Cuộc ly hôn ồn ào của Britney Spears

Britney Spears (42 tuổi) bị chồng (29 tuổi) nói sẽ tiết lộ "sự thật xấu hổ" nếu không đồng ý đàm phán lại hợp đồng tiền hôn nhân.

Theo Pagesix, sau khi Sam Asghari đệ đơn ly hôn hôm 16/8, Britney Spears đã thuê luật sư Laura Wasser để bảo vệ quyền lợi vì cô cho rằng sẽ có cuộc chiến căng thẳng trước tòa. Laura là luật sư chuyên về ly hôn nổi tiếng ở Los Angeles, từng làm việc với nhiều sao hạng A: Johnny Depp, Kim Kardashian, Kevin Costner. Cô từng giúp Britney trong vụ kiện với chồng cũ Kevin Federline năm 2008 để giải quyết vấn đề quyền nuôi con.

Ngày 17/8, huấn luyện viên hình thể gốc Iran lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Britney trên Instagram: "Sau sáu năm yêu thương và gắn bó, tôi và vợ quyết định cùng nhau kết thúc hành trình. Chúng tôi sẽ giữ tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với cô ấy".

Britney Spears và Sam Asghari ở buổi ra mắt 'Once Upon a Time in Hollywood'
 
 

Britney Spears và Sam Asghari ở buổi ra mắt "Once Upon a Time in Hollywood" năm 2019. Video: MaximoTV

Sam đệ đơn với lý do "những khác biệt không thể hòa giải" còn ca sĩ chưa lên tiếng về sự việc. Hôm 17/8, Britney chia sẻ kế hoạch thu âm album. Trên Pagesix, nguồn tin thân cận với ca sĩ cho biết cô đã nhận được một số ca khúc mới, đồng thời tự sáng tác. Ngôi sao 42 tuổi cũng tập trung hoàn thiện những khâu cuối của cuốn hồi ký The Woman in Me, dự kiến ra mắt ngày 24/10. "Có thể cô ấy sẽ thu âm một bài hát cho việc phát hành sách", nguồn tin nói.

Cuộc ly hôn gây chú ý khi Sam tố cáo Britney làm anh tổn thương về tinh thần lẫn thể xác trong thời gian chung sống.

Theo TMZ, anh cho rằng vợ có quan hệ tình cảm với một nhân viên nam tại nhà của họ, đồng thời yêu cầu ít nhất một người trong số nhân viên nam quay video cô khỏa thân. Đáp lại, nguồn tin thân cận với Britney khẳng định cô không lừa dối chồng và đang bị tổn thương sâu sắc.

Sam còn cho biết vợ thường xuyên có hành vi bạo lực. Một nguồn tin nói anh từng bị vợ đấm thô bạo khi đang ngủ trên giường hồi đầu năm. Các paparazzi phát hiện anh trên phố với một bên mắt thâm đen và vết cắn trên cánh tay. Nguồn tin tiết lộ thêm Britney ám ảnh với dao, thường để dao ở khắp nơi trong nhà, kể cả phòng ngủ, vì nghĩ rằng có người tấn công.

Sam Asghari xuất hiện trên phố ngày 15/1 với vết bầm trên tay.

Sam Asghari xuất hiện trên phố ngày 15/1 với vết bầm trên tay. Ảnh: TMZ

Theo Pagesix, trước đám cưới, cả hai đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Mathew Rosengart, luật sư đã giúp ngôi sao thoát khỏi quyền giám hộ của cha ruột vào tháng 11/2021, đã tham gia vào việc soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng này. Britney và Sam chênh lệch lớn về danh tiếng lẫn tài sản. Giọng ca Toxic đang sở hữu khối tài sản khoảng 60 triệu USD.

Một nguồn tin nói Sam đang muốn đàm phán lại hợp đồng tiền hôn nhân, nếu không sẽ công khai những bằng chứng và "thông tin xấu hổ" của Britney. Anh yêu cầu vợ trợ cấp ly hôn và trả phí luật sư.

Sam Asghari sinh năm 1994, cao 1,88 m, là người mẫu, diễn viên và huấn luyện viên thể hình người Mỹ gốc Iran. Britney Spears sinh năm 1981, được mệnh danh "Công chúa nhạc pop" với nhiều bản hit như Baby One More Time, Oops!... I Did It Again.

Cả hai hẹn hò năm 2016 và làm đám cưới giữa năm 2022, tại nhà riêng của ca sĩ ở California. Trong suốt quãng thời gian gắn bó, Sam luôn ở bên nữ ca sĩ, là chỗ dựa tinh thần, ủng hộ bạn gái trong cuộc chiến thoát khỏi quyền giám hộ, giúp cô giành tự do cuối năm 2021. Theo People, anh luôn chịu nhiều lời đàm tiếu vì hẹn hò người tình hơn tuổi, tài năng, giàu có. Hai người được cho là bắt đầu mâu thuẫn từ đầu năm nay.

Britney Spears lận đận tình duyên. Trước khi yêu Sam, cô vướng mối tình ồn ào với Justin Timberlake và bị anh tố cáo ngoại tình. Sau đó, ca sĩ trải qua mối tình chóng vánh với Jason Allen Alexander (kéo dài 55 giờ) và Kevin Federline (kéo dài hai năm và có hai con trai).

Họa Mi