Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh 'đại gia ngầm' của showbiz Việt

Lệ Quyên đích thực là một trong những nữ đại gia ngầm của showbiz Việt. Ở tuổi 40, từ nhà, xe, cho đến kim cương, túi hiệu, Lệ Quyên không thiếu thứ gì!

Ngoài sự nghiệp ca hát, cuộc sống của Lệ Quyên cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với doanh nhân Đức Huy, giọng ca Sầu tím thiệp hồng đã tìm được hạnh phúc bên tình yêu mới là diễn viên, người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu.

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Lệ Quyên còn được biết đến là một "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Dù luôn khiêm tốn nói rằng thu nhập chỉ "đủ ăn đủ mặc" nhưng khi nhìn vào, ai ai cũng phải trầm trồ và ghen tỵ với gia tài mà "nữ hoàng phòng trà" sở hữu.

.vcc-media-unit.type1 { width: 100%; display: inline-block; text-align: left; } .vcc-media-unit.type1 p { line-height: normal !important; } .vcc-media-unit.type1 p.stt { color: #000; font-size: 32px !important; font-weight: bold; margin: 0 0 -10px; font-family: SFD-Bold; } .vcc-media-unit.type1 p.title { color: #0e1c63; font-size: 40px !important; font-weight: bold; margin: 0 0 0px; font-family: SFD-Bold; } .vcc-media-unit.type1 .sapo { color: #000; font-size: 22px !important; margin: 0 0 10px; font-family: SFD-Medium; } @media screen and (max-width: 760px) { .vcc-media-unit.type1 p.stt { font-size: 26px !important; margin: 0; } .vcc-media-unit.type1 p.title { font-size: 35px !important; margin: 0; } .vcc-media-unit.type1 .sapo { font-size: 20px !important; } }

Biệt thự triệu đô

Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống, Lệ Quyên ít khi giới thiệu về không gian riêng tư của mình với công chúng. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự "dát vàng" mới tậu. Đó là một "bạch dinh" được thiết kế với phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở Sài Gòn.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 3.

Ngôi biệt thự sang trọng của Lệ Quyên tại Sài Gòn

Sân vườn trong căn biệt thự cũng vô cùng rộng rãi và có kèm theo cả bể bơi.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 4.

Ngoài việc đầu tư nội thất, Lệ Quyên cũng không quên trang trí thêm nhiều loại đèn để khắp nơi tràn ngập ánh sáng, lung linh.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 5.

Căn bạch dinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.

Mới đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ trần nhà được dát vàng cực kỳ sang chảnh như cung điện. Chỉ một chi tiết cũng đã cho thấy độ hoành tráng của căn biệt thự sắp hoàn thành.

Nhiều người đồn đoán rằng cơ ngơi mới này sẽ trở thành tổ ấm hạnh phúc của Lệ Quyên với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 6.

Nội thất căn biệt thự cũng rất hoành tráng, "toát" lên mùi tiền

Trước đó khá lâu, nữ ca sĩ cũng đã tậu một căn biệt thự khác tại Mỹ có diện tích lên đến 400m2.

Ngoài ra, mỹ nhân 8x còn sở hữu một căn hộ cao cấp khác tại Hà Nội. Đây là nơi cô nghỉ ngơi mỗi lần ra thủ đô cũng như sinh sống suốt mấy tháng qua.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 7.

Bên ngoài căn biệt thự bên Mỹ của Lệ Quyên

Siêu xe tiền tỷ

Hết "nhá hàng" căn biệt thự tiền tỷ, Lệ Quyên lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi hé lộ siêu xe mới tậu.

Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ: "Đón luôn em út về nhà với các anh các chị cho vui rồi nha". Theo truyền thông trong nước, xế hộp mà nữ ca sĩ vừa mua là một siêu phẩm đắt đỏ của hãng Volkswagen có giá trị khoảng 2 tỷ đồng.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 9.

Cận cảnh chiếc xế hộp bạc tỷ sang trọng và đẳng cấp mà Lệ Quyên vừa tậu được.

Trước đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đã sở hữu BST xế hộp xa xỉ bao gồm chiếc Mercedes GL500 4Matic có ngoại thất màu trắng nội thất màu Beige giá 5 tỷ và 2 chiếc xe hơi đắt tiền là Audi Q8 (trị giá 5 tỷ) và Bentley Flying Spur cô sử dụng từ trước khi ly hôn chồng (trị giá gần 20 tỷ).

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 10.

Chiếc Bentley Flying Spur mà Lệ Quyên hay sử dụng được đánh giá là một trong những chiếc xe đắt nhất mà các sao nữ trong showbiz Việt sở hữu.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 11.

Sau khi chia tay đại gia Đức Huy, Lệ Quyên chi tiền "khủng" mua xế hộp hạng sang Audi Q8 giá hơn 5 tỷ.

BST nhẫn kim cương khủng

Bên cạnh nhà lầu xe sang, Lệ Quyên có sở thích đặc biệt với những món trang sức kim cương đắt giá. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ luôn khiến khán giả trầm trồ vì khoe rất khéo những món đồ trang sức đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 13.

Lệ Quyên khoe nhẫn và khuyên tai tinh tế.

Những chiếc nhẫn kim cương mà Lệ Quyên sở hữu có đủ kiểu dáng và kích cỡ. Nhiều chiếc trong đó thuộc cỡ lớn có giá trị rất khủng, được chế tác cầu kì và đặc biệt.. Không ai biết chính xác số tiền nữ ca sĩ đã bỏ ra để sở hữu BST nhẫn kim cương này, nhưng chắc chắn giá trị của chúng sẽ khiến không ít người phải giật mình.

Bên cạnh nhẫn, Lệ Quyên có cả bông tai kim cương, đồng hồ đính kim cương. Độ giàu có đúng là khiến người khác phải trầm trồ.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 14.

"Tay chơi hàng hiệu" khét tiếng

Ngoài kim cương, Lệ Quyên còn khiến khán giả ghen tỵ khi sở hữu loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Là một trong những ca sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì Việt Nam, "nữ hoàng bolero" không ngại đầu tư tiền khủng cho những món phụ kiện đắt giá.

Trong bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình, Hermes là thương hiệu Lệ Quyên đặc biệt yêu thích. Dù giá mỗi sản phẩm lên tới hàng tỷ đồng, người đẹp vẫn mạnh tay chi tiền để mua bằng được. Thậm chí, với chiếc túi làm từ da cá sấu bạch tạng là hàng hiếm, cô đã phải đặt hàng rất lâu mới nhận về.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 16.

Bộ sưu tập Hermes của Lệ Quyên có đủ kiểu dáng, kích cỡ khác nhau.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên xứng danh đại gia ngầm của showbiz Việt: Sở hữu bất động sản dát vàng, xế hộp hạng sang, BST kim cương loá mắt, tình và tiền đều có đủ - Ảnh 17.

Có thể nói, ở tuổi 40 Lệ Quyên đã có đầy đủ từ hạnh phúc "viên mãn" đến tài sản "khổng lồ". Giàu sang là thế nhưng nữ ca sĩ vẫn Lệ Quyên vẫn có quan điểm riêng về tiền bạc được nhiều người ca ngợi. Cô chia sẻ trên mạng xã hội: "Tiền rất quan trọng, nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn thế".

Hiện tại, "nữ hoàng phòng trà" chỉ tập trung tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ và thoải mái làm những điều cô thích.

Nguồn: Tổng hợp