Lê Hàn Tuệ Lâm tuyên bố chưa từng có vi phạm trong việc cung cấp thông tin tên tuổi, học vấn..., từ nay sẽ offline mạng xã hội

Group anti Tuệ Lâm đã lên đến 21.700 thành viên.
Lê Hàn Tuệ Lâm tuyên bố chưa từng có vi phạm trong việc cung cấp thông tin tên tuổi, học vấn..., từ nay sẽ offline mạng xã hội - Ảnh 1.

Là nữ "cá mập" duy nhất tại Shark Tank Việt Nam mùa 6 đồng thời còn là người trẻ tuổi nhất khi chỉ mới 29 tuổi, Shark Lê Hàn Tuệ Lâm đã gây chú ý trên mạng xã hội ngay từ khi mới được công bố tham gia Shark Tank.

Được biết Lê Hàn Tuệ Lâm, sinh năm 1994, quê ở Hải Dương. Hiện Lê Hàn Tuệ Lâm đang là Giám đốc Quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam, phụ trách thị trường Đông Nam Á và Mỹ.

Tuổi đời còn trẻ, khi tham gia Shark Tank, Shark Tuệ Lâm bị nghi ngờ về năng lực đầu tư đồng thời Shark Tuệ Lâm cũng vướng vào những lùm xùm liên quan đến thông tin cá nhân của cô, từ tên thật, trình độ học vấn, kết hôn, cho đến nhan sắc.

Group anti Tuệ Lâm đã lên đến 21.700 thành viên.

Một điều được bàn tán nhiều nhất, đó là tên thật của Lê Hàn Tuệ Lâm thực ra là Lê Thị Hồng Tươi. Nhiều bằng chứng đã được cư dân mạng tìm thấy, tuy nhiên, Shark Tuệ Lâm đã khoe giấy khai sinh để chứng minh tên Lê Hàn Tuệ Lâm. Dù vậy việc này vẫn gây tranh cãi và khiến nhiều cư dân mạng nổi giận vì cô không thừa nhận chuyện đã đổi tên.

Trước những lùm xùm trên, Shark Lê Hàn Tuệ Lâm mới đây đã lên tiếng tuyên bố: " Những thông tin cá nhân về tên tuổi, học vấn, kinh nghiệm làm việc của tôi trước khi về quỹ đều được bên thứ 3 độc lập xác nhận và chưa từng có vi phạm trong việc cung cấp thông tin không chính xác".

Đồng thời, Tuệ Lâm cho biết nằm trong viện cả tháng nay và đến giờ vẫn cần điều trị tại nhà, cô hi vọng mọi chuyện sẽ dừng lại và thông báo từ ngày hôm nay sẽ offline mạng xã hội, truyền thông, sự kiện và xin phép không trả lời các bài phỏng vấn trong 1-2 năm tới.

Nguyên văn bài chia sẻ của Lê Hàn Tuệ Lâm:

Lê Hàn Tuệ Lâm tuyên bố chưa từng có vi phạm trong việc cung cấp thông tin tên tuổi, học vấn..., từ nay sẽ offline mạng xã hội - Ảnh 2.

"Có nhiều người nói việc tôi lên truyền hình để đánh bóng hình ảnh hay kêu gọi góp vốn đầu tư. Tôi xin khẳng định lại tôi tham gia, ngoài sự tôn trọng lời mời của nhà đài, không có mục tiêu gì khác ngoài nhiệm vụ mà Nextrans giao phó: tìm kiếm các startups để đầu tư cho họ. Chúng tôi bỏ tiền đầu tư với mong muốn hỗ trợ tài chính để các founders thực hiện được hoài bão của mình.

Tôi cũng khẳng định lại tôi chưa bao giờ mong muốn hoặc coi mình là hình tượng của giới trẻ. Tôi biết mình ở đâu, phải học hỏi nhiều thứ và rất nhiều bạn bè đồng trang lứa giỏi, thành đạt hơn tôi nhiều lần. Có một số thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, tôi xin được đính chính lại mà xin phép không giải thích thêm như sau: những thông tin cá nhân về tên tuổi, học vấn, kinh nghiệm làm việc của tôi trước khi về quỹ đều được bên thứ 3 độc lập xác nhận và chưa từng có vi phạm trong việc cung cấp thông tin không chính xác.

Với các show đã quay xong chờ lên sóng trong những tuần tới, tôi hi vọng mọi người nhìn nhận tôi đang cố gắng hoàn thành công việc được giao. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các bạn đã thông cảm và động viên tôi. Kể cả những bạn không thích tôi, tôi cũng xin cảm ơn và hiểu rằng tôi cần phải cố gắng làm tốt hơn. Có thể các bạn đã đúng, tôi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm và sự dày dạn để ngồi ở vị trí Shark.

Những ngày qua đáng lẽ phải là những ngày hạnh phúc và chờ đợi nhất của tôi với vai trò người phụ nữ, nhưng sức khỏe của tôi rất tệ, tôi đã nằm trong viện cả tháng nay và đến giờ vẫn cần điều trị tại nhà. Công việc của tôi quả thật không cần nhiều sự ồn ào, nhưng sự ảnh hưởng và tiếng vang của Shark Tank đã vượt qua sự tưởng tượng ban đầu của tôi. Vì vậy, tôi hi vọng mọi chuyện sẽ dừng lại và xin thông báo từ ngày hôm nay sẽ offline mạng xã hội, truyền thông, sự kiện và xin phép không trả lời các bài phỏng vấn trong 1-2 năm tới. Với tôi lúc này việc chăm lo cho gia đình và tập trung chào đón một thành viên mới quan trọng hơn cả.

Cảm ơn mọi người thật nhiều!"