Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng

Dù là người khá kín tiếng, nhưng ít ai biết rằng Hà Anh Tuấn chính là "đại gia ngầm" trong giới showbiz Việt sở hữu khối tài sản "siêu khủng".

Sau một khoảng thời gian dài chuẩn bị, hai đêm live concert "Chân trời rực rỡ" của

Hà Anh Tuấn sở hữu thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn)

Bên cạnh đó, Hà Anh Tuấn cũng xuất phát điểm là một công tử thứ thiệt. Gia đình anh có truyền thống làm kinh doanh, nhà anh nằm trên mặt tiền của đường lớn trước Dinh Thống Nhất.

Đáng chú ý là bố của nam sĩ giữ chức giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại, nhờ vậy mà Hà Anh Tuấn cũng sở hữu "gen di truyền kinh doanh".

Lúc 5 tuổi, anh từng hồn nhiên trả lời gia đình rằng lớn lên sẽ làm giám đốc. Năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố để phụ giúp gia đình việc điều hành công việc kinh doanh.

Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 3.

Căn biệt thự của gia đình Hà Anh Tuấn tại vị trí trung tâm của Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

Sau khi ổn định tài chính, năm 2010, anh tự tách khỏi gia đình và cùng các cộng sự thân thiết mở một công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, giữ chức danh Phó Tổng giám đốc.

Đến thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn đang đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí mang tên Viet Vision - nhà sản xuất các sự kiện âm nhạc đình đám khi các ngôi sao lớn về Việt Nam như: Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson,...

(Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn)

Dù rất ít khi tiết lộ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội hay với giới truyền thông, thế nhưng với gia cảnh giàu có cùng với khả năng kinh doanh lẫn ca hát khiến người hâm mộ đều nhận ra Hà Anh Tuấn sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Từ lâu, nam ca sĩ đã có nhà ở phố cùng xe riêng đi lại. Tự nhận bản thân giản dị nhưng với những lần xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, không khó để thấy được tất cả trang phục của anh đều là hàng hiệu với giá trị không hề nhỏ.

Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 5.

Hình ảnh điển trai, phong độ của nam ca sĩ khi xuất hiện trước công chúng. (Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn)

Ngoài ra, Hà Anh Tuấn cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài với những dịch vụ cao cấp. Bên cạnh ngôi biệt thự của gia đình tọa lạc trên đường lớn của Sài Gòn, anh còn sở hữu một ngôi nhà riêng khác.

Nam ca sĩ thường xuyên có những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. (Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn)

Gần đây, người hâm mộ và giới nghệ sĩ đã rất ngạc nhiên trước thông

Tầm nhìn từ tầng 45 từ ngôi nhà của Hà Anh Tuấn tại dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ở quận 1, TP HCM. (Ảnh: Masterise Homes)

Trả lời phỏng vấn của báo , Hà Anh Tuấn đã chính thức xác nhận thông tin trên. Nam ca sĩ cũng tỏ vẻ ngạc nhiên khi câu chuyện mình mua căn hộ đầu tay lại được quan tâm như vậy.

"Quyết định mua căn hộ lần này đến từ suy nghĩ đơn thuần - nếu có cách làm cho bản thân hạnh phúc hơn, sống thoải mái hơn thì tại sao lại không làm? Với tôi, đây không chỉ là một tài sản mà còn ghi dấu một cột mốc, một món quà tự thưởng thay cho lời công nhận đối với những nỗ lực của bản thân trong nhiều năm qua," nam ca sĩ chia sẻ.

Dự án mà Hà Anh Tuấn chọn lựa được giới bất động sản Việt gọi là hiện tượng của năm 2021 khi đạt mức giá kỷ lục 15.000 USD/m2, và từng được "xuất khẩu" ra thị trường Hồng Kông. Do đó, không ít người thắc mắc Hà Anh Tuấn đã chi bao nhiêu tiền cho tổ ấm tương lai. Trước những câu hỏi "khó" này, anh cho biết tiền bạc chưa bao giờ là thước đo để đánh giá một ngôi nhà.

Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 8.
Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 9.
Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 10.

"Giá trị của một ngôi nhà không chỉ gói gọn trong việc chủ nhân phải dùng bao nhiêu tiền để mua vì có những giá trị khác còn quan trọng hơn thế. Một căn nhà thật sự "đẹp" là khi làm nổi bật lên được phong cách của chủ nhân, đủ khiến người đó thấy tự hào khi giới thiệu ra bên ngoài.

Và với tôi, đầu tư cho không gian sống với tôi luôn là khoản đầu tư "đáng tiền", và thường không bao giờ cần phải đắn đo vì nó đem lại những giá trị vô hình trong tương lai," Hà Anh Tuấn bộc bạch.

Tuy sở hữu cuộc sống dư giả cùng sự nghiệp ca hát đồ sộ, nhưng nam sĩ vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và cộng đồng. Khi nghe tin vũ công Hoa Đức Công vật lộn với bệnh suy thận giai đoạn cuối, đích thân Hà Anh Tuấn đã dành tặng ngay cho đàn em 55 triệu đồng để động viên, giúp đỡ đồng nghiệp vượt qua khó khăn.

Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 11.

Hà Anh Tuấn đã thực hiện chuyến đi thăm các bệnh nhi của bệnh viện ung bướu đợt dịch Covid-19 (Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn)

Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 12.
Thân thế của ‘đại gia ngầm’ Hà Anh Tuấn: Sở hữu penhouse tiền tỷ, gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng cực kín tiếng - Ảnh 13.

Chuyến đi Hà Giang đầy ý nghĩa của Hà Anh Tuấn. (Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn)

Bên cạnh đó khi nhận được thông tin chương trình Chương trình "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly" của VTV đứng trước nguy cơ phá sản vì thiếu kinh phí hoạt động, Hà Anh Tuấn cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng để duy trì hoạt động của chương trình đầy ý nghĩa này. Hành động nhân văn của anh đã nhận được vô số lời khen của khán giả. Điều này đã giúp anh càng ngày càng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Chính những hình ảnh đẹp này đã khiến Hà Anh Tuấn trở thành một hình mẫu lý tưởng trong giới Showbiz Việt. (Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn)