Sao 'Người Kiến 3' bị cáo buộc hành hung phụ nữ

MỹJonathan Majors - ác nhân trong "Ant-Man 3" - bị bắt giữ vì nghi vấn bóp cổ, quấy rối một phụ nữ.

Theo CBS, Jonathan Majors bị bắt hôm 25/3 tại New York với cáo buộc đã tấn công một phụ nữ 30 tuổi tại New York. Trước đó, Sở cảnh sát thành phố nhận được cuộc gọi 911 từ một căn hộ thuộc khu dân cư Chelsea - nơi "đang được điều tra sơ bộ". Nạn nhân nói với cảnh sát cô bị Jonathan quấy rối, sau đó được đưa vào bệnh viện với chấn thương ở đầu và cổ, sức khỏe hiện ổn định. Diễn viên bị bắt giữ tại hiện trường.

Đại diện của Jonathan Majors cho biết anh "không làm gì sai". "Chúng tôi đang chờ đợi anh được chứng minh vô tội và làm rõ vấn đề này", người đại diện nói.

Jonathan Majors dự lễ trao giải Oscar hôm 12/3. Ảnh:

Jonathan Majors dự lễ trao giải Oscar hôm 12/3. Ảnh: AP

Gần đây, Jonathan gây chú ý với các dự án Ant-Man 3, Creed 3. Sinh năm 1989, Jonathan lớn lên trong gia đình thuộc tầng lớp lao động, sống tại khu vực quân sự ở Texas do cha anh thuộc lực lượng Không quân Mỹ. Jonathan Majors từng định hướng bản thân trở thành một cầu thủ bóng bầu dục. Tuy nhiên, vào năm hai trung học, anh bị đuổi và chuyển đến một môi trường giáo dục khác. Tại đây, anh có cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách của Agatha Christie, Shakespeare và August Wilson, quyết tâm vào con đường diễn xuất, ghi danh vào Đại học Nghệ thuật Bắc Carolina.

Sau tốt nghiệp, diễn viên diễn chung với Christian Bale trong Hostiles năm 2017 và Matthew McConaughey trong White Boy Rick năm 2018. Nnăm 2019, tên tuổi Jonathan Majors mới thật sự được chú ý qua phim The Last Black Man in San Francisco. Các dự án tiếp nối như The Harder They Fall và Devotion đều được các nhà phê bình khen ngợi.

Ác nhân ‘Người Kiến 3’ thích thú với thư pháp Việt Nam
 
 

Diễn viên Jonathan Majors trả lời phỏng vấn VnExpress về vai ác nhân Kang hồi tháng 2. Video: Nguyên Minh

Trong Ant-Man 3 - ra rạp hồi tháng 2, anh vào vai Kang - ác nhân ở thế giới lượng tử. Theo nguyên tác truyện tranh, Kang có thể dịch chuyển sang những dòng thời gian khác nhau để thiết lập lại kế hoạch thống trị thế giới của mình. Nhân vật lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong mùa một series Loki (2021), cũng do Jonathan Majors thủ vai. Kang dự kiến tái xuất trong Avengers: The Kang Dynasty (2025) và Avengers: Secret Wars (2026), trở thành phản diện quan trọng nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong giai đoạn tiếp theo, sau sự ra đi của Thanos.

Tam Kỳ