Minh Nhựa: “Mọi người nghĩ Minh giàu là nhờ được thừa hưởng tài sản từ ba mẹ”?

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ô tô Minh Nhựa là nổi tiếng là đại gia khét tiến Sài Gòn, sở hữu gia sản 'khủng' cùng bộ sưu tập siêu xe bậc nhất Việt Nam. Không ít lần vị đại gia này phải lên tiếng trả lời về khối gia sản của anh, bởi mọi người đều nghĩ rằng những thứ anh có được đều là thứ có sẵn mà ba mẹ anh cho anh. 

Cận cảnh chiếc đồng hồ 23 tỷ của đại gia Minh Nhựa

Anh cũng đã đưa ra một vài quan điểm, khẳng định dứt khoát về vấn đề này.

Nguyên văn chia sẻ của anh trên Facebook cá nhân như sau:

"Minh nhận được nhiều lời phán xét về cuộc sống của mình và trong số đó mọi người hay cho rằng việc Minh giàu, xài tiền hoang phí, có cuộc sống sung sướng như hôm nay là nhờ thừa hưởng tài sản của ba mẹ.

vietnambusinessinsider-5-1644204393.jpg

Lúc trước trong một lần phỏng vấn, Minh có chia sẻ: “Những thứ Minh LÀM ĐƯỢC chắc chắn nhiều hơn những thứ Minh ĐÃ HƯỞNG”. Khi ở vị trí của Minh mới thấy được, bên cạnh sự thụ hưởng luôn có những điều phải hi sinh. Từ cái ăn, cái ngủ đến việc học… đều là ba mẹ Minh chọn, Minh không có quyền được quyết định. Tuy nhiên Minh hiểu được rằng, ba mẹ muốn dành những điều tốt nhất cho con cái nên Minh cần phải cố gắng để xứng đáng với nó, cuối cùng có Minh của hôm nay.

Ngoài là doanh nhân, Minh còn được biết đến là người sở hữu dàn siêu xe khủng. Thực chất, đó là tài sản mà Minh có được sau rất nhiều năm cố gắng, là món quà của ba sau khi Minh chứng minh được vị trí và giá trị của mình trong công ty, Minh chưa bao giờ vòi vĩnh để có thứ gì, mọi thứ đều xuất phát từ sự công nhận của ba mẹ.

Đúng vậy, những gì Minh thích đều phải cố gắng mới có được, khi đạt được rồi Minh mới thấy trân trọng những giá trị đó. Với những người khác Minh không biết như thế nào nhưng với Minh: “Chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi sở hữu những thứ không làm từ mồ hôi và nước mắt”. Mọi thứ đều có hi sinh và đánh đổi."

Minh Nhựa là ai? Tiểu sử và sự nghiệp đại gia sở hữu dàn siêu xe khủng

Hiện nay Minh Nhựa đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Doanh nhân Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành chính là bố của Minh Nhựa, anh là con trai duy nhất của ông và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.