Adam Levine liên tục bị tố tán tỉnh, gạ gẫm phụ nữ

Lùm xùm của Adam Levine chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nam ca sĩ vừa bị tố tán tỉnh, gạ gẫm người đẹp Ashley Russell và huấn luyện viên yoga Alanna Zabel. Đến nay, đã có 5 phụ nữ công khai “bóc mẽ” thủ lĩnh nhóm Maroon 5.

Adam Levine liên tục bị tố tán tỉnh, gạ gẫm phụ nữ  - ảnh 1

Adam Levine vướng lùm xùm giữa lúc vợ đang mang thai

afp

Theo PageSix hôm 21.9, sau Sumner Stroh, Alyson Rosef và Maryka, Alanna Zabel là phụ nữ thứ tư lên tiếng chống lại Adam Levine. Cô là huấn luyện viên yoga và từng làm việc với nam ca sĩ 7X từ năm 2007 đến 2010. Zabel kể rằng giọng ca She Will Be Loved đã nói với bạn bè của anh ấy rằng cô có “cặp mông đẹp nhất thị trấn và nó rất dễ thương”. Không chỉ vậy, ngôi sao nhóm Maroon 5 còn nhắn tin cho cô với nội dung: “Tôi muốn khỏa thân cả ngày với cô”. Alanna Zabel chia sẻ rằng tin nhắn đó gây sốc đến mức khiến cô và bạn trai xung đột dữ dội. Tuy nhiên, Zabel sau đó đã nói rằng Adam Levine không liên quan đến việc bạn trai cũ lạm dụng cô.

Alanna Zabel giải thích rằng cô quyết định lên tiếng vì thất vọng trước phản ứng của cựu huấn luyện viên The Voice trước những cáo buộc nhắm vào anh. “Nhìn vào nguyên nhân và hậu quả từ một tin nhắn của Adam Levine, dù chúng mang nội dung tán tỉnh hay bị gửi nhầm, thì chúng ta có thể thấy rằng mình cần thận trọng và lưu tâm trước những hành động của bản thân và cân nhắc việc chúng ảnh hưởng đến người khác ra sao”, cô chia sẻ.

Adam Levine liên tục bị tố tán tỉnh, gạ gẫm phụ nữ  - ảnh 2

Alanna Zabel thừa nhận từng bị Adam Levine quấy rối bằng tin nhắn khiếm nhã

instagram nv

Hôm 21.9, một cô gái thứ năm tên Ashley Russell (21 tuổi), tiết lộ với Daily Mail rằng Adam Levine thường xuyên nhắn tin tán tỉnh mình vào buổi tối. Russell sở hữu một trang Instagram chia sẻ những nội dung liên quan đến tập luyện thể hình, cô thường đăng những hình ảnh hằng ngày lên mục story và kiểm tra xem những ai đã xem chúng. “Tôi sẽ kiểm tra mỗi khi đăng gì đó lên story và những nội dung đó luôn được anh ấy xem. Anh ta chủ yếu yêu thích những story liên quan đến mông và sẽ luôn phản hồi bằng tin nhắn gì đó liên quan đến việc tập mông hoặc chân tại phòng gym”, người đẹp này chia sẻ.

Cô gái trẻ cho biết bản thân cảm thấy kỳ lạ khi Adam Levine nhắn tin với mình nhưng cô vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện để xem nam ca sĩ này có ý định gì. Ashley Russell kể: “Khi tôi nói với anh ấy rằng anh ấy có thể bị bắt quả tang nếu nhắn tin với những cô gái trẻ như tôi, anh ấy đã ngừng nhắn”. Người đẹp 21 tuổi bày tỏ: “Tôi nghĩ đây là một sự thiếu tôn trọng đối với một phụ nữ. Hành động của anh ta khiến tôi rất buồn bởi anh ta đã kết hôn nhưng lại làm chuyện không đứng đắn như thế này”.

Adam Levine liên tục bị tố tán tỉnh, gạ gẫm phụ nữ  - ảnh 3

Ashley Russell cảm thấy kỳ quặc và không thoải mái khi Adam Levine nhắn tin tán tỉnh, nhất là khi nam ca sĩ gấp đôi tuổi mình và đã có vợ con

instagram nv

Hiện phía nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi về những thông tin trên.

Trước đó, người mẫu trẻ Sumner Stroh tiết lộ cô và Adam Levine từng dan díu sau lưng Behati Prinsloo (vợ của nam ca sĩ). Đáp lại những chia sẻ gây sốc của Stroh, ngôi sao sinh năm 1979 khẳng định anh không ngoại tình nhưng từng “vượt quá giới hạn”. Chủ nhân hit Girls Like You thừa nhận bản thân đã sai lầm khi nói chuyện với những phụ nữ khác theo kiểu tán tỉnh. Không lâu sau, hai người đẹp khác là Alyson Rosef và Maryka cũng công khai những tin nhắn cho thấy nam ca sĩ đong đưa họ bằng những ngôn từ không phù hợp.

Adam Levine liên tục bị tố tán tỉnh, gạ gẫm phụ nữ  - ảnh 4

Vợ chồng Adam Levine vẫn vui vẻ với nhau giữa lúc nam ca sĩ vướng lùm xùm tán tỉnh nhiều phụ nữ

backgrid

Giữa lúc ồn ào bủa vây, Adam Levine dành thời gian ở bên cạnh bà xã Behati Prinsloo, cô hiện đang mang thai con thứ ba của họ. Trong loạt ảnh được ghi lại hôm 21.9 (giờ địa phương), cặp đôi vẫn xuất hiện vui vẻ bên nhau, dường như không bị ảnh hưởng bởi những tin tức tiêu cực. Theo nguồn tin của People, nam ca sĩ 43 tuổi đang cố gắng sửa chữa sai lầm của bản thân và không muốn ly hôn.

Tin liên quan

Adam Levine sụp đổ hình tượng vì lùm xùm ngoại tình Thành viên Maroon 5 bị bắt vì bạo hành bạn đời Angelina Jolie tự tung bằng chứng ngoại tình với Brad Pitt

Link nội dung: https://doanhnhanvietnam.info/adam-levine-lien-tuc-bi-to-tan-tinh-ga-gam-phu-nu-a43235.html