Thảo Trang kể biến cố bạn trai qua đời, phải livestream bán hàng để nuôi con

Thảo Trang vừa tổ chức mini concert mang tên Lạ Journey. Trong chương trình, nữ ca sĩ có dịp cùng khán giả nhìn lại hành trình 15 năm ca hát của mình.
Thảo Trang kể biến cố bạn trai qua đời, phải livestream bán hàng để nuôi con - ảnh 1

Đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát của Thảo Trang có sự góp mặt của nhiều khách mời như Dương Khắc Linh, Sara Lưu, Trang Pháp...

BTC

Mở đầu chương trình, Thảo Trang nhìn lại 15 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Từ một cô công nhân tại Bình Dương, việc tham gia Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 giúp nữ ca sĩ đến gần với khán giả với biệt danh "Xấu Lạ". Trên sân khấu, Thảo Trang xuất hiện trong chiếc váy đen, thể hiện loạt ca khúc Feel The Life, Phôi pha, Langbiang Sning, Umbrella.

Thảo Trang kể biến cố bạn trai qua đời, phải livestream bán hàng để nuôi con - ảnh 2

Thảo Trang chia sẻ về hành trình đến với âm nhạc của mình. Trước cuộc thi năm 2007, cô chỉ là một công nhân ở Bình Dương

BTC

Giữa chương trình, Thảo Trang mang đến cho khán giả những cảm xúc trong tình yêu dù không có cái kết viên mãn. Giọng ca bước ra từ Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 không ngần ngại nhắc lại biến cố bạn trai đột ngột qua đời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ kể bằng sự từng trải, không bi lụy. Với cô, đó là khoảng thời gian không bao giờ quên vì góp phần tạo nên một Thảo Trang mạnh mẽ như hiện tại.

Thảo Trang kể biến cố bạn trai qua đời, phải livestream bán hàng để nuôi con - ảnh 3

Thảo Trang nghẹn ngào khi nhắc lại biến cố bạn trai qua đời

BTC

Thảo Trang kể cô quen bạn trai người Úc được 3 tháng thì anh đột ngột mất vì tai nạn. Nhớ lại thời điểm đó, nữ ca sĩ bồi hồi: "Sáng hôm ấy, tôi nhận được tin anh ấy qua đời. Ngay buổi tối đó một người bạn chở tôi đi ăn, tôi nhớ mãi mình ăn mà nuốt không trôi, nghẹn. Sau đó, nhạc sĩ Phương Uyên có lẽ đã nghe câu chuyện của tôi nên viết ca khúc Chợt nhận ra em yêu anh". Trên sân khấu, Thảo Trang cũng thể hiện bài hát này, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Thảo Trang kể biến cố bạn trai qua đời, phải livestream bán hàng để nuôi con - ảnh 4

Thảo Trang hòa giọng cùng Đức Phúc trong ca khúc Nếu thương đâu ai rời đi - Anh ơi ở lại

BTC

Từ một cô công nhân, Thảo Trang vượt qua khó khăn để thi vào Nhạc viện TP.HCM, theo đuổi đam mê ca hát. Song sau đó, nữ ca sĩ chấp nhận lui về thực hiện thiên chức của một người mẹ đơn thân. Tại đêm nhạc, Thảo Trang hát Ước mơ của mẹ, đồng thời trải lòng về khoảng thời gian khó khăn sau khi sinh con.

“Sau khi sinh con, tôi có tung ra một sản phẩm để quay lại với công việc ca hát nhưng không tạo được tiếng vang. Lúc đó, tôi nhận ra rằng mình không còn nhiều cơ hội hơn trước. Giai đoạn khó khăn nhất là 3 tháng liên tiếp không có show, tôi quyết định rẽ hướng sang kinh doanh shop quần áo trẻ em, livestream bán hàng và hàng loạt công việc khác để có thu nhập. Nhưng chỉ nửa năm, tôi cũng phải ngừng. Hiện tại, hoàn cảnh của tôi không hề khá giả nhưng vẫn dành những điều tốt nhất cho Alex", cô nghẹn ngào.

Thảo Trang kể biến cố bạn trai qua đời, phải livestream bán hàng để nuôi con - ảnh 5

Thu Minh thấy thương Thảo Trang hơn khi nghe câu chuyện của đàn em

BTC

Ở phần cuối chương trình, Thảo Trang kể về thời gian tham gia Ca sĩ mặt nạ - chương trình mang cô trở lại với hào quang nghệ thuật. Không chỉ chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị, Thảo Trang còn thể hiện ca khúc Bóng mây qua thềm cùng đàn chị Thu Minh. Giọng ca Bay nói cả hai biết nhau khoảng 10 năm nhưng chưa có cơ hội lắng nghe những câu chuyện của đàn em nhiều như hôm nay. "Chị cảm thấy yêu em nhiều hơn”, Thu Minh nói.

Về phần Thảo Trang, cô thần tượng đàn chị nhiều năm và biết nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi Thu Minh. "Em luôn dành một sự trân trọng, yêu quý đối với chị. Thời gian qua hai chị em cũng có nhiều câu chuyện chung vì đều có 2 cậu con trai ngang tuổi nhau, hay nói chuyện bỉm sữa, ngoài ra còn tụ tập bạn bè nữa", Thảo Trang cho hay.

Tin liên quan

Ca sĩ Thảo Trang kể chuyện làm mẹ đơn thân Thảo Trang: Tôi từng dành 5 năm yêu xa một người đàn ông bên Mỹ Ca sĩ Thảo Trang tình tứ bên trai lạ