Mỹ nhân Comlombia được dự đoán đăng quang Miss World 2024

Hoa hậu Camila Pinzon, người Colombia, được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao sắc vóc, học vấn khi thi Miss World.
Sau chặng đầu cuộc thi, Missosology xếp Camila Pinzon hạng nhất trong bảng dự đoán thí sinh đăng quang. Thông tin được nhiều fan sắc đẹp ủng hộ bởi mỹ nhân người Colombia được nhận xét có hồ sơ cá nhân nổi bật.

Sau chặng đầu, Missosology xếp Camila Pinzon hạng nhất trong bảng dự đoán thí sinh đăng quang. Thông tin được fan sắc đẹp ủng hộ bởi mỹ nhân có hồ sơ cá nhân gây chú ý khi cuộc thi khởi động.

Hoa hậu Colombia giới thiệu bản thân tại Miss World 20224
 
 

Camila Pinzon giới thiệu bản thân tại cuộc thi. Video: Miss World

Hình ảnh Camila Pinzon tại sân bay khi sang Ấn Độ dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 hồi giữa tháng 2. Cô lần lượt tham gia các phần thi phụ gồm Head to Head Challenge, Người đẹp Thể thao, Tài năng.

Camila Pinzon tại sân bay khi sang Ấn Độ giữa tháng 2. Cô lần lượt bước vào các phần thi phụ gồm Head to Head Challenge, Người đẹp Thể thao, Tài năng.

Mỹ nhân được khen về gu mặc đa phong cách khi xuất hiện tại các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. Camila Pinzon, 26 tuổi, cao 1,73 m, đăng quang Miss World Colombia 2022, giành quyền thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

Mỹ nhân được khen mặc đa phong cách mỗi lần xuất hiện tại các hoạt động. Camila Pinzon, 26 tuổi, cao 1,73 m, đăng quang Miss World Colombia 2022.

Camila Pinzon (giữa) đọ phong cách cùng thí sinh của Cộng hòa Cộng hòa Czech (trái) và Myanmar tại sự kiện ngày 18/2.

Camila Pinzon (giữa) đọ phong cách cùng thí sinh Cộng hòa Czech (trái) và Myanmar tại sự kiện ngày 18/2.

Hoa hậu Camila Pinzon catwalk
 
 

Hoa hậu Camila Pinzon catwalk ở hậu trường. Video: Instagram Camila Pinzon

Cô có hai bằng thạc sĩ về tiếp thị và kinh doanh, từng tốt nghiệp Đại học Sorbonne ở Paris, theo học tại Đại học Cambridge, Anh và hiện học thêm thiết kế thời trang tại San Francisco.

Cô có hai bằng thạc sĩ về tiếp thị và kinh doanh, từng tốt nghiệp Đại học Sorbonne ở Paris, Pháp, theo học Đại học Cambridge, Anh và học thêm về thiết kế thời trang tại San Francisco, Mỹ.

Hoa hậu nói được năm thứ tiếng gồm Pháp, Anh, Italy, Đức và Tây Ban Nha. Gần đây, Camila Pinzon trở thành giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Cambridge - nơi cô từng theo học.

Hoa hậu nói được năm thứ tiếng gồm Pháp, Anh, Italy, Đức và Tây Ban Nha. Gần đây, Camila Pinzon trở thành giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Cambridge - nơi cô từng theo học.

Sau gần một năm đăng quang trong nước, Camila đã đi hơn 10 quốc gia như Colombia, Đức, Pháp, Anh, Mỹ, Ba Lan, Ma Rốc, Kenya, Switzerland, Bỉ, tham dự các buổi tọa đàm, hội thảo về nhiều vấn đề xã hội, gặp gỡ nhiều nhà lãnh đạo, đại sứ quán và các tổ chức từ thiện. Camila từng đến thăm trụ sở Liên Hợp Quốc ở Geneva, Thụy Sĩ và tham dự hội thảo về nhân quyền. Năm 2023, Camila được mời đến UNESCO để tham dự lễ kỷ niệm văn hóa nghệ thuật, có bài phát biểu về hành trình xây dựng hoạt động phát triển ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Trong thời gian đương nhiệm, Camila đã đi hơn 10 quốc gia, tham dự các buổi tọa đàm, hội thảo về các vấn đề xã hội, gặp gỡ nhiều nhà lãnh đạo, tổ chức từ thiện. Hoa hậu từng đến thăm trụ sở Liên Hợp Quốc ở Geneva, Thụy Sĩ, dự hội thảo về nhân quyền. Năm 2023, Camila được mời đến UNESCO để dự lễ kỷ niệm văn hóa nghệ thuật, có bài phát biểu về hành trình xây dựng hoạt động phát triển ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Từ năm 20 tuổi, Camila bắt đầu làm việc trong ngành marketing, từng làm việc với các thương hiệu thời trang nổi tiếng gồm Dior, Louis Vuitton, Prada, Moet Hennessy.

Từ năm 20 tuổi, Camila bắt đầu làm việc trong ngành marketing, từng hợp tác các thương hiệu thời trang như Dior, Louis Vuitton.

Mỹ nhân tâm huyết với các hoạt động, dự án thiện nguyện. Cô từng làm từ thiện nguyện như phát sách vở ở Kenya, hỗ trợ hậu động đất ở Turkey, đồng hành người tị nạn Ukraine. Nhiều năm qua, Camila theo đuổi phát triển dự án Chìa khóa đến thế giới, hướng đến thúc đẩy khả năng tiếp cận giáo dục chất lượng, nâng cao ngoại ngữ cho người trẻ Colombia. Cô thực hiện các nội dung như tổ chức các lớp học ngôn ngữ, phát tài liệu giáo dục, thăm một số đại sứ quán Colombia ở châu Âu để nói chuyện, truyền động lực cho những người Colombia sống tại nước ngoài.

Mỹ nhân tâm huyết với hoạt động thiện nguyện, từng phát sách ở Kenya, hỗ trợ sau động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ, đồng hành người tị nạn Ukraine. Nhiều năm qua, Camila theo đuổi dự án "Chìa khóa đến thế giới", hướng đến thúc đẩy khả năng tiếp cận giáo dục chất lượng, nâng cao ngoại ngữ cho người trẻ Colombia. Cô đã phát triển các nội dung như tổ chức lớp học ngôn ngữ, phát tài liệu giáo dục, thăm một số đại sứ quán Colombia ở châu Âu để nói chuyện, truyền động lực cho người dân sống tại nước ngoài.

Mỹ nhân Comlombia được dự đoán đăng quang Miss World 2024
 
 

Camila trong các chuyến thiện nguyện. Video: Instagram Camila Pinzon

Trong buổi livestream đầu năm, Miss World Colombia 2022 nói sẽ thực hiện chuyến từ thiện tại các nước châu Á, bày tỏ mong muốn đến Việt Nam vì yêu mến cảnh đẹp, con người nơi đây.

Trong buổi livestream đầu năm, Miss World Colombia nói sẽ tới các nước châu Á làm từ thiện, bày tỏ mong muốn đến Việt Nam vì yêu mến cảnh đẹp, con người nơi đây.

Camila Pinzon tạo dáng tại nhiều sự kiện giải trí gồm liên hoan phim Cannes, Venice.

Camila Pinzon tạo dáng tại các sự kiện giải trí như Liên hoan phim Cannes, Venice.

Thí sinh Colombia thường được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá mạnh tại các cuộc thi sắc đẹp nhưng chưa đăng quang tại Miss World. Năm 2021, người đẹp Andrea Aguilera của quốc gia này vào top 13 chung cuộc. Camila hiện được nhiều fan quê nhà kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại chung kết, diễn ra vào ngày 9/3 tại Ấn Độ.

Thí sinh Colombia thường được đánh giá mạnh tại các cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên chưa đăng quang ở Miss World. Năm 2021, người đẹp Andrea Aguilera của quốc gia này vào top 13 chung cuộc. Camila được nhiều fan quê nhà kỳ vọng làm nên chuyện tại chung kết, diễn ra ngày 9/3 ở Ấn Độ.

Tân Cao
Ảnh: Instagram Camila Pinzon