Cháu trai hóa thân Michael Jackson trong phim mới

Jaafar Jackson - cháu trai Michael Jackson - đóng chính phim điện ảnh tiểu sử về cuộc đời "ông hoàng nhạc pop".

Ngày 31/1, nguồn tin của Variety cho biết êkíp Michael của đạo diễn Antoine Fuqua đã chọn được diễn viên chính để vào vai giọng ca Thriller. Jaafar Jackson là con trai Jermaine Jackson - anh trai của "ông hoàng nhạc pop". Katherine - mẹ của Michael - cho biết: "Jaafar giống hiện thân của con trai tôi. Thật tuyệt vời khi thấy cháu tiếp nối truyền thống gia đình trong ngành giải trí và biểu diễn".

Cháu trai Jaafar Jackson (trái) vào vai Michael Jackson trong phim mới. Ảnh: Variety

Cháu trái Jaafar Jackson (trái) vào vai Michael Jackson trong phim mới. Ảnh: Variety

Dự án do hãng Liongates và tổ chức quản lý di sản Michael Jackson phối hợp thực hiện. Đây cũng là phim lớn đầu tiên Jaafar Jackson đóng chính. Trước đó, anh tham gia một số MV và chương trình truyền hình cùng họ hàng.

Nhà sản xuất Producer Graham King - nổi tiếng với Bohemian Rhapsody - cho biết: "Tôi gặp Jaafar hơn hai năm trước và ngỡ ngàng khi thấy cậu ấy mang những nét tính cách, thần thái của Michael. Chúng tôi nhận ra dù tiếp tục tìm kiếm quanh thế giới cũng không thể tìm ra người khác phù hợp hơn cho vai diễn này".

Đạo diễn Antoine Fuqua hài lòng với sự lựa chọn diễn viên chính: "Thật háo hức khi được chứng kiến Jaafar thể hiện Michael trên màn ảnh. Có một sự kết nối đặc biệt về mặt tâm linh giữa cậu ấy và chú của mình. Jaafar cũng rất có tố chất trước ống kính máy quay".

Kịch bản Michael khai thác cuộc đời nhiều ồn ào của Michael Jackson. Êkíp cho biết sẽ tập trung tái hiện nhiều màn biểu diễn mang tính biểu tượng để thể hiện con đường biến ông thành một trong những nghệ sĩ giải trí, biểu diễn vĩ đại nhất mọi thời.

Michael Jackson (1958-2009) là một trong những nghệ sĩ thành công nhất lịch sử âm nhạc với 350 triệu đĩa được bán ra, có 13 đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Anh từng giành 13 giải Grammy, trong đó có Thành tựu trọn đời. Anh giành giải AMAs cho Nghệ sĩ của thế kỷ và giải Bambi tôn vinh Nghệ sĩ Pop của thiên niên kỷ.

'Thriller' - Michael Jackson
 
 

MV "Thriller". Video: Michael Jackson Youtube

Đạt Phan

Link nội dung: https://doanhnhanvietnam.info/chau-trai-hoa-than-michael-jackson-trong-phim-moi-a59084.html