Công nghệ Super Max Fill - Giúp triệu bóng hồng thăng hạng nhan sắc

Từ lâu, gương mặt phúc hậu với đường nét hài hòa được coi là vẻ đẹp khuôn mẫu cho phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, cũng là mong muốn của hàng triệu bóng hồng. Thế nhưng, sự trôi chảy của thời gian, áp lực cuộc sống và công việc khiến nhiều chị em mất dần vẻ đẹp vốn có, gặp phải những tình trạng hốc hác, lão hóa khuôn mặt, kém tự tin. Phương pháp cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill ra đời để giúp chị em phụ nữ lấy lại thanh xuân, trẻ hóa hiệu quả và an toàn.

Đôi nét về công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill

Cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill là phương pháp thẩm mỹ kết hợp nhiều công nghệ và máy móc hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Công nghệ sử dụng Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2, kết hợp siêu hoạt chất Profilo và noãn tế bào tự thân để kích thích mô cơ tăng sinh. Qua đó, loạt khuyết điểm như: các vùng lõm hóp trên má, thái dương, rãnh cười sâu, gò má cao, hốc mắt sâu được khắc phục triệt để, giúp đảo ngược quá trình lão hóa, xóa nhăn nâng cơ hiệu quả.

Siêu sợi sử dụng trong công nghệ Super Max Fill được cấu tạo từ 4 loại collagen, 26 axit amin và protein. Đây đều là các thành phần sinh học lành tính, tương thích đến 99,99% với cơ thể, kích thích sản sinh mô cơ một cách tự thân và ổn định lâu dài.

Công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill được nghiên cứu và xuất xứ từ Bệnh viện Yonsei Severance - Cơ sở đi đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực làm đẹp không dao kéo. Phương pháp này đạt chứng nhận của Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc, Hiệp hội Da liễu Hàn Quốc và được đánh giá là công nghệ làm đẹp vượt trội của thế kỷ 21. 

picture1-1687929414.jpg

Công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill được chuyển giao độc quyền từ Bệnh viện Yonsei Severance

Cơ chế công nghệ hiện đại bậc nhất

Cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill sử dụng máy siêu tần Micronano với các đầu kim nano siêu nhỏ, chỉ bằng 1/10 đầu kim thông thường để đưa Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 vào vùng khuyết điểm. Khi đó, Siêu sợi PDO sẽ tác động sâu vào lớp trung bì và hạ bì, đẩy mạnh quá trình phân bào, kích thích mô cơ tăng sinh. Quá trình sản sinh collagen và elastin, nối liền các sợi collagen đứt gãy, nâng đỡ cấu trúc da, giúp làm đầy gương mặt, trẻ hóa làn da ngay lập tức.

Phương pháp này còn sử dụng liệu pháp Exosomes giúp chữa lành tổn thương từ bên trong da: đào thải tế bào chết, giúp da khỏe mạnh và chống chịu hiệu quả với các yếu tố độc hại của môi trường. So với tế bào gốc trưởng thành, Exosomes chứa lượng yếu tố tăng trưởng gấp 3 lần, tăng khả năng phục hồi và hồi sinh các tế bào da. Do đó, hiệu quả cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill sẽ kéo dài lên đến 10 năm mà chị em không cần làm đi làm lại như các phương pháp khác.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ AI hiện đại để thiết kế đường nét khuôn mặt, bổ sung trúng đích các hoạt chất và Siêu sợi PDO. Giúp phái đẹp có gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng, không lo lệch mặt, biến chứng như khi bác sĩ tự tiêm filler hay căng chỉ.

2-1687929437.jpg

Super Max Fill là công nghệ cân chỉnh gương mặt an toàn, được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao

Trẻ hóa toàn diện khuôn mặt nhờ 3 ưu điểm vượt trội

Công nghệ cân chỉnh gương mặt Super Max Fill tối ưu hóa và khắc phục được những hạn chế mà các phương pháp làm đẹp hiện đại khác hiện nay chưa làm được. Tiết kiệm thời gian, chi phí và chỉ cần thực hiện một lần duy nhất.

Super Max Fill khắc phục hoàn toàn khuyết điểm về lõm hóp, lão hóa

Nhờ công nghệ hiện đại, cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill giúp tái cấu trúc gương mặt theo chuẩn tỷ lệ vàng. Đặc biệt, các tình trạng khiến chị em phụ nữ tự ti: má hóp, thái dương lõm, da nám sạm, khô, kém sắc tố, da chảy xệ, nhiều nếp nhăn sẽ được khắc phục hoàn toàn. Nhờ đó, gương mặt trở nên tràn đầy sức sống, làn da căng bóng, tươi sáng hơn.

Super Max Fill an toàn, không dao kéo, không gây mê

Khác những phương pháp cân chỉnh khuôn mặt thông thường như: tiêm filler, cấy mỡ, độn thái dương, phẫu thuật chỉnh hình dễ để lại biến chứng. Công nghệ Super Max Fill hoàn toàn không phẫu thuật, không tiêm thuốc mê và không gây biến chứng. Hiệu quả cao lên đến 10 năm hoặc hơn nếu chị em chăm sóc da mặt kỹ lưỡng, hiệu quả.

Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 60 phút
Thay vì nằm hàng giờ đồng hồ trên bàn phẫu với thuốc mê như các phương pháp can thiệp dao kéo khác, công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill chỉ cần 60 phút thực hiện. Sau 1 tiếng với một lần điều trị duy nhất, khuôn mặt được tác động toàn diện, trẻ hoá đa điểm, tái cấu trúc hài hòa hơn, cải thiện hoàn toàn khuyết điểm lõm hóp, lão hóa.

3-1687929454.jpg

Khách hàng thăng hạng nhan sắc sau khi thực hiện cân chỉnh gương mặt Super Max Fill

Cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill ở đâu hiệu quả?

Tại Việt Nam, phương pháp cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill được Bệnh viện Yonsei Severance chuyển giao độc quyền cho D’arcy từ đầu năm 2023. Công nghệ nhận được nhiều phản hồi tích cực, sự tin tưởng từ các chị em khi đến với D’arcy nhờ giúp lấy lại thanh xuân tươi trẻ cho gương mặt.

Tại D’arcy, khi thực hiện phương pháp trẻ hóa này, mỗi khách hàng sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt để phù hợp nhất với tình trạng khuôn mặt và cấu trúc da, từ đó mang lại hiệu quả cao nhất cho chị em phái đẹp.

Đến với D’arcy, mỗi khách hàng sẽ trải qua quy trình từ: bác sĩ thăm khám 1-1, kiểm tra tổng quát gương mặt đến bước lên phác đồ điều trị chuyên biệt hóa cá nhân. Công nghệ Al hiện đại giúp mô tả 3D chính xác kết quả sau khi thực hiện cân chỉnh khuôn mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill và hẹn lịch tái khám định kỳ nhằm mang lại cho các bóng hồng sự chăm sóc kỹ lưỡng, an tâm tuyệt đối.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và sự an toàn, cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill là giải pháp hiệu quả hàng đầu giúp chị em phụ nữ trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn. Gương mặt lõm hóp, hốc hóp, làn da lão hóa, chảy xệ giờ đây sẽ được khắc phục hoàn toàn một cách nhanh chóng nhờ công nghệ cao này. Đẹp tự nhiên, đẹp an toàn, trẻ hóa đa điểm - tâm huyết của D’arcy gửi đến bóng hồng Việt.

Mọi thông tin liên hệ D’arcy Việt Nam:

Website: https://phongkhamdarcyvietnam.com/

Hotline: 083 597 8668

Địa chỉ chi nhánh HCM: 227 Đường 3 Tháng 2, Phường 10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: 50 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quang Minh