Ca sĩ từng lấy nhà vô địch Wushu thế giới: Cưới lần 3 mới viên mãn, tuổi 44 hạnh phúc bên vợ và 5 con

Sau nhiều lận đận về tình cảm, có thể nói, hiện tại ca sĩ Tú Dưa đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người vợ thứ 3.

Tú Dưa tên thật là Nguyễn Anh Tú, sinh năm 1979 tại Hà Nội. Anh được khán giả biết đến và yêu mến khi là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng với Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn. Nhóm nhạc từng làm mưa làm gió khắp các sân khấu ca nhạc từ Nam ra Bắc.

Sau khi nhóm nhạc tan rã vào năm 2000, Tú Dưa được biết đến nhiều hơn ở vai trò sáng tác với các ca khúc khá đình đám như: Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Giữ lại hạnh phúc, Duyên mình lỡ...

Là ca nhạc sĩ tài năng nhưng chuyện tình duyên của Tú Dưa lại khá lận đận. Năm 2002, Tú Dưa kết hôn với Thúy Hiền – người từng nhiều lần nhận huy chương vàng ở giải Vô địch thế giới và được biết đến là một huyền thoại wushu.

Ca sĩ Việt từng lấy nhà vô địch Wushu thế giới: Cưới lần 3 mới viên mãn, hạnh phúc, đông con nhất showbiz - Ảnh 1.

Tú Dưa nổi tiếng từ nhóm nhạc Quả Dưa Hấu những năm cuối thập niên 90 cùng Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tường Văn.

Trước khi kết hôn với huyền thoại wushu Thúy Hiền, Tú Dưa đã có một người con riêng từ lúc 20 tuổi dù chưa kết hôn. Cuộc hôn nhân với Nhà vô địch wushu thế giới Thúy Hiền kéo dài 4 năm thì cả hai dừng lại dù có hai con chung là Lam Phương và Ngân Hà.

1 năm sau, tức năm 2007, nam ca nhạc sĩ kết hôn lần thứ hai với ca sĩ Phương Hà. Tuy nhiên cuộc hôn nhân lần này cũng diễn ra chóng vánh vì không tìm được tiếng nói chung. Dù vậy, ca sĩ Phương Hà đã có lần chia sẻ, cô không hối hận khi đã yêu, đã lấy và chia tay với Tú Dưa.

Năm 2014, Tú Dưa kết hôn lần 3 với nữ ca sĩ Lam Trang kém anh 10 tuổi và có 2 con. Với cuộc hôn nhân hiện tại, Tú Dưa thừa nhận, giữ gìn hôn nhân không phải là chuyện dễ dàng.

Cuộc hôn nhân của họ từng gặp sóng gió khi Lam Trang mang bầu con thứ hai. Thời điểm đó, nữ ca sĩ từng đăng lên mạng xã hội "tố" chồng với những lời lẽ bức xúc.

Dù vậy, sau sóng gió, cặp đôi vẫn nắm tay nhau cho tới thời điểm hiện tại. Tú Dưa hiện tại đã là ông bố 5 con và có cuộc sống bình yên bên vợ con.

Ca sĩ Việt từng lấy nhà vô địch Wushu thế giới: Cưới lần 3 mới viên mãn, hạnh phúc, đông con nhất showbiz - Ảnh 3.
Ca sĩ Việt từng lấy nhà vô địch Wushu thế giới: Cưới lần 3 mới viên mãn, hạnh phúc, đông con nhất showbiz - Ảnh 4.

Nam ca nhạc sĩ trải qua 3 cuộc hôn nhân mới tìm được hạnh phúc.

Nhìn lại quá khứ, anh từng bảo, trong mắt nhiều người, anh là gã lãng tử, đào hoa, nhiều vợ. Tuy nhiên, anh không hối tiếc về những gì đã qua, dù rằng... đâu đó thẳm sâu trong lòng, anh biết mình đã sai không ít.

Ca nhạc sĩ tin rằng, những thăng trầm trong quá khứ chính là những trải nghiệm để anh tôi luyện nên Tú Dưa của ngày hôm nay, để sống tốt hơn ngày hôm qua.

Tú Dưa cho hay, tuy anh không giữ được cho các con một mái ấm gia đình nhưng các con chưa từng trách bố mẹ, tại sao không sống với nhau. Ngược lại, anh và vợ cũ cũng như vợ hiện tại luôn tôn trọng nhau, cùng nhau nuôi dạy các con đàng hoàng.

"Với Tú, vợ cũ như bạn, cùng nhau chăm lo con cái, dành cho nhau sự tôn trọng. Tú vẫn nuôi các con đàng hoàng. Các con yêu thương và tôn trọng bố, đó mới là giá trị", nam ca sĩ nhạc từng chia sẻ trên tờ Thể thao văn hóa.

Ca sĩ Việt từng lấy nhà vô địch Wushu thế giới: Cưới lần 3 mới viên mãn, hạnh phúc, đông con nhất showbiz - Ảnh 5.

Tú Dưa hạnh phúc cùng vợ 3 Lam Trang và hai con.

Mới đây, Tú Dưa bất ngờ tái xuất làng giải trí với vai trò ca sĩ và đổi nghệ danh từ Tú Dưa thành Mars Anh Tú. Đặc biệt, trong live show tái xuất của Mars Anh Tú, vợ mới vợ cũ đều tới ủng hộ anh.

Nói về cuộc sống hiện tại, nam ca nhạc sĩ tiết lộ, gia đình ổn định chính là hậu phương vững chắc để anh thỏa sức làm âm nhạc. Anh không ngần ngại thừa nhận mình có một tuổi trẻ ngông cuồng, sôi nổi và nhiều sai lầm nhưng cũng đã làm được nhiều điều bản thân mong muốn dù có đúng, có sai.

"Các con tôi cũng lớn, rất ngoan, yêu thương, tôn trọng và tự hào về bố. Hai con gái Linh Nhi, Ngân Hà đang giúp đỡ bố trong công việc làm nhạc: Linh Nhi là trợ thủ đắc lực trong công ty tôi thành lập, con gái thứ hai Ngân Hà sắp tới sẽ debut vai trò ca sĩ của công ty", Mars Anh Tú chia sẻ trên tờ Vietnamnet về cuộc sống hiện tại của mình và các con.