Ca sĩ Việt bị gắn mác "thảm họa thẩm mỹ" sau 11 năm: Nhan sắc gây bất ngờ, body nuột nà, U40 vẫn một mình

Ở tuổi 36, Yến Nhi sở hữu body nóng bỏng không mỡ thừa, làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, nữ ca sĩ vẫn độc thân vui tính.
Ca sĩ Việt bị gắn mác thảm họa thẩm mỹ sau 11 năm: Nhan sắc gây bất ngờ, body nuột nà, U40 vẫn một mình - Ảnh 1.

Ca sĩ

Vào năm 2012, khi xuất hiện tại một sự kiện của showbiz, gương mặt bị cho là khác lạ đã khiến Yến Nhi bị gán mác "thảm họa thẩm mỹ". Đối diện với những lời đồn thổi không hay Yến Nhi đã rất nhiều lần tỏ thái độ bức xúc.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, Yến Nhi cho biết, cô rất buồn khi bị đem ra đàm tiếu, soi mói vẻ ngoại hình. Theo nữ ca sĩ, gương mặt cô thay đổi là do kiểu tóc và việc niềng răng để không bị móm.

Ca sĩ Việt bị gắn mác thảm họa thẩm mỹ sau 11 năm: Nhan sắc gây bất ngờ, body nuột nà, U40 vẫn một mình - Ảnh 4.

Khi quyết định niềng răng, bác sĩ cũng đã tư vấn với Yến Nhi là hàm thẳng sẽ khiến cằm và mũi cô hơi bị lệch và khuyên nữ ca sĩ nên phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên Yến Nhi không làm.

Ca sĩ Việt bị gắn mác thảm họa thẩm mỹ sau 11 năm: Nhan sắc gây bất ngờ, body nuột nà, U40 vẫn một mình - Ảnh 5.

Ngay sau đó cô lại bị tai nạn và bị thương ở mắt. Tai nạn khiến Yến Nhi phải dừng sự nghiệp ca hát, ăn không ngon, ngủ không ngon khiến cô giảm cân nhanh chóng và càng khiến khuôn mặt trở nên khác hơn nên tin đồn càng khủng khiếp hơn.

Từ đó, Yến Nhi kín tiếng trên truyền thông, cô cũng tập trung công việc ở lĩnh vực khác. Và sau 11 năm bị gán mác "thảm họa thẩm mỹ" nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ gây bất ngờ khi ngày càng trẻ đẹp hơn.

Ca sĩ Việt bị gắn mác thảm họa thẩm mỹ sau 11 năm: Nhan sắc gây bất ngờ, body nuột nà, U40 vẫn một mình - Ảnh 7.

Cận gương mặt xinh đẹp hiện tại của Yến Nhi.

Ở tuổi 36, Yến Nhi còn sở hữu body nóng bỏng không mỡ thừa, làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, nữ ca sĩ vẫn độc thân vui tính.

Ca sĩ Việt bị gắn mác thảm họa thẩm mỹ sau 11 năm: Nhan sắc gây bất ngờ, body nuột nà, U40 vẫn một mình - Ảnh 9.

Từ trước tới nay, Yến Nhi mới chỉ công khai một mối tình với ca sĩ Trịnh Thanh Bình. Cô cùng chị gái mình là Yến Trang "đi khắp thế gian" và luôn thể hiện năng lượng tích cực trên trang cá nhân.

https://soha.vn/ca-si-viet-bi-gan-mac-tham-hoa-tham-my-sau-11-nam-nhan-sac-gay-bat-ngo-body-nuot-na-u40-van-mot-minh-20231121072508563.htm