Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên "BIG4 Kinh tế"

Chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu, chương trình Anh Trai Say Hi đã khiến người hâm mộ thích thú bởi dàn nghệ sĩ cực phẩm.

Anh Trai Say Hi đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng khi liên tục tung ra dàn nghệ sĩ cực chất với số lượng người hâm mộ hùng hậu. Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật, dàn anh trai này còn khiến nhiều người thích thú bởi profile “đỉnh của chóp”.

Anh Tú Atus

Không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất và ca hát “không phải dạng vừa”, Anh Tú Atus còn nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng bởi vẻ ngoài điển trai. Anh chàng còn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi có “hệ điều hành” trái ngược hoàn toàn với giao diện bởi tính cách hài hước cùng những phát ngôn “vô tri”.

Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên

Anh Tú từng theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Trước khi trở thành cái tên sáng giá tại Sân khấu Kịch Thế giới Trẻ, ông xã Diệu Nhi từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được ví như “cái nôi” đào tạo chuyên sâu và bài bản về các nhóm ngành nghệ thuật và là xuất phát điểm của nhiều tên tuổi đình đám

Song Luân

Trước khi trở thành nam thần màn ảnh với loạt vai diễn ấn tượng, Song Luân từng được công chúng chú ý với vai trò ca sĩ. Ít ai biết được con đường theo đuổi đam mê của anh chàng chẳng mấy dễ dàng khi không được gia đình ủng hộ theo học nghệ thuật đúng đúng với đam mê ca hát.

Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên

Song Luân khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ từng học song ngành

Để chiều lòng gia đình, Song Luân cũng từng có khoảng thời gian theo học ngành Y Dược tại một trường Đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Song song đó anh vẫn nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật khi học cùng lúc Y Dược và Nghệ thuật. Vì không thể chu toàn nên chỉ sau một sau 1 năm, anh quyết định nghỉ học Y để bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt bắt đầu nổi tiếng từ khi còn là học sinh của trường THPT Marie Curie, Thành phố Hồ Chí Minh. Anh liên tục xuất hiện trên các trang bìa báo, tạp chí dành cho tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh. Mặc dù tiếp xúc nghệ thuật khá sớm nhưng anh chàng vẫn tích cực duy trì việc học.

Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên

Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng Gin Tuấn Kiệt lại có sự nghiệp diễn xuất nổi bật hơn

Sau khi hoàn thành chương trình học cấp 3, Gin Tuấn Kiệt quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật khi ghi tên mình vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Mặc dù theo đuổi con đường ca hát, tuy nhiên sự nghiệp của ông xã Puka lại vụt sáng với vai trò là diễn viên trong một số dự án như: 100 Ngày Bên Em, Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng, Gia Đình Là Số 1…

JSOL

JSOL là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu bởi giọng hát trầm ấm và visual điển trai. Bên cạnh đó, anh cũng là một trong những content creator sở hữu lượt theo dõi đáng ngưỡng mộ trên các nền tảng mạng xã hội. Ngay từ khi còn đi học, JSOL đã tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên

Nam ca sĩ nhận được sự yêu quý từ công chúng qua loạt sản phẩm ấn tượng

Nuôi dưỡng ước mơ từ bé, sau khi tốt nghiệp cấp THPT, anh chàng thi đỗ vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật và Quân đội, khoa Thanh nhạc. Cũng từ đây, sự nghiệp của nam ca sĩ bắt đầu có những cột mốc đáng chú ý với hàng loạt ca khúc đình đám như: Đủ Xa Tình Yêu Sẽ Cũ, Giá Như Em Nhìn Lại, Sài Gòn Hôm Nay Mưa…

Hải Đăng Doo

Trước khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hải Đăng Doo từng là một TikToker nổi tiếng với lượng người theo dõi “khủng”. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh chàng Gen Z này còn cho thấy sự “đa zi năng” khi sở hữu nhiều biệt tài, đặc biệt là tính cách hài hước của mình.

Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên

Hải Đăng chính là "ẩn số" khó đoán của chương trình năm nay

Anh chàng từng là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - ngôi trường nằm trong "BIG4 Kinh tế" của miền Bắc bên cạnh trường Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng và Học viện Tài chính. Ngay từ khi còn ngồi trên “ghế nhà trường”, nam ca sĩ đã sớm bộc lộ tài năng khi tích cực tham gia các hoạt động của trường. Ngoài thời gian học tập, anh cũng thường xuyên có mặt trong các sự kiện về âm nhạc.