa hẹn mang lại những đổi mới tích cực trong cộng đồng doanh nghiệp.

3-1701323405.png
 

LocaMos Global AG ký kết hợp tác với doanh nhân Hồ Văn Lâm - Chủ Trung tâm Thương mại VT Namneung và Chuỗi cửa hàng VT tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan.

Nhờ sự hỗ trợ và đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp trong khu vực, LocaMart và LocaMos không chỉ thực hiện sứ mệnh của mình mà còn góp phần vào việc đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững thông qua các giải pháp đổi mới và kết nối toàn cầu.

Doanh nghiệp Việt đang có cho mình những cơ hội tốt để khẳng định vị thế trên trường quốc tế, và việc tham gia vào các sự kiện kết nối toàn cầu không chỉ là cơ hội mà còn là trách nhiệm để thúc đẩy nền kinh tế chung của quốc gia phát triển bền vững.

Huy Hoàng