Sếp Vietravel Airlines làm Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways

Ông Đào Đức Vũ được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối khai thác bay của Bamboo Airways.

Công ty Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) vừa công bố Nghị quyết bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối khai thác bay của hãng từ ngày 1/10/2022.

Theo giới thiệu, ông Đào Đức Vũ có 35 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành hàng không, từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các cơ quan, doanh nghiệp hàng không lớn như: Cục Hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Hãng hàng không quốc gia Cambodia Angkor Air, Công ty Hàng không Vietjet, Công ty Hàng không Lữ hành Việt Nam…

Trước khi chuyển sang Bamboo Airways, ông Vũ là Phó Tổng Giám đốc phụ trách khai thác bay của Vietravel Airlines từ khi hãng này bắt đầu thành lập giữa năm 2020.

Bamboo Airways cho biết việc bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối khai thác bay của hãng tiếp tục là một phần trong công tác kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc.

Đồng thời, sự kiện này sẽ góp phần tạo dựng nền móng vững vàng để hãng đạt các mục tiêu nhanh, bền vững trong giai đoạn mới.

Hồ sơ doanh nghiệp - Sếp Vietravel Airlines làm Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways

Ông Đào Đức Vũ (ở giữa) nhận nhiệm vụ mới tại Bamboo Airways.

Đến nay, ban lãnh đạo Ban Tổng Giám đốc Bamboo Airways hiện có 7 người, gồm Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Quân (được bổ nhiệm ngày 29/7) và 6 Phó Tổng Giám đốc.

Hội đồng quản trị Bamboo Airways có 5 thành viên gồm Chủ tịch Nguyễn Ngọc Trọng, hai Phó Chủ tịch Lê Bá Nguyên, Doãn Hữu Đoàn và hai thành viên là ông Nguyễn Mạnh Quân - Tổng giám đốc và ông Lê Thái Sâm - thành viên HĐQT FLC.

Ngoài ra, gần đây Bamboo Airways còn có cố vấn cấp cao là ông Dương Công Minh - một doanh nhân kỳ cựu có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và bất động sản. Ông là nhà sáng lập và lãnh đạo cấp cao của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi như Công ty Cổ phần Him Lam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).