Giáng My thu hoạch rau quả ở biệt thự

TP HCMHoa hậu Giáng My hái mướp, quất, ớt... chín rộ trên vườn sân thượng ở biệt thự của chị tại quận 2.

Mùa này, một số loại cây trên sân thượng 200 m2 nhà Giáng My cho quả trĩu cành, chị tranh thủ hái kẻo hỏng. Hoa hậu đền Hùng nói: "Ở thành phố được thu hoạch rau quả như thế này rất thích. Khi thấy thành quả, bao nhiêu mệt nhọc của những ngày lao động đều tan biến".

Giáng My thu hoạch rau quả ở biệt thự
 
 

Giáng My thu hoạch các loại quả khi ở nhà tránh dịch. Số quất sẽ được ngâm với mật ong để uống vào ngày mưa lạnh, còn ớt sẽ ngâm giấm, dùng trong các bữa ăn. Video: Giáng My

Vườn rau trồng nơi nhiều ánh sáng, lại được bón phân, tưới nước thường xuyên nên luôn xanh tốt. Chị thường mang tặng người thân, bạn bè.

Mẹ Giáng My cùng con gái làm vườn. Bà thường chỉ chị đặc tính của từng loại rau để có cách chăm sóc hợp lý. Người đẹp nói: "Gia đình tôi không bao giờ hết rau sạch để ăn vì hết lứa cũ lại gieo hạt mới. Rau thường được trồng theo kiểu cuốn chiếu trong từng chậu".

Việc chăm cây cối giúp Giáng My giải tỏa năng lượng thừa trong những ngày dịch. Hai năm qua, ở nhà nhiều nên chị nghiên cứu sâu hơn cách chăm sóc cây, hoa.

Trong vườn còn trồng thêm thanh long.

Ở ban công, Giáng My trồng nhiều hoa hồng. Hàng ngày, diễn viên thường dành 30 phút để tỉa lá sâu, tưới nước... Số hoa nở to được Giáng My cắt cắm vào bình, trang trí phòng.

Các chậu hồng giúp căn biệt thự thêm sức sống.

Giáng My thường bày tiệc trà chiều trong khuôn viên nhà với mẹ.

Ban công nhà Giáng My nhìn từ trên cao.

Đại dịch khiến các công việc của Giáng My bị ảnh hưởng. Ngoài chăm vườn, chị tìm niềm vui khi tập thiền, yoga, chơi đàn, đọc sách, làm bánh. Người đẹp nói: "Sống chậm lại, tiết kiệm là điều tôi thấy cần thiết. Thời gian này chúng ta được ở cạnh người thân, nên trân trọng và chăm sóc nhau nhiều hơn".

Tân Cao (ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chân dung tuổi đôi mươi của Giáng My Giáng My gói bánh chưng