Linh Rin đăng ảnh mặc trang phục truyền thống Philippines trước ngày cưới Phillip Nguyễn

Từ khi yêu doanh nhân Phillip Nguyễn, Linh Rin đã thay đổi sang phong cách thanh lịch và ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Chiều ngày 18/3, Linh Rin đã đăng tải những hình ảnh trong trang phục truyền thống Philippines. "Từ ngày quen anh mà tới 1 năm trước mới được biết đồ truyền thống ở đây thật đẹp, thiệt hợp ý em. Nhè nhẹ ánh ngọc trai, màu ivory (màu trắng ngà) tôn da, chỉ thêu bằng vàng, nhũ tơ ánh kim, hoạ tiết tỉ mỉ nền nã… Chàng trai cũng không ngờ cô gái mê đến vậy. Kiểu truyền thống mà sao mỗi lần mặc vào đều thấy phởn", Linh Rin hào hứng chia sẻ.

Được biết, đây là trang phục truyền thống mặc trong những dịp quan trọng của người Philippines - quê ngoại của Phillip Nguyễn.

Linh Rin đăng ảnh mặc trang phục truyền thống Philippines trước ngày cưới Phillip Nguyễn - Ảnh 1.
Linh Rin đăng ảnh mặc trang phục truyền thống Philippines trước ngày cưới Phillip Nguyễn - Ảnh 2.

Linh Rin xuất hiện xinh đẹp, diện trang phục truyền thống của Philippines - quê ngoại của ông xã tương lai Phillip Nguyễn

Linh Rin và Phillip Nguyễn quyết định kết hôn sau 4 năm yêu. Những ngày vừa qua, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục tiết lộ hình ảnh, khoảnh khắc chuẩn bị cho hôn lễ sang trọng diễn ra vào cuối tháng 3/2023. Nam doanh nhân từng chia sẻ: "Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch tại Việt Nam đang được thực hiện".

Cả hai đã chuẩn bị 200kg quà sang Philippines để chuẩn bị cho hôn lễ. Được biết, trong ngày vui của cặp đôi sẽ có 500 khách mời tham dự. Hôn lễ của cô dâu hào môn và doanh nhân Phillip Nguyễn đang được khán giả đặc biệt chú ý.

Linh Rin đăng ảnh mặc trang phục truyền thống Philippines trước ngày cưới Phillip Nguyễn - Ảnh 3.

Linh Rin và Phillip Nguyễn về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau

Linh Rin đăng ảnh mặc trang phục truyền thống Philippines trước ngày cưới Phillip Nguyễn - Ảnh 4.

Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị gấp rút cho hôn lễ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 3/2023

Link nội dung: https://doanhnhanvietnam.info/linh-rin-dang-anh-mac-trang-phuc-truyen-thong-philippines-truoc-ngay-cuoi-phillip-nguyen-a64524.html