Sao Việt đầu tư khi xem concert Taylor Swift ở Singapore

Diễn viên Lý Hùng, MC Thanh Thanh Huyền chi hàng chục triệu đồng để có tấm vé tốt xem "The Eras Tour" của Taylor Swift.
Lý Hùng cho biết tới Singapore trước một ngày, xem đêm nhạc đầu tiên của Taylor Swift hôm 2/3. Anh nói yêu mến, theo dõi sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ nhiều năm qua, nên khi biết cô làm tour ở Đông Nam Á đã mua vé đi xem. Diễn viên mua được vé VIP gần 22 triệu đồng, chưa kể đầu tư tiền vé máy bay, khách sạn, ăn uống. Anh nói có nhiều trải qua đêm nhạc đáng nhớ, khen sự kiện tổ chức chuyên nghiệp, an ninh, Taylor biểu diễn nhiều nhạc phẩm cảm xúc.

Lý Hùng xem đêm nhạc đầu tiên của Taylor Swift hôm 2/3. Anh cho biết yêu mến, theo dõi sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ nhiều năm qua, nên khi biết Taylor làm tour ở Đông Nam Á đã lên kế hoạch đi thưởng thức. Diễn viên mua vé hạng VIP gần 22 triệu đồng, chưa bao gồm tiền vé máy bay, khách sạn, ăn uống. Sau đêm nhạc, anh nói có trải nghiệm đáng nhớ, khen sự kiện tổ chức chuyên nghiệp, an toàn, Taylor Swift biểu diễn nhiều nhạc phẩm giàu cảm xúc.

Lý Hùng "phiêu" theo âm nhạc của Taylor Swift
 
 

Lý Hùng "phiêu" theo âm nhạc của Taylor Swift và hàng chục nghìn khán giả. Video: Nhân vật cung cấp

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm nói thỏa mãn khi xem show hôm 3/3, nhún nhảy và hát theo Taylor nhiều ca khúc. Cô nói từ nhiều ngày trước sự kiện đã chuẩn bị nhiều thứ như in sẵn vé ra giấy để tiện check-in, chuẩn bị trang phục lấy cảm hứng từ album Red của Taylor Swift. Cô còn in sẵn lời bài hát, đóng thành tập để có thể hát theo ca sĩ trong concert.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm nói thỏa mãn khi xem show hôm 3/3, nhún nhảy, hát theo Taylor nhiều ca khúc. Cô cho biết từ nhiều ngày trước sự kiện đã in sẵn vé giấy để tiện check-in, chuẩn bị trang phục lấy cảm hứng từ album "Red" của Taylor Swift. Ngọc Thanh Tâm còn in lời bài hát, đóng thành tập để có thể dễ dàng hát theo ca sĩ trong concert.

Ngọc Thanh Tâm hát theo Taylor Swift tại đêm nhạc
 
 

Ngọc Thanh Tâm hòa nhịp với các bản hit của Taylor Swift, nói về quá trình chuẩn bị trang phục, phụ kiện xem show. Video: Nhân vật cung cấp

MC Thanh Thanh Huyền qua Singapore trước hai ngày xem show 4/3, cho biết đã bỏ ra khoản tiền không nhỏ cho việc xem Taylor hát trực tiếp. Cụ thể, người đẹp đã chi khoảng 22 triệu đồng tiền vé xem concert cho hai người, lưu trú một đêm tại khách sạn, ngoài ra còn bảy triệu đồng tiền vé máy bay cá nhân. Cô còn chuẩn bị trang phục, dự định cosplay hình ảnh của giọng ca Lover với sự hỗ trợ trang phục, phụ kiện của nhà thiết kế Đỗ Long. Hiện tôi mong chờ để được đến Sân vận động quốc gia, để hòa chung nhịp với ca sĩ đình đám thế giới. Tôi nôn nóng để được nghe ca khúc yêu thích Lover dưới hình thức live.

Người đẹp Thanh Thanh Huyền qua Singapore trước hai ngày, sẽ xem show tối 4/3. Cô cho biết đã bỏ ra 22 triệu đồng tiền vé, bảy triệu đồng chi phí di chuyển. Cô còn chuẩn bị trang phục, cosplay hình ảnh Taylor Swift với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Đỗ Long. "Tôi mong chờ để đến sân vận động, được hòa chung nhịp với ca sĩ đình đám thế giới. Tôi nôn nghe ca khúc yêu thích Lover dưới hình thức live".

Thanh Thanh Huyền đầu tư xem concert Taylor Swift ở Singapore
 
 

Thanh Thanh Huyền nói về quá trình chuẩn bị đi xem concert. Video: Nhân vật cung cấp

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trốn con đi xem show cùng chồng và người thân trong gia đình hôm sự kiện mở màn 2/3. Cô nói lần đầu đi gặp gỡ và nghe thần tượng hát, có nhiều cảm xúc thú vị. Người đẹp đã hát theo nhiều ca khúc cùng Taylor Swift trong ba tiếng xem show.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "trốn con" đi xem show cùng chồng và người thân hôm 2/3. Cô nói vui khi lần đầu gặp gỡ, nghe thần tượng hát. Người đẹp đã hát nhiều ca khúc cùng Taylor Swift trong ba tiếng diễn ra concert.

Ca sĩ Phùng Khánh Linh cosplay hình ảnh Taylor Swift trong MV You need to calm down khi xem show hôm 2/3. Cô cho biết thực hiện chuyến đi cùng những người bạn, lên kế hoạch trước nhiều tuần.

Ca sĩ Phùng Khánh Linh tái hiện hình ảnh Taylor Swift trong MV "You Need To Calm Down", khi đi xem show hôm 2/3. Cô cho biết lên kế hoạch thực hiện chuyến đi với những người bạn từ nhiều tuần trước.

Chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm có mặt tại The Eras Tour hôm 2/3. Họ hào hứng chia sẻ nhiều khoảnh khắc phiêu cùng Taylor và hàng chục nghìn fan có mặt ở địa điểm tổ chức sự kiện.

Chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm có mặt tại "The Eras Tour" hôm 2/3. Họ chia sẻ nhiều khoảnh khắc phiêu cùng Taylor, cho biết không khí tại nơi diễn ra sự kiện như bùng nổ mỗi khi ca sĩ cất giọng.

Thiều Bảo Trâm nói vui khi mua được vé ở vị trí tốt, quan sát Taylor Swift một cách rõ nét.

Thiều Bảo Trâm nói may mắn khi mua được vé vị trí tốt, có thể quan sát Taylor Swift rõ nét.
"The Eras Tour" tại Singapore là tour diễn Đông Nam Á đầu tiên của Taylor Swift, diễn ra trong sáu đêm gồm 2, 3, 4/3 và 7, 8, 9/3. Qua hai đêm diễn đầu, ca sĩ mang đến bữa tiệc âm nhạc sắc màu, hòa nhịp cùng hơn 100.000 khán giả.
Tháng 10/2023, Taylor thành tỷ phú nhờ thành công của chuyến lưu diễn. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận Eras Tour của cô là chuỗi concert có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD, vượt kỷ lục 939 triệu USD của Elton John. Ca sĩ thu về khoảng 85% tổng tiền bán vé - tỷ lệ cao và hiếm người làm được trong ngành âm nhạc.

Tân Cao
Ảnh: Nhân vật cung cấp