Khóc nghẹn nói không nên lời giống Trấn Thành nhưng Trường Giang được khen ngợi tới tấp vì nguyên nhân này

Netizen 'đào lại' khoảnh khắc Trường Giang khóc mếu máo trước khán giả nhưng đa số dành lời khen cho nam nghệ sĩ.

Những ngày qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng sau khoảnh khắc khóc nức nở trong một sự kiện. Ngập giữa những hàng nước mắt, nam MC đình đám bộc bạch "đời nghệ sĩ khó nuốt" và phát ngôn này nhanh chóng bị netizen "ném đá" dữ dội. Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng bất bình lên tiếng phản đối quan điểm làm nghề của đạo diễn phim Nhà bà Nữ.

Giữa lúc những giọt nước mắt của Trấn Thành gây tranh cãi thì mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Trường Giang khóc nức nở nhưng bày tỏ thái độ thông cảm, thậm chí là khen hết lời. Đoạn clip được "đào lại" là khoảnh khắc Trường Giang nói lời tri ân với khán giả đã đến ủng hộ anh khi tổ chức liveshow ở quê hương Quảng Nam. Hình ảnh "Mười Khó" mếu máo khi nhắc về mẹ, về tình cảm của bà con đồng hương khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khóc nghẹn nói không nên lời giống Trấn Thành nhưng Trường Giang được khen ngợi tới tấp vì nguyên nhân này - Ảnh 2.

Trường Giang bật khóc nức nở tại liveshow của mình

Trường Giang vừa khóc vừa chia sẻ trước hàng nghìn khán giả: "Hồi chiều trời mưa, em thấy là thua rồi. Mọi người ủng hộ, nghệ sĩ ủng hộ, ủy ban ủng hộ, thậm chí hồi chiều tập bà con tới coi đông lắm. Em mới nói mưa kiểu này là chết rồi, là thua rồi. Em mới vái, xin má là làm sao làm 6 giờ rưỡi hết mưa để bà con đi coi, chứ về làm liveshow mà bà con không đi coi được, tội nghiệp người ta. May sao mà 6 giờ rưỡi hết mưa luôn".

Đoạn clip Trường Giang khóc được khán giả chia sẻ rần rần. Kèm theo đó là sự thông cảm, khen ngợi khi đã không ngại bỏ tiền túi để làm liveshow miễn phí dành tặng cho bà con quê mình.

Khóc nghẹn nói không nên lời giống Trấn Thành nhưng Trường Giang được khen ngợi tới tấp vì nguyên nhân này - Ảnh 3.

Trường Giang nổi tiếng là nghệ sĩ vô cùng tự hào về quê hương Quảng Nam của mình

Ảnh: Tổng hợp

Link nội dung: https://doanhnhanvietnam.info/khoc-nghen-noi-khong-nen-loi-giong-tran-thanh-nhung-truong-giang-duoc-khen-ngoi-toi-tap-vi-nguyen-nhan-nay-a65566.html