Ngân Khánh đón tuổi mới bên chồng

Hà LanDiễn viên Ngân Khánh cùng chồng - doanh nhân Đỗ Thiếu Quân - dạo phố, nâng ly đón tuổi 36, hôm 7/10.

Vợ chồng diễn viên ra phố tận hưởng không khí se lạnh đầu thu, sau đó cùng dùng bữa. Anh chuẩn bị miếng bánh nhỏ tặng vợ và hát Happy Birthday. Ngân Khánh tranh thủ livestream khoảng nửa tiếng để cảm ơn khán giả trong nước đã gửi lời chúc trên Facebook.

Ngân Khánh đón sinh nhật với nhà chồng
 
 

Ngân Khánh đón sinh nhật với ông xã hôm 7/10 ở Hà Lan. Video: Facebook Ngân Khánh

Ngân Khánh cho biết nhà chồng sẽ tổ chức tiệc mừng vào cuối tuần vì muốn đầy đủ thành viên. Cô nói: "Anh chị chồng sẽ làm bánh kem, còn mẹ chồng đã đi siêu thị từ đầu tuần để mua thức ăn. Bà nấu rất ngon, món nào cũng biết vì từng có 27 năm mở nhà hàng tại đây. Tôi đang rất hào hứng để tham gia bữa tiệc".

Vợ chồng cô sang Hà Lan đoàn tụ gia đình từ cuối tháng 8, sau hai năm xa cách vì Covid-19. Các năm trước, nữ diễn viên thường về thăm họ hàng bên chồng dịp hè và Giáng sinh. Ngân Khánh nói: "Sáu năm từ ngày kết hôn, lần đầu tiên tôi được mừng tuổi mới ở Hà Lan, nhận lời chúc trực tiếp từ nhà chồng. Tôi rất hạnh phúc. Tuổi mới tôi chỉ mong sức khỏe, bình an, đại dịch nhanh kết thúc".

Ngân Khánh mặc chiếc áo ấm ra phố mừng sinh nhật. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngân Khánh mặc áo ấm mix cùng chân váy dài ra phố mừng sinh nhật. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau khi kết hôn năm 2015, Ngân Khánh du học ở Singapore, không có nhiều cơ hội làm dâu. Diễn viên giữ liên lạc với nhà chồng bằng những cuộc điện thoại hỏi thăm sức khỏe. Cô kể mẹ chồng là người có lối sống phương Tây nên suy nghĩ thoáng. Bà hiểu ai cũng có ước mơ để theo đuổi nên luôn tôn trọng quyết định của mỗi cá nhân. Mỗi lần về Hà Lan, Ngân Khánh cảm nhận được sự ấm áp, tình cảm gia đình. Cô học hỏi ở mẹ chồng sự cẩn thận, tâm lý, các kỹ năng vào bếp. Nữ diễn viên nói: "Mẹ chồng giúp tôi nhận ra bàn tay của phụ nữ khi vào bếp cộng với tình yêu thương lớn có thể tạo ra điều kỳ diệu. Đó là sự gắn kết bền chặt của gia đình nhiều thế hệ".

Ngân Khánh vui đùa cùng họ hàng nhà chồng ở Hà Lan. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngân Khánh (áo hồng) vui đùa cùng các thành viên nhà chồng ở Hà Lan. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Diễn viên hạnh phúc khi có chồng tâm lý, yêu thương, ủng hộ trong công việc. Thời gian cô đi du học, họ giữ liên lạc bằng cách FaceTime mỗi ngày hoặc anh sang Singapore thăm vợ. Cô chưa bao giờ có cảm giác phải yêu xa. Hồi tháng 5, Ngân Khánh về Việt Nam tổ chức sự kiện, ông xã luôn ở cạnh hỗ trợ. Về chuyện con cái, họ muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. "Vợ chồng tôi đều không muốn đối phương bị áp lực. Khi cuộc sống nhẹ nhàng thì những điều gì mình mong muốn sẽ đến thôi", cô nói.

Ngân Khánh và ông xã vui đùa bên người thân. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngân Khánh và ông xã bên người thân. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ở tuổi 36, Ngân Khánh thay đổi suy nghĩ, quan điểm sống. Nữ diễn viên nói: "Trước đây tôi mơ mộng và tưởng tượng những buổi hẹn hò lãng mạn, một tình yêu đẹp như phim Hàn. Bây giờ, một gia đình hạnh phúc với sự quan tâm lẫn nhau của từng thành viên là điều tôi hướng đến mỗi ngày. Khi càng trưởng thành, mỗi ngày trôi qua đều có nghĩa, không riêng gì sinh nhật hay dịp nào khác".

Sau hơn 5 năm du học, Ngân Khánh đã tốt nghiệp hồi đầu tháng 10. Mong muốn của cô là phát triển điện ảnh Việt Nam, đào tạo các thế hệ diễn viên trẻ, đúng chuyên ngành đã học. Hiện các dự định phải chờ dịch ổn định mới bắt tay thực hiện. Vợ chồng Ngân Khánh lên kế hoạch về Việt Nam vào tháng 11.

>>> Nhan sắc tuổi 36 của Ngân Khánh

Ngân Khánh sinh năm 1985, quê Bình Định, vào ngành giải trí từ năm 2005. Cô gây ấn tượng khi tham gia phim Gọi giấc mơ về (2007), được nhiều đạo diễn để mắt. Các phim sau đó của cô gồm Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến... Tác phẩm gần nhất Ngân Khánh tham gia là Qúy cô hàng hiệu, ra rạp tháng 10/2018.

Cô từng đi hát, phát hành các ca khúc Người tạo giấc mơ, Cô nàng tự tin, Chỉ yêu mình anh, Em phải làm sao, Sexy girl... Gần đây, cô gây bất ngờ khi trở lại với âm nhạc qua một số video cover như Thành phố gì kỳ, Ngày nắng...

Ngân Khánh cover "Thành phố gì kỳ"
 
 

Ngân Khánh cover "Thành phố gì kỳ" của thầy giáo 9x Thái Dương. Video: Youtube Ngân Khánh Official

Tân Cao

Ngân Khánh hài lòng với cuộc sống ngoài showbiz Ngân Khánh đi sự kiện cùng chồng Ngân Khánh diện váy hở vai, cúp ngực