Nhan sắc thăng hạng của con gái bầu Thuỵ, quý tử đại gia thuộc hàng "cực phẩm"

Bầu Thuỵ rất đông con, "của nả" của vị doanh nhân đều là những nam thanh, nữ tú vừa tài giỏi lại có nhan sắc.

Gần đây, Bầu Thụy (doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ) thường xuyên chia sẻ về cuộc sống, công việc và gia đình trên trang cá nhân, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Bài viết gần nhất của vị đại gia Ninh Bình có nhắc đến con gái Nguyễn Ngọc Mỹ Anh (sinh năm 2001) với lời chúc mừng sinh nhật, cùng bức hình tấm bằng khen của con gái từ năm 2016 để thể hiện sự tự hào. Mỹ Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn cũng như thành tích đáng nể trong học tập.

Cùng với Đỗ Nhật Nam, Nguyễn Ngọc Mỹ Anh đã từng nhận được bằng khen của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nhờ thành tích học tập xuất sắc khi theo học tại trường Forest Ridge School of the Sacred Heart (Bellevue, Washington, Mỹ) – ngôi trường mà con gái của tỷ phú Bill Gates theo học trước đây.

Ngay trong năm học đầu tiên tại Mỹ, cô đã nhận được giải thưởng “Honors Award for Diligence” của trường dành cho những học sinh luôn nỗ lực không ngừng, đóng góp ý kiến trong học tập và biết tự lập.

Góc nghiêng "thần thánh" của ái nữ nhà

Phía sau chuyện bầu Thụy chuyển 500 triệu để giúp đỡ 23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung

Vị đại gia Ninh Bình tốt nghiệp trường đại học Bang Colorado, Hoa Kỳ, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Năm 2010, ông Nguyễn Đức Thụy lấn sân bóng đá khi mua lại suất hạng nhất của V&V Hòa Phát và chuyển giao cho Hà Tĩnh. 

Câu lạc bộ sau đó chuyển trụ sở vào TPHCM và đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành. Cũng từ đó, truyền thông gọi vị doanh nhân là Bầu Thuỵ.

Bên cạnh hình ảnh doanh nhân thành đạt, Bầu Thuỵ gây chú ý với nhiều thú chơi đẳng cấp, trong đó có dàn xe sang như Rolls Royce, Maybach hay Lexus. Gần đây, vị doanh nhân được truyền thông và cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều sau khi ông ngỏ ý muốn nâng đỡ ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường sau khi Cường rời công ty của mẹ nuôi là cố nghệ sĩ Phi Nhung.