Con gái Trường Giang xuất hiện trong chương trình của bố

Sự xuất hiện của Destiny trong một chương trình do Trường Giang sản xuất khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. 

Con gái Trường Giang xuất hiện trong chương trình của bố - ảnh 1
Hình ảnh của con gái Trường Giang trong chương trình Nhà trọ Destiny
Chụp màn hình

Trên kênh YouTube cá nhân, Trường Giang vừa hé lộ teaser tập 2 của Nhà trọ Destiny. Đây là chương trình được nam diễn viên ghi hình tại cơ ngơi của gia đình, với sự xuất hiện của dàn khách mời như diễn viên Phương Lan, Ricky Star, Liên Bỉnh Phát, Lyly.

Trong teaser vừa hé lộ, khi biết ghi hình tại nhà của Trường Giang, Lyly bày tỏ sự thắc mắc về con gái của nam diễn viên. Lập tức, MC Nhanh như chớp cho biết Destiny (tên gọi thân mật của con gái) cũng đang ở tại căn nhà này. Anh cho hay: "Chiều nay con sẽ ra chơi tại bây giờ trời đang nắng".

Con gái Trường Giang xuất hiện trong chương trình của bố - ảnh 2
Phân đoạn hai cha con ngồi "nói xấu" Nhã Phương khiến mọi người thích thú
Chụp màn hình

Đây cũng là lần hiếm hoi Destiny xuất hiện trong chương trình của Trường Giang, dù không quay cận mặt. Trước đó, trong một số clip được vợ chồng nam diễn viên đăng tải, bé được khéo léo che mặt vì anh muốn giữ sự riêng tư cho con.

Destiny hiện tại đã cao lớn, thoải mái chơi đùa cùng các cô chú. Thậm chí, khi Liên Bỉnh Phát tiếp cận trò chuyện, cô bé lập tức bỏ đi khiến dàn khách mời được phen bật cười.

Cũng trong teaser, một đoạn hội thoại ngắn của hai cha con Trường Giang được hé lộ khiến người xem thích thú. Khi nam diễn viên nhắc đến Nhã Phương, cô bé chia sẻ: "Mẹ đâu có gọi đâu, mẹ la mà". Sau đó, MC Nhanh như chớp thắc mắc lý do thì cô bé trả lời: "Mẹ hỏi sao không nói chuyện với mẹ". Đáp lại, Trường Giang hài hước: "Thì tại mẹ không mắc cười".

Con gái Trường Giang xuất hiện trong chương trình của bố - ảnh 3
Khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con trong chương trình
Chụp màn hình

Theo dõi đoạn clip, nhiều khán giả dành lời khen ngợi trước sự đáng yêu của con gái Trường Giang. Một tài khoản chia sẻ: "Giấu kỹ quá, giờ làm hẳn một show để con gái cưng xuất hiện, nhất anh Giang rồi. Destiny nhìn cưng ghê". "Destiny nhìn cưng quá, nghe giọng dễ thương ghê", tài khoản khác bày tỏ. Một cư dân mạng cho hay: "Tôi tua đi tua lại chỉ để nghe giọng con gái Trường Giang thôi đấy".

Trước đó, khi chia sẻ về Destiny, Trường Giang cho biết con gái làm hai vợ chồng gắn kết, biết nhường nhịn và yêu thương nhau hơn. "Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt, cái gì không”, nam MC cho hay.

Tin liên quan

Nhã Phương muốn sinh thêm con cho Trường Giang Nhã Phương 'đứng hình' khi Trường Giang tuyên bố 'lấy em là khổ rồi' Người thân tiết lộ tin nhắn của Thủy Tiên khi Phi Nhung vướng ồn ào

Link nội dung: https://doanhnhanvietnam.info/con-gai-truong-giang-xuat-hien-trong-chuong-trinh-cua-bo-a43247.html