CÔNG NGHỆ

Sự kiện “CodeCollision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders” mở màn cuộc thi lập trình toàn cầu

Sự kiện “CodeCollision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders” được tổ chức bởi Spiderum, cộng đồng giáo dục dành cho người trẻ đam mê tri thức và công nghệ. “CodeCollision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders” là sự kiện mở màn thuộc khuôn khổ cuộc thi lập trình toàn cầu “CodeCollision” đã chia sẻ cho cộng đồng Việt Nam các thông tin về cuộc thi cùng quy trình để phát triển một sản phẩm blockchain hoàn thiện.

MoveSpiders là dự án được thành lập và phát triển bởi Spiderum, với mô hình là một chương trình ươm mầm khởi nghiệp dành riêng cho các dự án Việt Nam trong lĩnh vực blockchain. Mục tiêu của MoveSpiders là hỗ trợ toàn diện cho các dự án khởi nghiệp để thành công trong thị trường blockchain đầy cạnh tranh.

Tháng 8 này, cuộc thi lập trình toàn cầu “CodeCollision” chính thức mở đơn đăng ký, với tổng giá trị giải thưởng lên đến $500,000. Đây là sân chơi cho các lập trình viên tài năng, cạnh tranh trong 7 hạng mục khác nhau nhằm tìm ra đội ưu tú nhất. Là sự kiện mở đầu thuộc khuôn khổ cuộc thi lập trình “CodeCollision”, “CodeCollision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders” được tổ chức tại hai đầu cầu Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh, thu hút hơn 200 người đăng ký. Sự kiện quy tụ dàn khách mời gồm các chuyên gia trong thị trường blockchain và được dẫn dắt bởi CEO Spiderum & MoveSpiders - Ông Trần Việt Anh, với uy tín lâu năm trong ngành giáo dục cùng kinh nghiệm xây dựng & hoạt động năng nổ trong lĩnh vực web3.

Xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại: https://dorahacks.io/hackathon/code-collision      

Sự kiện “CodeCollision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders”

Chia sẻ nội dung cuộc thi lập trình toàn cầu “CodeCollision”

Tham gia chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Việt Anh đã đem đến một cái nhìn chi tiết và tổng quan nhất về cuộc thi lập trình “CodeCollision”. Cuộc thi lập trình toàn cầu “CodeCollision” sẽ gồm 7 hạng mục thi đấu và sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 01/08.

Đây là cơ hội để các lập trình viên Web3 thử sức mình trong một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, và hiện thực hóa các ý tưởng sản phẩm nhằm mục đích đem lại giá trị cho cộng đồng người dùng tại Việt Nam.

Ông Trần Việt Anh chia sẻ tại sự kiện “CodeCollision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders”

Thảo luận quy trình xây dựng dự án trên nền tảng Aptos

Khách mời tại sự kiện có sự góp mặt của ông Jeremy - Đại sứ của Aptos Foundation tại Việt Nam, chia sẻ về quy trình xây dựng một sản phẩm blockchain hoàn chỉnh trên nền tảng công nghệ của Aptos. Nối tiếp phần giới thiệu, các khách mời được hướng dẫn khởi tạo thư mục dự án, sử dụng phần mềm lập trình, xây dựng một ứng dụng cơ bản và đi kèm là nguồn tài liệu mở cho mục đích học hỏi thêm kinh nghiệm.

Ông Jeremy chia sẻ tại sự kiện “CodeCollision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders”

Sự kiện “Code Collision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders” - Màn chạy đà hoàn hảo cho cuộc thi lập trình toàn cầu

Đóng vai trò là sự kiện mở màn, sự kiện “Code Collision: Ngày hội lập trình cùng MoveSpiders” đã chia sẻ những kiến thức trọng tâm cùng hành tranh cần thiết cho cuộc thi lập trình “CodeCollision”. Sự kiện là nơi gặp gỡ của những lập trình viên trẻ với mục đích kết nối, giao lưu và tìm kiếm cho mình những đồng đội ăn ý, để sẵn sàng trong cuộc thi tầm cỡ thế giới như “CodeCollision”

Chia sẻ tại sự kiện, CEO Trần Việt Anh nhấn mạnh vai trò của các cuộc thi lập trình như là môi trường để thúc đẩy sự canh tranh, tìm tòi sáng tạo của cộng đồng các lập trình viên Việt Nam; đây là yếu tố quan trọng để các bạn sẵn sàng thử sức, đưa cộng đồng trong nước đến với thị trường quốc tế.

Huyền Anh