'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam tiết lộ chuyện tình với bạn trai ngoại quốc

Sau hơn 10 năm gắn bó, Quỳnh Lam và bạn trai ngoại quốc vẫn chưa tổ chức đám cưới. Điều này khiến nhiều khán giả yêu mến cô không khỏi thắc mắc. 
'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam tiết lộ chuyện tình với bạn trai ngoại quốc - ảnh 1
Quỳnh Lam và bạn trai trải qua hơn 10 năm gắn bó song vẫn chưa tổ chức đám cưới

NVCC

Bố mẹ bạn trai rất yêu thương, quan tâm tôi

Quỳnh Lam sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, khả năng diễn xuất ấn tượng. Cô ghi dấu ấn với khán giả trong loạt dự án như Cô dâu tuổi dần, Luật trời, Dương thế bao la sầu... và được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng phim xưa". Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Lam còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình hơn 10 năm gắn bó với bạn trai Alex Selcoe. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội, khiến khán giả phải xuýt xoa.

Mới đây, Quỳnh Lam dành thời gian cùng bạn trai về Anh thăm gia đình đồng thời thăm thú cảnh đẹp. Chia sẻ với Thanh Niên, nữ diễn viên tâm sự chuyến đi này rất đặc biệt với cô: "Lần này về cảm giác của tôi rất khác. Tôi thấy mình trân quý tình cảm của gia đình Alex Selcoe, mọi người thương tôi hơn. Sau đợt dịch vừa rồi, mọi thứ thay đổi nhiều quá".

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam tiết lộ chuyện tình với bạn trai ngoại quốc - ảnh 2
Khác với hình ảnh dịu dàng trong các dự án phim xưa, nữ diễn viên 8X trẻ trung, gợi cảm ngoài đời
NVCC

Quỳnh Lam cho biết thêm nhân dịp về thăm gia đình lần này, bạn trai còn sắp xếp lịch trình để cô có thể khám phá những địa điểm mới ở Anh. Thoải mái tận hưởng khoảng thời gian gần 2 tháng tại đây, "nữ hoàng phim xưa" tiết lộ thêm: "Tình cảm của tôi và gia đình Alex Selcoe cũng thay đổi nhiều. Trước đây, tôi không nói tiếng Anh tốt nên cũng ít bắt chuyện với hai bác. Bây giờ thì tôi "chuyên nghiệp" hơn rồi, một phần cũng nhờ Alex Selcoe cả. Sau khi bạn trai cầu hôn tôi, bố mẹ anh cũng xem tôi như thành viên trong gia đình dù chưa đám cưới. Nhờ đó, mọi thứ trở nên thân quen hơn. Mẹ Alex Selcoe quan tâm, chăm sóc tôi rất nhiều".

Đồng thời, người đẹp 8X kể trước đây bố mẹ bạn trai chỉ nghĩ cô là một diễn viên bình thường. Sau này khi theo dõi các dự án mà Quỳnh Lam chia sẻ trên trang cá nhân, họ mới nhận ra cô được nhiều người yêu mến. "Bố mẹ rất thích công việc của tôi. Bác gái nói với tôi rằng diễn viên là công việc rất nhiều màu sắc. Tôi cũng cho bác xem những nhân vật tôi tham gia, bác đều khen ngợi. Gia đình Alex Selcoe ủng hộ công việc hiện tại của tôi", diễn viên Dương thế bao la sầu bộc bạch.

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam tiết lộ chuyện tình với bạn trai ngoại quốc - ảnh 3
Nữ diễn viên vừa sang Anh thăm gia đình bạn trai, đồng thời kết hợp du lịch

NVCC

Bạn trai ghen nhiều hơn tôi

Mặc dù đã trải qua hơn 10 năm gắn bó song việc Quỳnh Lam và Alex Selcoe chưa tổ chức đám cưới khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Diễn viên 8X cho hay thời điểm trước đây, khi ở độ tuổi 27-28, cô từng áp lực chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, khi bước sang ngưỡng 30, cô nhận ra sự nghiệp quan trọng hơn. Bên cạnh đó, việc nhiều người bạn gặp mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân hoặc gặp vấn đề trầm cảm sau khi sinh con cũng khiến Quỳnh Lam cảm thấy hoang mang.

Từ những lý do đó, Quỳnh Lam quan niệm cứ vui vẻ, tận hưởng cuộc sống độc thân trước và không để bản thân áp lực chuyện kết hôn. Nữ diễn viên tiết lộ: "4 năm trước, khi anh ngỏ lời, thay vì người ta sẽ đồng ý thì tôi bị chững lại khoảng 30 giây. Lúc đó, Alex Selcoe sợ bị tôi từ chối. Đó là vì tôi chưa chuẩn bị tâm lý nên có chút bất ngờ. Vì thấy anh chân thành quá nên tôi nhận lời. Từ khoảnh khắc đó, anh ấy đã xem tôi là vợ rồi, còn chuyện đám cưới, khi nào tôi muốn thì làm thôi".

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam tiết lộ chuyện tình với bạn trai ngoại quốc - ảnh 4
Quỳnh Lam và Alex Selcoe luôn dành sự thấu hiểu, tin tưởng cho nhau

NVCC

Quỳnh Lam chia sẻ khi trở thành người nổi tiếng, cô được khán giả quan tâm các dự án nghệ thuật lẫn đời sống cá nhân. Đã có không ít người bất ngờ vì phong cách ngoài đời thật của Quỳnh Lam hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trong phim. Cô thành thật: "Tôi được mọi người yêu mến gọi là nữ hoàng phim xưa mà lại có người yêu là người nước ngoài. Nhưng sau đó mọi người lại thấy thú vị. Tôi muốn cho họ thấy cuộc sống của mình là như vậy, còn công việc vẫn là công việc".

Vì hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình nên bên cạnh các bạn trẻ, fan của Quỳnh Lam chủ yếu là các bà, các mẹ nội trợ... Khi họ quan tâm đến cuộc sống của nữ diễn viên, cô thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân để mọi người theo dõi. Quỳnh Lam cũng không ngại chuyện mất fan khi công khai người yêu vì: "Khán giả yêu mến tôi vì khả năng diễn xuất. Tôi thấy mọi người cũng quan tâm đến tôi và Alex Selcoe vì chuyện tình đẹp, nên muốn biết thêm về cả hai".

Khoảng thời gian hơn 10 năm gắn bó đã giúp Quỳnh Lam và Alex Selcoe thấu hiểu nhau hơn. Nhờ đó, cả hai cảm thông cho công việc của nhau để không có chuyện ghen tuông quá mức. "Anh ấy thì điển trai, còn công việc của tôi lại tiếp xúc nhiều bạn diễn khác giới. Nếu không có sự thấu hiểu thì sao có thể đồng hành với nhau đến bây giờ? Do đó, sự tin tưởng vẫn là yếu tố rất quan trọng. Chứ nếu nói về ghen tuông thì tôi nghĩ Alex Selcoe sẽ ghen nhiều hơn. Mỗi lần thấy tôi đóng với người này người kia thì anh cũng hơi giận giận, nhưng sự ghen tuông đó không đến mức căng thẳng. Chúng tôi rất tôn trọng nhau".

Tin liên quan

Đoàn Minh Tài hé lộ 'cảnh nóng' đầy ám ảnh với 'nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam Quỳnh Lam 'bầm dập' vì cảnh bị cưỡng hiếp trong phim 'Hồng nhan' 'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam: Tôi không bao giờ nói không cần khán giả, nghiệp lắm