Luật sư người Việt được tôn vinh trong ngành tài chính hàng không Singapore

Trong danh sách 10 luật sư có sức ảnh hưởng nhất trong ngành tài chính hàng không Singapore có sự ghi dấu của một luật sư người Việt Nam.

Trong những năm gần đây, lĩnh vực tài chính hàng không ở Singapore đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và trở thành một trong những lĩnh vực năng động bật nhất. Một số luật sư đã ghi dấu ấn đậm nét và tạo được sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực này.

Với chuyên môn sâu rộng, giới luật sư đóng vai trò vô cùng quan trọng ở nhiều mảng lĩnh vực của ngành này, như tư vấn khách hàng, hỗ trợ trung gian cho giao dịch phức tạp, xây dựng hợp đồng cho thuê, tham gia vào các giao dịch tái cơ cấu và tìm kiếm nguồn vốn trong đầu tư máy bay.

Mới đây, tờ Business Today công bố top 10 luật sư có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tài chính hàng không tại Singapore, luật sư Đức Nguyễn đã được tôn vinh trong danh sách này.

Luật sư Đức Nguyễn lọt danh sách 10 luật sư có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tài chính hàng không tại Singapore. Luật sư Đức Nguyễn lọt danh sách 10 luật sư có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tài chính hàng không tại Singapore.

Theo tờ Business Today, luật sư Đức Nguyễn được biết đến là một nhân vật nổi bật trong ngành tài chính hàng không tại Singapore. Ông hiện là Luật sư Cố vấn của hãng luật Herbert Smith Freehills, một hãng luật lâu đời có trụ sở tại Anh Quốc.

Ông được đánh giá nổi bật về chuyên môn khi là luật sư đại diện cho các ngân hàng đa quốc gia, các quỹ đầu tư tài chính máy bay và các hãng hàng không lớn. Bên cạnh đó, ông cũng được coi là lựa chọn hàng đầu cho các giao dịch liên quan đến thị trường hàng không Việt Nam và khu vực châu Á. Luật sư Đức Nguyễn từng đại diện cho các ngân hàng quốc tế trong giao dịch cung cấp tài chính 8 tỷ đô cho 40 máy bay của Singapore Airlines.

Ông Đức là người Việt, tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội và Đại học Luật tại Anh. Ông là luật sư thuộc Tòa thượng thẩm của Anh và xứ Wales, và là thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Trước đây, ông từng làm việc tại London, Bangkok và Singapore cho hãng luật quốc tế Clifford Chance và công ty cho thuê máy bay lớn nhất thế giới GECAS.

Các luật sư khác trong danh sách của Business Today bao gồm Simon Spells, Keith Sandilands, James Bradley, Saugata Mukherjee, Ji Woon Kim, Hui Ling Teo, Ling Lui, Charles Viggers và Bill Gibson.