Dàn sao dự đám cưới Tuyết Lan

TP HCMHoa hậu Lương Thùy Linh, người mẫu Minh Tú, Mâu Thủy, Lệ Hằng mặc dress code đen dự đám cưới Tuyết Lan, tối 2/3.
Khoảnh khắc dàn sao dự đám cưới Tuyết Lan
 
 

Khoảnh khắc dàn sao dự đám cưới người mẫu Tuyết Lan. Video: Tân Cao

Tuyết Lan không có mặt để đón khách ở sảnh tiệc vì muốn tạo bất ngờ cho chồng và các khách mời ở phần lễ sau đó. Do đó, chú rể Thiện Khánh (phải) và người thân thay phiên tiếp đón dàn sao Việt dự tiệc. Minh Tú có mặt từ khá sớm để chúc phúc, diện đầm hở lưng.

Tuyết Lan không có mặt để đón khách ở sảnh tiệc vì muốn tạo bất ngờ cho chồng và khách mời ở phần lễ sau đó. Do đó, chú rể Thiện Khánh (phải) và người thân thay phiên tiếp đón dàn sao. Người mẫu Minh Tú có mặt từ khá sớm, diện đầm hở lưng.

Người mẫu trò chuyện cùng đồng nghiệp, chụp ảnh cùng nhà thiết kế Lâm Gia Khang trước khi di chuyển vào trong. Tại tiệc cưới, Tuyết Lan sẽ diện bốn mẫu đầm cưới do nhà mốt thực hiện.

Người mẫu trò chuyện cùng đồng nghiệp, chụp ảnh với nhà thiết kế Lâm Gia Khang trước khi di chuyển vào trong. Tại tiệc cưới, Tuyết Lan sẽ diện bốn mẫu đầm do nhà mốt thực hiện.

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện đầm tôn dáng phong cách thanh lịch.

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện đầm tôn dáng phong cách thanh lịch.

Á hậu Lệ Hằng chọn mốt xuyên thấu khi đến chúc mừng đồng nghiệp.

Á hậu Lệ Hằng chọn mốt xuyên thấu khi đến chúc phúc cho đồng nghiệp.

Mâu Thủy được nhiều bạn bè khen lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng sau gần một năm sinh con đầu lòng.

Mâu Thủy được nhiều bạn bè khen lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh sau gần một năm sinh con đầu lòng.

Người mẫu Phương Mai diện đầm cúp ngực tôn vòng một.

Người mẫu Phương Mai chọn đầm cúp ngực tôn vòng một.

Ca sĩ Hoàng Mỹ An diện đầm phom dáng lệch vai. Cô cho biết vừa từ Mỹ về sau chuyến công tác, liền đến địa điểm để chúc mừng người chị.

Ca sĩ Hoàng Mỹ An diện đầm phom dáng lệch vai. Cô cho biết vừa từ Mỹ về sau chuyến công tác, liền đến địa điểm để chúc mừng người chị.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh thân thiết Tuyết Lan nhiều năm qua trong nghề, từng hợp tác ở một số dự án.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh thân thiết Tuyết Lan nhiều năm qua trong nghề, từng hợp tác ở một số dự án.

Người mẫu Trang Lạ diện đầm ánh kim, xách túi hiệu dự tiệc.

Người mẫu Trang Lạ diện đầm ánh kim, xách túi hiệu dự tiệc.

Vợ chồng Liêu Hà Trinh sóng đôi dự tiệc.

Vợ chồng Liêu Hà Trinh dự tiệc.

Người mẫu Bảo Hà nói vui khi nhìn thấy Tuyết Lan hạnh phúc. Họ thân quen lúc cô sống ở Mỹ, khi về Việt Nam sống vẫn giữ liên lạc thường xuyên, động viên nhau trong cuộc sống. Tuyết Lan, 34 tuổi, quê ở TP HCM, là Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Năm 2011, người đẹp sang Singapore lập nghiệp và giành quán quân Asian Model Search 2011. Năm 2013, Tuyết Lan ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng của Mỹ Wilhelmina Models. Cô trình diễn nhiều lần ở New York Fashion Week, trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando. Gần đây, cô về nước, diễn nhiều show của nhà mốt.Cô gặp Thiện Khanh - bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ - sau vài tháng ly hôn chồng Việt kiều vào tháng 9/2019. Tháng 5/2023, Tuyết Lan nhận lời cầu hôn của anh khi du lịch nước ngoài. Đầu năm, họ tung ảnh cưới phong cách tối giản, thực hiện ở Rome, Italy.

Người mẫu Bảo Hòa nói vui khi thấy Tuyết Lan hạnh phúc bên bạn đời, trẻ đẹp hơn trước. Họ thân quen lúc cô sống ở Mỹ, khi về Việt Nam vẫn giữ liên lạc, thường động viên nhau trong cuộc sống.
Tuyết Lan, 34 tuổi, quê ở TP HCM, là Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Năm 2011, người đẹp sang Singapore lập nghiệp và giành quán quân Asian Model Search 2011. Cô từng trình diễn nhiều lần ở New York Fashion Week, trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando.
Cô gặp Thiện Khanh - bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ - năm 2019. Tháng 5/2023, Tuyết Lan nhận lời cầu hôn của anh khi du lịch nước ngoài.

Tân Cao
Ảnh: Maison de Bil