Dung mạo mỹ nam Hàn được khen 'đẹp hơn hoa'

Cha Eun Woo (26 tuổi) được bác sĩ thẩm mỹ ở Hàn khen có gương mặt tỷ lệ vàng, đường nét hoàn hảo.

Diễn viên mới trở lại màn ảnh với vai thầy giáo dạy toán trong phim "Ngày đẹp trời để trở thành cún", đóng cặp Park Gyu Young (trái). Sau ba tập, khán giả nhận xét phim dễ xem, kịch bản hài hước, nhẹ nhàng. Cha Eun Woo diễn xuất còn cứng nhưng ghi điểm ở ngoại hình đẹp, hợp vai.

Trailer phim 'Ngày đẹp trời để trở thành cún'
 
 

Trailer phim "Ngày đẹp trời để trở thành cún". Video: Vie

Cha Eun Woo thường hóa thân các nhân vật ngoại hình sáng, tính cách lạnh lùng. Trước "Ngày đẹp trời để trở thành cún", anh đóng "Vẻ đẹp đích thực", "Người đẹp Gangnam".

Diễn viên 26 tuổi là thành viên nhóm nhạc ASTRO. Anh hiện là sao nam Hàn được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với 38,7 triệu lượt. Trong chương trình tạp kỹ TMI News, một nhóm các bác sĩ thẩm mỹ bầu anh là sao Hàn Quốc đẹp trai nhất, có gương mặt đạt tỷ lệ vàng. Diễn viên cũng nhiều lần đứng đầu các cuộc bình chọn của khán giả, được mệnh danh là "thần tượng đẹp trai nhất" nước này. Mỗi lần nam idol dự sự kiện, chụp ảnh thời trang, khán giả khen anh "đẹp hơn hoa", "đẹp như bước ra từ truyện tranh".

Nhạc nền D-Day trong phim 'Người đẹp Gangnam'
 
 

Cha Eun Woo trong phim "Người đẹp Gangnam". Video: JTBC

Diễn viên cao 1,83 mét, chơi nhiều môn thể thao như bóng rổ, tennis, bóng chày, taekwondo để giữ vóc dáng.

Năm 2018, anh từng viết ca khúc "Together", nói về nỗi khổ vì diện mạo đẹp của một chàng trai. Trong bài hát có đoạn: "Tôi có thể hát rất hay. Nấu ăn khá ngon, học hành cũng tốt. Nhưng tại sao mọi người chỉ công nhận gương mặt của tôi? Tại sao mẹ lại sinh con ra như thế này? Hình ảnh phản chiếu trong gương, vẫn chưa hiểu nội tâm thế nào. Vậy mà hôm nay mọi người lại tiếp tục nói thích tôi vì đẹp trai". Cha Eun Woo nhiều lần nói muốn được ghi nhận tài năng và sự nỗ lực hơn là chỉ nổi tiếng với ngoại hình bắt mắt.

Với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cao ráo, Cha Eun Woo phù hợp nhiều phong cách thời trang. Diễn viên hiện là đại sứ các nhãn hàng cao cấp như Dior, Chaumet. Theo trang Lefty của Pháp, tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), anh đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của nghệ sĩ. Anh cũng là diễn viên Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong hai tuần đầu tháng 10.

Sao nam được đánh giá là nghệ sĩ toàn diện, có khả năng chơi nhiều nhạc cụ như piano, guitar, violin, sáng tác, hát, nhảy và đóng phim. Thời phổ thông, nghệ sĩ có thành tích học tốt, từng đỗ ngành tư pháp của Đại học Quốc gia Seoul - trường danh giá nhất Hàn Quốc.

Diễn viên hiện ít hoạt động cùng nhóm nhạc ASTRO, chủ yếu đóng phim, làm người mẫu.

Thanh Thanh
Ảnh: Dispatch, Fantagio, Vogue Korea