1 trường quốc tế mới ở Hà Nội đang khiến nhiều phụ huynh... "thẫn thờ" khi xem học phí: Tới 845 triệu đồng/năm!

Với mức học phí cao nhất lên tới 845 triệu đồng/năm, ngôi trường này chính thức gia nhập câu lạc bộ những trường đắt đỏ nhất Hà Nội.

Mới đây, nhiều phụ huynh Hà Nội truyền tay nhau bảng thông tin học phí của một trường quốc tế ở Hà Nội. Theo đó, ngôi trường này giảng dạy các cấp bậc từ mầm (lớp 3 tuổi) - trung học phổ thông (lớp 10). Học phí dao động từ 325 - 845 triệu đồng/năm.

1 trường quốc tế mới ở Hà Nội đang khiến nhiều phụ huynh...

Mức học phí cực khủng của ngôi trường quốc tế mới tại Hà Nội

Phí đăng ký tuyển sinh của trường này là 9,8 triệu đồng, đóng một lần, không hoàn lại và không chuyển nhượng, được thanh toán khi phụ huynh nộp hồ sơ đăng ký nhập học tại trường. Ngoài ra có phí nhập học 28,8 triệu đồng; phí đặt cọc 30 triệu đồng; phí đảm bảo 45 triệu đồng,... Tuỳ từng loại phí mà nhà trường sẽ trừ vào học phí hoặc hoàn lại sau khi học sinh tốt nghiệp hoặc rút học,...

Được biết, ngôi trường này là Dwight School Hanoi (quận Hoàng Mai). Trường là thành viên mới nhất của mạng lưới các trường Dwight trên toàn cầu, dự kiến chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2024. Trường giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế (IB) từ mầm non đến lớp 12.

1 trường quốc tế mới ở Hà Nội đang khiến nhiều phụ huynh...

1 trường quốc tế mới ở Hà Nội đang khiến nhiều phụ huynh...

Một số hình ảnh về trường

Về cơ sở vật chất, trường rộng 40.000 mét vuông bao gồm: Các studio học tập, ba thư viện, khu vực dành riêng cho các hoạt động thiết kế, công nghệ và kỹ thuật, Spark Labs (Không gian sáng chế), không gian nghệ thuật chuyên nghiệp, các khu thể thao tích hợp, không gian ngoài trời, hai nhà ăn,...

Như vậy, với mức học phí cao nhất lên tới 845 triệu đồng/năm, Dwight School Hanoi chính thức gia nhập câu lạc bộ những trường đắt đỏ nhất Hà Nội. Một số trường quốc tế có mức học phí khủng khác ở Hà Nội có thể kể đến như Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS); Quốc tế Anh (BIS Hà Nội),... Trường UNIS học phí năm 2024-2025 cao nhất là 36.920 USD, tương đương khoảng 935 triệu đồng/năm. Còn trường BIS Hà Nội học phí năm 2024-2025 cao nhất là 896,9 triệu đồng/năm.