Cuộc sống hôn nhân của nam chính phim "Trai nhảy" với vợ kém 17 tuổi, còn đang đi học

Bà xã Ngọc Thuận - nam chính phim "Trai nhảy" sinh năm 2003 và hiện vẫn đang đi học. Cưng chiều, nhường nhịn và yêu thương vợ nên Ngọc Thuận cũng rất được bố mẹ vợ yêu quý.

Diễn viên Ngọc Thuận (đội mũ) trong phim Nghĩa nặng hơn tình của đạo diễn Hoàng Mập.

Về đời tư, Ngọc Thuận trải qua nhiều mối tình trước khi gặp và nên duyên với bà xã Ngọc Bích sinh năm 2003. Nam chính "Trai nhảy" không ngại thừa nhận, phải tới khi gặp cô gái kém mình 17 tuổi, anh mới có cảm giác muốn gắn bó và tiến đến hôn nhân.

Hai người gặp nhau ở một bữa tiệc. Ấn tượng với vẻ ngoài dễ thương của Ngọc Bích nên Ngọc Thuận chủ động làm quen, tìm hiểu. Sau một thời gian tiếp xúc, trò chuyện, nam diễn viên "Trai nhảy" đề nghị được gặp bố mẹ bạn gái để tính chuyện lâu dài.

Năm 2022, ở tuổi 36, Ngọc Thuận cưới vợ trước sự bất ngờ của mọi người. Sau đám cưới, Ngọc Thuận tiếp tục công việc trong khi vợ anh tiếp tục đi học. Sau 1 năm hôn nhân, Ngọc Thuận bày tỏ, cuộc sống của anh hiện tại rất vui. Từ khi gặp vợ đến giờ, ngày nào anh cũng cảm thấy hạnh phúc.

Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi Ngọc Bích.

Ngọc Thuận cũng rất hạnh phúc khi được bố mẹ vợ yêu quý, chăm sóc từng bữa ăn. Tuy không ở chung với gia đình vợ nhưng nam diễn viên thường xuyên được bố mẹ vợ kêu qua nhà ăn cơm.

"Tôi về nhà là gia đình mang trái cây cho tôi. Ba vợ và tôi có sở thích chung nên khá hiểu ý nhau. Ba mẹ vợ yêu thương tôi giống như con ruột", Ngọc Thuận tâm sự trong chương trình Tâm đầu ý hợp.

Kể về vợ kém 17 tuổi, nam diễn viên 8X cho biết, vợ còn trẻ nên rất vô tư, đôi lúc vụng về chuyện nấu ăn. "Điển hình là vợ chỉ nấu được duy nhất món mì gói nhưng rất tự tin. Có lần cô ấy còn nói sẽ nấu ăn đãi mẹ chồng, mà lại đi mua mì", Ngọc Thuận kể trong chương trình Tâm đầu ý hợp.

Cuộc sống hôn nhân của nam chính phim Trai nhảy với vợ kém 17 tuổi, còn đang đi học - Ảnh 3.

Ngọc Thuận cho biết, từ ngày cưới vợ, đối với anh, ngày nào cũng cảm thấy hạnh phúc.

Cuộc sống hôn nhân của nam chính phim Trai nhảy với vợ kém 17 tuổi, còn đang đi học - Ảnh 4.

Ngọc Thuận vẫn thường xuyên đi phim, quay các chương trình nấu ăn còn vợ vẫn đi học tiếp.

Sau gần 1 năm chung sống, Ngọc Thuận và vợ chưa từng xảy ra tranh cãi gay gắt. Mỗi lần vợ chồng bất đồng quan điểm, anh thường là người làm hòa trước vì không chịu được cảm giác giận nhau. Nam diễn viên luôn sẵn sàng nhường nhịn và chăm sóc vợ.

Việc hai người thấu hiểu, chia sẻ và tin tưởng nhau chính là điều khiến hôn nhân của cặp đôi bình yên, không sóng gió. Ngọc Thuận đi đâu, làm gì đều về kể vợ nghe.

https://soha.vn/cuoc-song-hon-nhan-cua-nam-chinh-phim-trai-nhay-voi-vo-kem-17-tuoi-con-dang-di-hoc-20231110111531378.htm