Song Joong Ki: 'Làm cha quan trọng nhất với tôi'

Tài tử Hàn Song Joong Ki nói nuôi dạy con là việc quan trọng nhất đời anh.

Trên Sina ngày 28/5, diễn viên 38 tuổi cho biết vợ - diễn viên Katy Louise Saunders - đi cùng anh qua nhiều nước châu Âu, từ đầu năm đến nay. Gần đây, tài tử ở Pháp dự Liên hoan phim Cannes. Vợ chồng luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước mỗi chuyến đi để đảm bảo sức khỏe cho Katy Louise Saunders vì cô mang bầu.

Joong Ki chụp hình ở Cannes, Pháp. Ảnh: Newsen

Joong Ki chụp hình ở Cannes, Pháp. Ảnh: Newsen

Song Joong Ki nói mối quan tâm lớn nhất của anh là trở thành người cha như thế nào. Diễn viên hạnh phúc, háo hức chờ con chào đời nhưng thi thoảng lo lắng liệu có chăm sóc cho con tốt không. Vợ chồng thường thảo luận điều này, động viên nhau cố gắng.

Song Joong Ki mong trở thành người bố tốt như cha của mình - Song Yong Gak. Anh biết ơn vì thừa hưởng những điều tốt đẹp ở bố. Nhiều thói quen, tính cách của ông Song Yong Gak hình thành nên con người Song Joong Ki.

Song Joong Ki và vợ ở Italy hồi tháng 4. Ảnh: Sina

Song Joong Ki và vợ ở Italy hồi tháng 4. Ảnh: Sina

Trong làng giải trí, đôi khi kết hôn, có con ảnh hưởng tới sự nghiệp của diễn viên, làm họ mất đi các cơ hội công việc. Nhưng Song Joong Ki không lo lắng điều này. Với anh, gia đình luôn luôn quan trọng hơn sự nghiệp.

Tài tử hài lòng với nỗ lực của bản thân trong công việc suốt 15 năm qua. Hiện, anh muốn thử sức ở các dự án mới lạ hơn, trong đó có Hopeless - phim ra mắt ở Cannes năm nay. Song Joong Ki vừa đóng chính vừa là một trong nhà sản xuất, anh không nhận thù lao ở tác phẩm.

Diễn viên nói cátxê của anh cao, nếu nhận thù lao, kinh phí sản xuất sẽ lớn hơn, bất lợi cho chất lượng của Hopeless. Anh muốn thực hiện dự án vì kịch bản hay, xoay quanh người yếu thế trong xã hội.

Song Joong Ki xuất hiện cùng vợ
 
 

Vợ chồng Song Joong Ki ở sân bay hôm 16/2. Video: Osen

Nếu được lựa chọn, Song Joong Ki muốn đóng phim cùng Lương Triều Vỹ. Tài tử nói: "Anh ấy có nhiều fan ở Hàn Quốc, ai cũng yêu Lương Triều Vỹ. Tôi chưa gặp anh ấy ngoài đời, nếu gặp, chắc tôi không dám nhìn vào mắt anh ấy. Tôi yêu mến anh ấy".

Joong Ki hoạt động ở làng giải trí 15 năm, nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Chàng trai tốt bụng, A Werewolf Boy, Hậu duệ mặt trời, Vincenzo, Cậu út nhà tài phiệt. Anh công bố kết hôn với Katy Louise Saunders hồi tháng 1. Trước đó, tài tử trải qua cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo.

Nghinh Xuân (theo Sina)