Bảo Thy sinh con cho đại gia Phan Lĩnh, vị doanh nhân chiều vợ hết mức thân thế ra sao?

Ông xã đại gia của Bảo Thy hơn cô 10 tuổi, quê ở Hà Tĩnh, nổi tiếng yêu chiều vợ.

Ca sĩ

Chồng Bảo Thy - doanh nhân Nguyễn Phan Lĩnh

Các thông tin về vị đại gia này không nhiều, chỉ biết, chồng của nữ ca sĩ là Phan Lĩnh, một doanh nhân lớn hơn cô 10 tuổi, có quê gốc tại Hà Tĩnh và là đối tác kinh doanh thân thiết nhiều năm qua của gia đình Bảo Thy. Sau nhiều năm quen biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Cuối năm 2019, Bảo Thy kết hôn với Phan Lĩnh. Cặp đôi chung sống tại căn biệt thự thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM.

Theo tâm sự của Bảo Thy, chồng của cô là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng. Hơn nữa, vị hôn phu cũng rất chú tâm chăm sóc gia đình, nhất là để cô có cuộc sống thật thoải mái, yên bình.

Tài sản của chồng Bảo Thy

Dù kín tiếng nhưng nhìn vào độ chịu chi cho đám cưới 2 năm trước hay cuộc sống thường nhật hiện tại của cặp đôi, có thể thấy phần nào độ giàu có của chồng Bảo Thy.

Tháng 08/2018, gia đình Bảo Thy có chuyến du lịch tại Maldives, cũng chính tại đây cô được Phan Lĩnh cầu hôn. Chiếc nhẫn kim cương cầu hôn của đại gia Phan Lĩnh đã đánh dấu một chặng đường yêu đẹp của cả hai ngay chính tại một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới.

Đại gia Phan Lĩnh cầu hôn Bảo Thy tại Maldives.

Trong lễ cưới, đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh xuất hiện nhiều xế sang của các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach, Lexus, Mercedes... Đáng chú ý nhất trong đó là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội mà nhiều thông tin cho rằng giá trị khoảng 25 tỷ đồng hay chiếc Lexus S600 giá trị khoảng 16 tỷ đồng.

Bảo Thy sinh con cho đại gia Phan Lĩnh, vị doanh nhân chiều vợ hết mức thân thế ra sao? - Ảnh 3.

Dàn xe cưới với nhiều dòng xế đắt tiền trong hôn lễ Bảo Thy - Phan Lĩnh.

Được biết, sau khi làm lễ cưới, cặp đôi này còn một bữa tiệc đãi khách mời diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon - địa điểm đắt đỏ bật nhất Sài Gòn.

Ngoài việc tiếp đón và phục vụ khách thuê, khách sạn The Reverie còn là địa điểm diễn ra những sự kiện quan trọng, các cuộc họp, gặp mặt kín, các buổi tiệc của giới thượng lưu và siêu giàu. Điều này đã minh chứng cho "độ chịu chơi" của doanh nhân Phan Lĩnh.

Bên cạnh đó, căn biệt thự vợ chồng Bảo Thy đang sống nằm tại khu đô thị hạng sang của giới thượng lưu tại quận 7 TP HCM. Căn nhà theo phong cách tân cổ điển, sân vườn rộng rãi, bể bơi riêng. Được biết, căn biệt thự của doanh nhân Phan Lĩnh đã được tu sửa lại cho phù hợp với không gian sống vợ chồng, đặc biệt là để phục vụ cho những sở thích đặc biệt của Bảo Thy.

Bảo Thy sinh con cho đại gia Phan Lĩnh, vị doanh nhân chiều vợ hết mức thân thế ra sao? - Ảnh 4.

Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy.

Đại gia Phan Lĩnh siêu yêu chiều Bảo Thy

Trên trang cá nhân, Bảo Thy nhiều lần hé lộ về chồng đại gia tâm lý, yêu chiều hết mực. Cô từng tâm sự mình sợ mùi Clo ở bể bơi, ngay lập tức Phan Lĩnh đã thay nước toàn bộ khu bể.

Cách đây không lâu, Bảo Thy lại khiến nhiều người xuýt xoa khi tạo dáng trước căn biệt thự, khoe chiếc "siêu xe" hàng độc được ông xã đại gia tặng. Chiếc xe chạy bằng điện, có giá hơn 10.000USD để Bảo Thy đi chợ được Phan Lĩnh đích thân đặt mua từ Nhật Bản. Bức ảnh chụp cũng hé lộ 2 chiếc xế hộp màu đen sang trọng của thương hiệu Lexus và Mercedes đắt đỏ, có biển số "khủng" của chồng đại gia nữ ca sĩ.

Chiếc xe điện mà ông xã mua cho Bảo Thy đi chợ.

Cô có cuộc sống sang chảnh bên chồng đại gia.

Bảo Thy không ngần ngại cho hay, bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Hiện tại, không quá sôi nổi với các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ tập trung để phát triển công việc kinh doanh riêng.